Hậu trường nghẹt thở của Bằng chứng vô hình

(VOH) - Những hình ảnh hậu trường đầu tiên của Bằng Chứng Vô Hình cho thấy ê kíp đã trải qua một hành trình không ít cam go thử thách khi thực hiện bộ phim này. 

Bằng Chứng Vô Hình theo chân cô gái mù Thu (Phương Anh Đào) trên hành trình vạch mặt kẻ sát nhân trong một vụ án mà cô vô tình trở thành nhân chứng. Cuộc đối đầu nghẹt thở giữa một nhân chứng mù và tên tội phạm biến thái sẽ đưa người xem trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Theo nữ chính Phương Anh Đào, khán giả sẽ tìm được cảm giác gay cấn, ngộp thở khi xem phim. Còn Quang Tuấn bật mí sẽ không ít lần người xem phải thót tim khi theo dõi hành trình của các nhân vật.

Clip hậu trường của Bằng Chứng Vô Hình. 

Nói về những thử thách khi thực hiện bộ phim, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh cho biết ê kíp phải liên tục chạy theo rất nhiều bối cảnh giống như cuộc hành trình của các nhân vật trong phim. Mỗi bối cảnh đều có những khó khăn riêng trong quá trình dàn dựng, sự phối hợp giữa các diễn viên với nhau và với điều kiện thời tiết.

Bộ phim có rất nhiều yếu tố thử thách đạo diễn và cả ê kíp như những vụ tông xe dưới mưa, những cảnh cháy nổ, những cảnh làm việc với thú vật. Đoàn phim liên tục phải tạo ra hình ảnh và âm thanh thực sự lôi cuốn để khán giả tò mò theo bước đường của nhân vật. “Từng bước một, chúng tôi đều vượt qua một cách trọn vẹn với mong muốn mang đến cho khán giả những thước phim ấn tượng nhất” – Trịnh Đình Lê Minh chia sẻ.

Là bộ phim tâm lý, giật gân lấy đề tài tội phạm, nhưng Bằng Chứng Vô Hình vẫn mang đến cho khán giả những thông điệp sâu sắc. Đó là câu chuyện làm sao để có thể đứng dậy và bước tiếp sau những sai lầm trong quá khứ, hay suy ngẫm về cách chúng ta đối xử với người thân của mình.

Trịnh Đình Lê Minh chia sẻ: “Khi nhận dự án này, tôi cảm thấy thôi thúc bởi trong câu chuyện giật gân, ly kì của phim vẫn có những yếu tố gia đình đầy nhân văn. Một cách nào đó thì bộ phim này cũng chính là sự liên kết, tiếp nối của tôi từ tác phẩm trước”. Bên cạnh đó, khán giả sẽ tìm thấy những người phụ nữ rất mạnh mẽ trong bộ phim này – đạo diễn bật mí thêm.

Bằng Chứng Vô Hình dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 10/7/2020.

Trường Ca Hành: Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, người trước kẻ sau đem nhan sắc choảng nhau chan chát - Phim trường Trường Ca Hành (长歌行) quả là một nơi khắc nghiệt mà.
Haruto, rapper đàn em BLACKPINK chưa debut đã khiến hội fangirl mê mẩn vì ‘vẻ đẹp bùng nổ’ ở tuổi 16 - Chưa chính thức debut nhưng chàng rapper Haruto thuộc nhóm nhạc TREASURE nhà YG đã khiến hội fangirl ‘đổ đứ đừ’ khi khoe visual đỉnh cao qua những bức ảnh… chụp màn hình.