Làn Sóng Xanh ra mắt dự án cộng đồng Việt Nam tử tế

(VOH) - Anh Hai Lam Trường sẽ lần đầu hội ngộ Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Erik và Karik trong dự án Việt Nam tử tế.

Chương trình Làn sóng xanh của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH) thực hiện dự án cộng đồng với tên “Việt Nam tử tế” với những gương mặt nổi bật nhất của Làn sóng xanh góp sức tạo nên, để ngợi ca những phẩm chất tốt đẹp ấy của người Việt Nam – những điều đã giúp đất nước ta vượt qua vô vàn khó khăn kể cả trong thời chiến và đợt dịch Covid-19 này.

MV “Việt Nam tử tế” có sự tham gia của người anh cả trong làng nhạc - A2 Lam Trường – cùng nắm tay các tên tuổi đáng chú ý nhất của Làn sóng xanh hiện nay, bao gồm Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Erik và rapper Karik. Phần âm nhạc của “Việt Nam tử tế” cũng do những nhà sản xuất được yêu thích nhất năm 2019 vừa qua thực hiện: nhóm DTAP.

Erik 

Lam Trường. 

“Khi đọc nhiều bài báo và xem nhiều hình ảnh về Covid-19 thì chúng em rất xúc động: những anh chiến sĩ phải nhường chỗ cho đồng bào về nước cách ly, các bác sĩ các y tá vất vả trong những bộ đồ bảo hộ chuyên dụng, nhiều anh chị đến những miền xa xôi lắp đặt máy lọc nước cho người dân miền Tây… Không chỉ dịch Covid mà bất kỳ lúc nào, tinh thần tử tế của người dân Việt Nam cũng tỏa sáng. Vì vậy, bài hát này không tập trung vào đại dịch hay những khó khăn mà chúng ta phải trải qua, chúng em muốn mang đến cho mọi người một thông điệp về ngày mai tươi sáng, rằng bất kỳ lúc nào hay ở đâu, con người Việt Nam sẽ luôn dịu dàng, bảo bọc và chào đón tất cả mọi người với tấm lòng rộng mở nhất” – DTAP chia sẻ.

Đặc biệt, với dự án lần này, đạo diễn MV hàng đầu Việt Nam Kawaii Nguyễn Tuấn Anh và Alien Media sẽ đích thân mang đến cho khán giả những câu chuyện xúc động nhất về những người “Việt Nam tử tế”.

Tóc Tiên 

Hoàng Thùy Linh 

Karik 

“Việt Nam tử tế” là một dự án phi lợi nhuận, với mong muốn nhỏ nhoi là góp phần lan tỏa những điều quý giá và tốt đẹp nhất của dòng máu con rồng cháu tiên, đồng thời truyền đi thông điệp với bạn bè thế giới, rằng “Một ngày mới có nắng lên gần kề. Mưa giông đã qua rồi. Ta trao những nụ cười mới, vì một Việt Nam sáng tươi”.

Phiên bản audio “Việt Nam tử tế” sẽ ra mắt độc quyền trên các làn sóng của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM, sau đó MV của ca khúc này sẽ được phát hành trên kênh Youtube của Làn sóng xanh, POPS Music, Nhaccuatui.com và các nền tảng khác vào đầu tháng 5 tới đây. 

TWICE chia sẻ những khó khăn, bước ngoặt trong sự nghiệp và mục tiêu năm 2020 - Trong buổi họp báo trực tuyến mới đây, các thành viên TWICE đã có những chia sẻ về sự nghiệp trong 5 năm hoạt động cùng với các mục tiêu đặt ra trong năm 2020.
Thái Hòa đầy mờ ám, Kaity Nguyễn ghen tuông trong Tiệc Trăng Máu - Là phim Việt được kỳ vọng nhiều, “Tiệc Trăng Máu” tung ra poster và trailer mới, tiết lộ trò chơi kịch tính và phần diễn xuất của dàn diễn viên hùng hậu.