Series Gương thần phục vụ các em nhỏ

(VOH) - Series Gương thần dành cho trẻ em đợt 1 gồm 7 tập sẽ được phát trực tuyến hàng tuần trên youtube từ ngày 1/6/2020.

Tiếp nối series web drama “Người bạn nhỏ” phục vụ miễn phí cho khán giả trên youtube đã ra mắt giữa mùa dịch COVID-19, đạo diễn Pil Nguyễn cùng ekip thực hiện dự án Cine For You tiếp tục gửi tặng các bạn nhỏ series Gương thần.

Đây là một chuỗi video clip đặc sắc, phá cách, hài hước,… cung cấp cho người xem thêm nhiều thông tin bổ ích và hấp dẫn. Mỗi tập là một hành trình khám phá, giải đáp một câu hỏi đầy thú vị của 2 nhân vật -  bé Ken và ông Bụt – dẫn dắt toàn bộ nội dung của chương trình.

“Gương thần” lôi cuốn người xem qua những tình huống chân thật, hài hước. Qua đó gửi đến những thông tin rất bổ ích, thiết thực cho khán giả qua nội dung đề tài các câu hỏi đa dạng của rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống...

Gương thần

Series Gương thần đợt 1 gồm 7 tập, phát trực tuyến hàng tuần, từ ngày 1/6/2020.

6 phim phù thủy hấp dẫn dành cho những ai đam mê phép thuật bí ẩn - Không rập khuôn theo hình tượng hắc ám, độc ác mà những phù thủy trên màn ảnh rộng Hollywood sẽ xuất hiện với những tạo hình đa dạng và thú vị.

Dàn em út 'khổng lồ' trong nhóm nhạc nữ Kpop: Yuna (ITZY), Tzuyu (TWICE) cao lấn lướt các chị - Yuna, Tzuyu hay Wonyoung... là những cô nàng em út sở hữu chiều cao khủng trong Kpop và dễ dàng biến các thành viên cùng nhóm thành người tí hon.