Gần 400 tác phẩm nghệ thuật tham gia Triển lãm thiết kế mỹ thuật quốc tế ICAD 2020

(VOH) - Triển lãm thiết kế mỹ thuật quốc tế ICAD 2020 (phiên bản online) vừa chính thức khai mạc tại địa chỉ icad.vanlanguni.edu.vn.

Triển lãm quy tụ gần 400 tác phẩm nghệ thuật của chuyên gia và sinh viên đến từ 13 quốc gia. Sự kiện do Trường Đại học Văn Lang chủ trì tổ chức, với sự đồng hành của Hiệp hội Nghiên cứu - Thiết kế Hàn Quốc và Đại học Handong.

Gần 400 tác phẩm nghệ thuật tham gia Triển lãm thiết kế mỹ thuật quốc tế ICAD 2020

Một số hình ảnh tại Triển lãm tranh quốc tế ICAD2020

Triển lãm ICAD 2020 lần đầu quy tụ được sự tham gia của 13 quốc gia (Australia, Trung Quốc, Colombia, Đức, Ghana, Ấn Độ, Iran, Nhật Bản, Lào, Hàn Quốc, Mông Cổ, Mỹ, Việt Nam), với 164 tác phẩm nghệ thuật và 23 bài viết nghiên cứu của cá nhân và nhóm chuyên gia, hoạ sỹ, nhà thiết kế, nhà nghiên cứu; 172 tác phẩm của cá nhân và nhóm sinh viên đến từ các khoa thiết kế của 11 trường đại học Hàn Quốc và Việt Nam.

Với hai định hướng chính của sự kiện Triển lãm ICAD 2020 là Fine Art và Applied Art, các hạng mục tác phẩm nghệ thuật và thiết kế tham gia Triển lãm ICAD 2020 rất đa dạng: các thể loại tranh, thiết kế thời trang, tạo dáng sản phẩm, thiết kế đồ họa, điêu khắc… 

Đặc biệt, mảng thiết kế (design) có các tác phẩm rất chất lượng trong Triển lãm ICAD 2020, nổi bật xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại trong các thiết kế mới: sản phẩm thiết kế tương tác người dùng, AI, công nghệ in 3D, thiết kế app trên điện thoại,… Các thiết kế của sinh viên Việt Nam, chủ yếu là sinh viên Trường Đại học Văn Lang, đạt chất lượng cao ở nhiều mảng (thời trang, tạo dáng, đồ họa…), hài hòa trong tổng thể chất lượng các sản phẩm quốc tế.

Dù không có mặt nhưng EXO Lay (Trương Nghệ Hưng) vẫn ấm áp tiễn Suho nhập ngũ bằng cách này - Có lẽ hôm nay là một ngày vui buồn lẫn lộn của các EXO-L khi phải tiễn Suho nhập ngũ, nhưng họ lại được nhìn thấy Chen xuất hiện và dòng tin nhắn cảm động từ Lay.
Cùng tiễn Suho lên đường nhập ngũ, EXO Chen gây chú ý bởi diện mạo của 'ông bố bỉm sữa' - Hình ảnh các thành viên EXO cùng nhau đến tiễn trưởng nhóm Suho lên đường nhập ngũ khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.