Ra mắt tác phẩm “Đi qua hai mùa dịch”

(VOH) -  Trong hai tuần giãn cách xã hội, tác giả Dy Khoa hoàn thành cuốn sách “Đi qua hai mùa dịch”.

Tác phẩm kể về câu chuyện 11 năm trước dương tính với cúm A/H1N1 và động viên mọi người vượt qua dịch COVID-19 hiện tại.

Đi qua hai mùa dịch được chia thành hai phần: Mùa dịch 11 năm trước và câu chuyện mùa dịch COVID-19. Trong đó, phần một là các bài viết nhắc về câu chuyện của chính tác giả, từng là một bệnh nhân dương tính với virus cúm A/H1N1. Tác giả nhấn mạnh về sự may mắn khi nhận được yêu thương, giúp đỡ từ mọi người, nhất là mẹ của mình.

Ra mắt tác phẩm “Đi qua hai mùa dịch”

Sách Đi qua hai mùa dịch của Dy Khoa. 

Ở phần hai, tác giả trong vai một người quan sát và lắng nghe tâm sự từ mọi người về những ảnh hưởng của dịch COVID-19 đến cộng đồng. Ai trong chúng ta đều trở thành những cá thể dễ dàng buồn, căng thẳng và cuối cùng là dễ dàng bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong quyển sách này, Dy Khoa gợi ý một số bài tập, lời khuyên để gia tăng tích cực, cổ vũ vượt qua đại dịch.

Chương trình giao lưu ra mắt sách “Đi qua hai mùa dịch - Mùa này mình chỉ nói thương nhau” cùng tác giả Dy Khoa diễn ra vào lúc 9 giờ  ngày 30/5 tại Đường Sách Thành phố. 

H’Hen Niê cùng dàn Á hậu lên tiếng bênh vực Khánh Vân, yêu cầu người cắt ghép phát ngôn phải xin lỗi - Bức xúc trước những lời lẽ xúc phạm mà Hoa Hậu Khánh Vân đang phải chịu đựng vì câu phát ngôn bị cắt ghép, H'Hen Niê và dàn Á hậu đã chính thức lên tiếng.
Thời tới cản không kịp, Lisa (BLACKPINK) sẽ tham gia show mới ở Trung Quốc sau Thanh Xuân Có Bạn? - Thanh Xuân Có Bạn còn chưa kết thúc, cộng đồng mạng đã rộ tin Lisa (BLACKPINK) sẽ tham gia một chương trình thực tế khác của xứ Trung với độ hot không hề kém cạnh.