Đạt 1 triệu view khi chưa đầy 5 ngày, dàn sao Việt Nam tử tế tung clip hậu trường “nhí nhảnh”

(VOH) - Chưa đầy 5 ngày ra mắt, MV Việt Nam tử tế của Làn sóng xanh đã cán mốc triệu view và nhận được cơn mưa lời khen từ nhiều nghệ sĩ lẫn cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, MV này cũng đang đứng đầu bảng xếp hạng MV trên trang Nhaccuatui.com

Trong phần comment của Youtube, nick Tú Anh viết “Xem mà nghẹn ở cổ họng. Thật sự xúc động. Lúc khó khăn mới biết dân tộc ta đoàn kết đến dường nào”. Nick Diệu Linh Trần thì chia sẻ: “Thực sự tự hào là con người Việt Nam. Đi khắp đó đây mới thấy chẳng đâu bằng nhà mình”. Nick Thảo Lương và rất nhiều comment khác thì đều có cùng thông điệp “Nghe bài hát này mình đã khóc vì cảm động. Cảm ơn vì tất cả”.

Trên facebook, các nghệ sĩ cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực văn hóa-giải trí không khỏi xúc động khi xem MV. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: “Thích những dự án mang tính cộng đồng nhân văn như vầy, nhất là vào thời điểm mà cả thế giới đang cùng nhau chiến đấu với đại dịch. Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng Covid-19, chúng ta sẽ làm được!”.

Nhạc sĩ ca sĩ Phạm Khánh Hưng cũng đầy cảm xúc: “Bài hát hay quá! Thật khâm phục khi Làn sóng xanh có thể làm ra một tác phẩm xúc động để truyên truyền về tinh thần của người Việt”. Lê Quỳnh Thư, CEO một công ty truyền thông thì nhận định: “Theo mình, đây là tác phẩm hiếm về Việt Nam mùa Covid không mang tính khiên cưỡng hay cổ động. Mọi thứ dễ thương, nhẹ nhàng, sắc màu, tươi sáng”.

Với một dự án mang tính chất cộng đồng, ngay từ đầu, ban biên tập Làn sóng xanh không đặt kì vọng nhiều vào con số, chỉ mong muốn Việt Nam tử tế sẽ lan toả để khi nghĩ đến những bài hát hay về Việt Nam, ca khúc ý nghĩa này sẽ được nhớ đến. Thế nên khi những ca từ hay và giai điệu đẹp mang niềm tự hào của người Việt được đón nhận nồng nhiệt, các nghệ sĩ cùng ê kíp thực hiện không khỏi xúc động.

NSND Kim Xuân bồi hồi chia sẻ: “Là thính giả của Đài hơn 20 năm nên Xuân thật hạnh phúc khi được mời tham gia vào dự án tử tế này. Lại càng vui thêm khi được đóng chung cùng Trần Nghĩa, anh chàng hot boy của phim Mắt biếc”. Diễn viên Trần Nghĩa cũng có cùng cảm xúc: “Cảm ơn VOH và Làn sóng xanh đã tạo ra dự án nhân văn này. Trần Nghĩa rất tự hào khi được góp một chút sức lực để lan tỏa những điều tốt đẹp của người Việt Nam”.

Trước tình cảm dạt dào của mọi người dành cho Việt Nam tử tế và nhân dịp MV cán mốc triệu view khi chưa đầy 5 ngày, Làn sóng xanh đã kịp thời tung ra những hình ảnh hậu trường thú vị khi thực hiện sản phẩm này.

Việt Nam tử tế tung clip hậu trường “nhí nhảnh” của dàn sao. 

Dù MV được thực hiện khi không còn phải cách ly nhưng ê kíp thực hiện đã vô cùng kỹ lưỡng khi tất cả mọi người đều phải rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và hạn chế tập trung nhiều người cùng lúc. Mỗi người một việc nhưng trường quay luôn sôi động và đầy ắp tiếng cười. Ca sĩ Tóc Tiên không ngần ngại chia sẻ: “Việt Nam tử tế là dự án đầu tiên sau cách ly của Tiên. Đến trường quay được gặp mọi người thật hạnh phúc. Tiên cũng vui vì mình được tham gia vào một sản phẩm cộng đồng của một ê kíp chuyên nghiệp và tử tế như Làn sóng xanh”.

Với ca sĩ Lam Trường, điều anh lo ngại lại là…tuổi tác. Anh nói vui: Trong số 5 ca sĩ thì chỉ có mỗi Trường là thuộc thế hệ đầu của Làn sóng xanh. Trường sợ đứng chung các bạn sẽ nhìn giống “phụ huynh”, nhưng may quá, quay xong kiểm tra lại thì chỉ giống “huynh”.

Ca sỹ Lam Trường. 

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, gương mặt đã chiến thắng 8 hạng mục quan trọng của Làn sóng xanh 2019 thì không giấu được sự xúc động “Làn sóng xanh đã mang đến cho Linh những chiếc cúp vô cùng ý nghĩa. Vì vậy Linh thật tự hào khi mình được tham gia vào dự án của Làn sóng xanh. Linh đã làm hết sức mình để mang đến những hình ảnh đẹp nhất của những người Việt Nam tử tế, truyền năng lượng tích cực đến với mọi người”.

Trong khi đó, Karik cho biết anh hơi tiếc vì phần rap ngắn, có rất nhiều ý tứ câu cú muốn đưa vào nhưng đành cắt bớt vì thời lượng không cho phép. Erik thì tiết lộ anh rất thích ca khúc Việt Nam tử tế vì nó rất hay và tạo cảm hứng, nhưng đồng thời nhận định đây là một thách thức cho bất kỳ ca sĩ nào vì lời khá dài, hơi khó nhớ trong thời gian ngắn và đặc biệt các nốt dính nhau liên tục, đôi khi hát mà cứ muốn “nhai vào lưỡi”. Không chỉ Erik mà các ca sĩ khác cũng cho rằng nhóm DTAP đang muốn “thử tay nghề” các ca sĩ với ca khúc này.

Đặc biệt, trong MV Việt Nam tử tế, hậu trường của một chương trình phát thanh cũng được hé lộ. Khán giả sẽ biết thêm quy trình làm việc thú vị khi một show radio được lên sóng. Quốc Trường cho biết đây là vai diễn lạ nhất kể từ khi anh làm nghề cho đến giờ. Bản thân anh cũng thấy vui khi được hóa thân thành một biên tập viên và cảm giác nổi gai ốc khi đóng những phân cảnh này vì thật sự xúc động.

Không thể phủ nhận là các bài hát về quê hương, đất nước hiếm khi nào được phủ sóng mạnh mẽ như những ca khúc nhạc trẻ thuần túy và lọt vào top trending. Thế nên, sự thành công của Việt Nam tử tế đã tiếp thêm sức mạnh không chỉ cho ê kíp mà còn cho cả những người luôn đặt niềm tin vào sự tử tế, sự đoàn kết đồng lòng của người Việt. Cùng với thông điệp tuyệt vời về tinh thần dân tộc, hi vọng Việt Nam tử tế sẽ có đời sống riêng của nó trong dòng chảy âm nhạc trong tương lai.

Hiện MV Việt Nam tử tế đang có mặt trên kênh Youtube của Làn sóng xanh, POPS Music, Nhaccuatui.com và nhiều nền tảng khác.

Nhã Phương ấm ức khi đang ăn kiêng giữ dáng nhưng Trường Giang lại cố tình khoe món ngon hấp dẫn - Trong khi Nhã Phương vừa phải đi làm vừa ăn uống đạm bạc thì Trường Giang lại khoe mình được ăn món ngon khiến cô tức giận không nói nên lời.
Những sao Cbiz được 'công nhận lại' vì diễn xuất: Dương Tử chỉ đứng hạng 8, Cao Vỹ Quang gây bất ngờ - Châu Đông Vũ, Dương Tử, Nhậm Gia Luân, Cao Vỹ Quang trước đây đều là những cái tên không mấy nổi bật nhưng hiện tại, nhân khí của họ thực sự đã tăng cao. Tất cả một lần nữa được công ...