H’Hen Niê, Hoàng Thùy lên tiếng bênh vực Khánh Vân khi bị cộng đồng mạng mỉa mai

(VOH) - Bức xúc trước những lời lẽ xúc phạm mà Hoa Hậu Khánh Vân đang phải chịu đựng vì câu phát ngôn bị cắt ghép, H'Hen Niê và dàn Á hậu đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, một số trang mạng xã hội đã cố tình cắt ghép bài phỏng vấn của Hoa Hậu Khánh Vân với ý nghĩa tiêu cực. Theo đó, câu nói “Sau một đêm ngủ dậy, tôi có nhà và xe” của Khánh Vân bị đăng lên các trang mạng cùng những lời lẽ nhận xét đầy mỉa mai. Điều này khiến khán giả có cái nhìn không đúng đắn về Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2020.

voh-h'hen-nie-benh-vuc-khanh-van-voh.com.vn-anh1

Ngay sau đó, Khánh Vân đã lên tiếng trên trang cá nhân để giải thích rõ hơn về phát ngôn của mình. Cụ thể Khánh Vân viết: "Trong một bài phỏng vấn gần đây, Vân có trả lời rằng: "Sau một đêm thức dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới, mình có một êkíp luôn bên cạnh hỗ trợ, và những áp lực từ từ tìm đến nữa" khi được hỏi "Cùng với sự nổi tiếng, được nhiều người biết đến, cuộc sống của chị biến động nhiều không sau ngày đăng quang?".

Nếu theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mọi người đều biết nhà và xe là phần thưởng trong hai năm nhiệm kỳ mà BTC trao tặng cho Tân hoa hậu. Vì thế ngay sau khi đăng quang, hiển nhiên nhà và xe thuộc về Vân - đó là niềm vui mà Vân vô cùng tự hào và trân trọng. Phần thưởng này nhắc nhở Vân rằng mình có hai năm nhiệm kỳ đang chờ đợi ở phía trước, xe mới sẽ giúp mình đi đến những nơi cần mình giúp đỡ, nhà mới là nơi Vân lưu giữ những kỷ niệm trong hai năm nhiệm kỳ. Cả hai là những món quà ý nghĩa đối với Vân, vì Vân là chủ nhân của chiếc vương miện cao quý...

Hôm nay không hiểu sao có vài cá nhân cố tình cắt ghép bài phỏng vấn của Vân theo một nghĩa tiêu cực, rồi chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Cùng với đó là những lời bình luận xúc phạm đến Vân... Vân không hiểu những bạn ấy có mục đích gì không. Nhưng hi vọng mọi người đừng vì những điều này mà hiểu lầm Vân nhé.

Vân cảm ơn các bạn đã thương yêu và bên cạnh Vân". 

voh-h'hen-nie-benh-vuc-khanh-van-voh.com.vn-anh3

Sau chia sẻ của Khánh Vân, H’Hen Niê cũng đã lên tiếng bênh vực “đàn em” trên trang cá nhân của mình. Theo đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cho rằng mọi người chưa hiểu hết nội dung chia sẻ của Khánh Vân nên mới có những nhận xét không đúng về nàng hậu. H’Hen Niê chia sẻ bản thân cũng từng có nhà và xe chỉ sau một đêm đăng quang Hoa hậu. Tuy nhiên, cô khẳng định: “Chúng tôi có được là nhờ giải thưởng dành cho HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM, đó là điều có thật, cùng với đó là sự miệt mài lao động trong suốt hai năm nhiệm kỳ, cùng sự tin tưởng của các nhãn hàng mình làm đại sứ, sự uy tín của cuộc thi và đó chính là đẳng cấp mà BTC dành cho HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM là thế!" ​

voh-h'hen-nie-benh-vuc-khanh-van-voh.com.vn-anh4

H’Hen Niê cũng cho biết nhờ những điều này mà cô mới có thể thoát khỏi khó khăn, trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình và giúp đỡ cộng đồng. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 khuyên các bạn trẻ nếu cũng muốn được như vậy thì nên nuôi dưỡng và rèn luyện bản thân sống cho thật tốt, giúp ích cho cộng đồng và xã hội.

Phía cuối bài viết, H’Hen Niê cũng tỏ rõ quan điểm của mình và đề nghị những người đã xúc phạm Hoa hậu Khánh Vân nên lên tiếng xin lỗi. Cụ thể cô viết: “Và các bình luận đã không đúng, cố tình xúc phạm bé thì nên có một lời xin lỗi chân thành !

Có câu nói rất hay: "Cầm bùn để ném vào người khác thì nó sẽ dính mình trước khi tới được người khác"

Một nửa ổ bánh mì vẫn là bánh mì nhưng một nửa sự thật không phải là sự thật... hãy mạnh mẽ lên em nhé ! Khánh Vân, mọi người hãy cùng Hen nói không với tin giả, nói không với bắt nạt mạng xã hội, vì sự thật điều đó lại gây ra nhiều tổn thương và suy sụp ! Hãy yêu thương nhau cả nhà mình nhé!”

voh-h'hen-nie-benh-vuc-khanh-van-voh.com.vn-anh

Không riêng gì H’Hen Niê mà dàn Á hậu Việt như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Kim Duyên sau đó cũng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề mà Hoa Hậu Khánh Vân đang gặp phải. Cả ba đều đứng về phía Hoa Hậu Khánh Vân và mong muốn mọi người nên tìm hiểu kỹ sự việc trước khi phát ngôn. Cùng với đó, vấn đề bắt nạt trên mạng xã hội cũng được các Á hậu chú trọng và khuyên mọi người nên có cái nhìn bao dung, thấu hiểu dành cho nhau. 

voh-h'hen-nie-benh-vuc-khanh-van-voh.com.vn-anh6

voh-h'hen-nie-benh-vuc-khanh-van-voh.com.vn-anh7

voh-h'hen-nie-benh-vuc-khanh-van-voh.com.vn-anh8
Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Kim Duyên và Khánh Vân bảo vệ Khánh Vân

Đăng ảnh chụp cùng bố mẹ sau 24 năm, Hoa hậu Khánh Vân gây sốt với biểu cảm đáng yêu của mình: Sau 24 năm, dù dáng vẻ bề ngoài của Hoa hậu Khánh Vân và bố mẹ đều đã khác xưa, nhưng những biểu cảm đáng yêu của cô nàng thì vẫn không hề thay đổi.
Hoa hậu Khánh Vân lần đầu chia sẻ sau đăng quang: ‘Mọi thứ như giấc mơ và chưa dám tin là sự thật’: 2 ngày kể từ sau đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình.