Đăng ảnh chụp cùng bố mẹ sau 24 năm, Hoa hậu Khánh Vân gây sốt với biểu cảm đáng yêu của mình

(VOH) - Sau 24 năm, dù dáng vẻ bề ngoài của Hoa hậu Khánh Vân và bố mẹ đều đã khác xưa, nhưng những biểu cảm đáng yêu của cô nàng thì vẫn không hề thay đổi.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Khánh Vân vừa chia sẻ những bức ảnh tái hiện lại hình ảnh của mình lúc còn bé bên cạnh bố mẹ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trong bức ảnh đầu tiên, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đang nằm trọn trong vòng tay của bố như khi mình vừa tròn 1 tuổi. Cô chia sẻ: “By và Papa, By gần 1 tuổi và By 25 tuổi... nhìn có giống không cả nhà mình?”.

voh-khanh-van-chia-se-anh-chup-cung-bo-me-cach-24-nam-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh của Hoa Hậu Khánh Vân cùng với bố khi cô nàng vừa tròn 1 tuổi

Đặc biệt, để tái hiện lại hình ảnh của mình lúc nhỏ, Khánh Vân đã không ngại làm “mặt xấu” với đôi môi nũng nịu vô cùng đáng yêu. Nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận xuýt xoa trước biểu cảm vô cùng dễ thương này của nàng hậu.

voh-khanh-van-chia-se-anh-chup-cung-bo-me-cach-24-nam-voh.com.vn-anh2
Sau 24 năm, biểu cảm nũng nịu của Khánh Vân lại gây sốt vì quá đáng yêu

Sau bức ảnh với bố, nàng hậu tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc của mình và mẹ. Trong bức ảnh cũ, Khánh Vân lúc đó vẫn còn rất nhỏ nên được mẹ bế gọn gàng trên tay. Nhưng ở thời điểm hiện tại, dù người đẹp đã cao lớn hơn rất nhiều nhưng vẫn được mẹ bế trên tay khiến nhiều người vô cùng thích thú. Tất nhiên, cô nàng vẫn không quên biểu cảm bặm môi, phồng má như ngày mình còn thơ bé.

voh-khanh-van-chia-se-anh-chup-cung-bo-me-cach-24-nam-voh.com.vn-anh3
Sau 24 năm, Khánh Vân cũng đã to lớn hơn rất nhiều trong vòng tay của mẹ

Loạt khoảnh khắc gia đình sau 24 năm của hoa hậu Khánh Vân nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Nhiều ý kiến khen ngợi, ngưỡng mộ trước tình cảm khăng khít giữa các thành viên trong gia đình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dù đã qua 24 năm nhưng Khánh Vân vẫn luôn là cô con gái bé bỏng trong vòng tay của bố mẹ.

voh-khanh-van-chia-se-anh-chup-cung-bo-me-cach-24-nam-voh.com.vn-anh4
Dù đã lớn khôn nhưng Khánh Vân vẫn luôn là cô con gái bé bỏng của bố mẹ

Vì tình hình dịch bệnh nên những ngày vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân có nhiều thời gian để dành cho gia đình mình hơn. Thời gian ở nhà, nàng hậu cho biết mình có tự học thêm về make up và tập boxing để rèn luyện cơ thể. Bên cạnh đó, Khánh Vân chia sẻ rằng sau khi hết lệnh cách ly, cô sẽ ưu tiên việc tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020 sắp tới. Trên trang cá nhân, nàng hậu cũng kêu gọi mọi người đừng nên chủ quan, cần phải đảm bảo tốt các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và toàn xã hội.

voh-khanh-van-chia-se-anh-chup-cung-bo-me-cach-24-nam-voh.com.vn-anh5
Những ngày nghỉ dịch ở nhà, Khánh Vân chia sẻ bản thân đã học thêm được nhiều kỉ năng mới

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, quyên góp hàng nghìn khẩu trang đến Hội Liên hiệp Thanh niên TPHCM. Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam còn cùng mẹ trao tặng 200 phần quà gồm gạo, mì gói và nước tương đến cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng vì dịch bệnh trên địa bàn quận Bình Tân, TPHCM. Những việc làm thiết thực và ý nghĩa của Hoa Hậu Khánh Vân đã góp phần trong việc động viên, giúp đỡ người dân cùng nhau chung tay vượt qua dịch bệnh. 

voh-khanh-van-chia-se-anh-chup-cung-bo-me-cach-24-nam-voh.com.vn-anh6

voh-khanh-van-chia-se-anh-chup-cung-bo-me-cach-24-nam-voh.com.vn-anh7
Người đẹp cũng tích cực quyên góp, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19

Về quê, H'Hen Niê từ chối ở khách sạn 5 sao, make up dưới ánh đèn mờ nhưng vẫn đầy tự hào: Dù đã trở thành người nổi tiếng và có chế độ chăm sóc riêng nhưng H'Hen Niê vẫn luôn giữ được nét giản dị, gần gũi.
Giữa nghi vấn mang thai lần 2, Phạm Hương bất ngờ xóa hết bài đăng instagram khiến fan tò mò: Đang yên đang lành, Phạm Hương bỗng dưng xóa hết bài đăng trên Instagram cá nhân khiến người hâm mộ của cô không khỏi thắc mắc.