Dakota Johnson xuất hiện đầy sức hút trong thiết kế Công Trí

(VOH) - Xuất hiện trong talkshow nổi tiếng Jimmy Kimmel Live, nữ diễn viên Dakota Johnson thể hiện thần thái ngọt ngào và nữ tính trong thiết kế của CONG TRI Xuân Hè 2020.

Nổi tiếng toàn thế giới với vai diễn Anastasia Steele trong bộ phim Fifty Shades of Grey (2015), Dakota Johnson sớm trở thành một trong những ngôi sao thời trang trên Đại lộ danh vọng nhờ vào gout thẩm mỹ đậm nét quyến rũ cổ điển.

Dakota Johnson xuất hiện ngọt ngào trong chương trình với mẫu đầm hồng của nhà thiết kế Công Trí

Xuất hiện tại các sự kiện Hollywood, Dakota Johnson thu hút mọi ánh nhìn bởi sự chỉnh chu và đẳng cấp trong cách kết hợp trang phục. Nữ diễn viên người Mỹ được chọn là gương mặt chiến dịch của Gucci dưới thời Alessandro Michele, đồng thời là nàng thơ yêu thích của loạt nhà mẫu nức tiếng như Saint Laurent, Dior hay Balenciaga tại các sự kiện thảm đỏ quan trọng.

Năm 2017 khi Alessandro Michele ra mắt dòng nước hoa GUCCI Bloom, hình ảnh quý cô thanh lịch và cổ điển Dakota Johnson đã khiến giới mộ điệu mê mẩn

Đẳng cấp thời trang của Dakota Johnson được giới mộ điệu công nhận và đón nhận một cách rất tích cực trên thảm đỏ quốc tế

Trong chương trình Jimmy Kimmel Live lần này, Dakota Johnson lựa chọn mẫu đầm mini hồng thuộc look 19 trong bộ sưu tập CONG TRI Spring Summer 2020 “Đi nhặt hạt sương nghiêng”. Mẫu thiết kế được truyền thông quốc tế ưu ái gọi là “show-stopping pink gown”, có điểm nhấn ở chi tiết cầu vai phồng ngoại cỡ ấn tượng khiến cô trở nên nổi bật giữa khung cảnh vườn hoa, kết hợp cùng tone màu hồng fuchsia nữ tính khiến cô xinh đẹp và rạng rỡ như một quý cô nhà bên ngọt ngào. Nữ diễn viên danh tiếng chọn lối điểm trang nhẹ nhàng, với mái tóc nâu được thả suông tự nhiên, càng làm tôn lên vẻ đẹp đầy tính nữ của minh tinh Hollywood. 

Dakota Johson đã thổi một luồng sinh khí mới vào sáng tạo của nhà thiết kế Công Trí.

Trước Dakota Johnson, chiếc váy được người mẫu Halima Aden là đại sứ của UNICEF trưng diện trên bìa tạp chí danh tiếng Essence số tháng 1-2. Không lâu sau đó lại tiếp tục xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của Vogue Ấn Độ số tháng tư 2020.

Mẫu thiết kế số 19 trong bộ sưu tập “Đi nhặt hạt sương nghiêng” xuất hiện ấn tượng trên bìa tạp chí Essence.  

6 phim phù thủy hấp dẫn dành cho những ai đam mê phép thuật bí ẩn - Không rập khuôn theo hình tượng hắc ám, độc ác mà những phù thủy trên màn ảnh rộng Hollywood sẽ xuất hiện với những tạo hình đa dạng và thú vị.
Dàn em út 'khổng lồ' trong nhóm nhạc nữ Kpop: Yuna (ITZY), Tzuyu (TWICE) cao lấn lướt các chị - Yuna, Tzuyu hay Wonyoung... là những cô nàng em út sở hữu chiều cao khủng trong Kpop và dễ dàng biến các thành viên cùng nhóm thành người tí hon.