La Chí Tường lên tiếng phản hồi tin đồn lăng nhăng: 'Những điều tôi làm sai, sẽ tự kiểm điểm'

(VOH) - Sau khi bị bạn gái Châu Dương Thanh lên tiếng tố trăng hoa, thường xuyên gạ gẫm phụ nữ, La Chí Tường đã chính thức lên tiếng phản hồi trên Weibo cá nhân.

Sáng ngày 23/4, người hâm mộ khắp nơi không ngừng xôn xao trước bài đăng rất dài của hotgirl Châu Dương Thanh, bạn gái La Chí Tường. Theo đó, cô cho biết mình và La Chí Tường đã chia tay, đồng thời tố nam ca sĩ là người có thói trăng hoa, thường xuyên dẫn phụ nữ về nhà và còn “quan hệ tập thể”.

voh-la-chi-tuong-len-tieng-phan-hoi-ban-gai-voh.com.vn-anh1
Châu Dương Thanh lên tiếng tố cáo La Chí Tường là người lăng nhăng, khiến tam quan của cô thay đổi

Cụ thể, bài đăng của Châu Dương Thanh có nội dung như sau:

“Nếu tôi không xem nó, có lẽ tôi sẽ không biết rằng anh còn có một điện thoại di động khác được dùng để nói chuyện với các cô gái. Hóa ra mỗi lần tôi đi vắng, anh đều sẽ đưa nhiều phụ nữ khác nhau về nhà. Khi anh đến một thành phố, đều sẽ có những cô gái gặp anh tại khách sạn. Anh thậm chí còn có mối quan hệ nam nữ bất chính với các nghệ sĩ nữ và thợ trang điểm mà anh đã giới thiệu với tôi.

Anh và bạn bè của mình rất thiếu tôn trọng phụ nữ, những cô gái mà các người từng gọi đến để chơi đùa. Quá đáng hơn, anh còn thường xuyên tổ chức những buổi “quan hệ tập thể” mà người bình thường không thể tưởng tượng được ...

Tất cả những điều này đã làm đảo lộn mọi quan điểm của tôi dành cho anh, người mà tôi đã dành tình cảm và yêu thương trong suốt khoảng thời gian 9 năm qua”.

voh-la-chi-tuong-len-tieng-phan-hoi-ban-gai-voh.com.vn-anh2
Nội dung bài đăng của Châu Dương Thanh

Trong khi người hâm mộ còn đang hoang mang không biết đây có phải sự thật hay không, La Chí Tường đã nhanh chóng đưa ra bài viết phản hồi trên trang Weibo cá nhân của mình. Nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi vì đã chiếm dụng tài nguyên công cộng, đồng thời cảm ơn mọi người vì đã quan tâm đến mình. Tuy nhiên, khi chia sẻ về lời tố cáo của bạn gái Châu Dương Thanh, La Chí Tường quyết định không giải thích nhiều: "Có nhiều chuyện không thể dùng vài từ có thể giải thích, cũng không thể giải thích hết được". Ngoài ra, anh cũng nhắn gửi đến bạn gái cũ rằng mình không hề hối hận vì khoảng thời gian 9 năm bên nhau vừa qua.

voh-la-chi-tuong-len-tieng-phan-hoi-ban-gai-voh.com.vn-anh3
Ngay sau đó, La Chí Tường cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi

Cụ thể, nội dung bài viết của La Chí Tường như sau:

"Trước hết, tôi xin lỗi vì việc riêng của mình đã chiếm dụng tài nguyên công cộng, đồng thời cũng cảm ơn mọi người vì đã quan tâm

Có lẽ nhiều người đang chờ phản hồi của tôi, và tôi chỉ muốn nói rằng trong 9 năm hai chúng tôi đã cùng trải qua, có vui vẻ, có thăng trầm, cũng đã nhiều lần tan tan hợp hợp. Những điều tôi làm sai, sẽ tự kiểm điểm. Nhưng có nhiều chuyện không thể dùng vài từ là có thể giải thích, cũng không thể giải thích hết được.

Cảm ơn cuộc đời vì đã cho chúng ta gặp gỡ nhau. Anh cũng không hối hận đâu @Châu Dương Thanh".

voh-la-chi-tuong-len-tieng-phan-hoi-ban-gai-voh.com.vn-anh4
Đáp lại lời tố cáo của bạn gái, La Chí Tường trả lời khá tránh né, không đi vào trọng tâm vấn đề khiến cư dân mạng bức xúc

Bài viết của La Chí Tường nhận về hàng chục nghìn lượt chia sẻ cũng như bình luận từ phía công chúng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc vì sau khi đọc hết bài viết, vẫn không thể kết luận rằng La Chí Tường có thực sự thừa nhận những điều mà Châu Dương Thanh đã tố cáo hay không. Việc anh chàng trả lời một cách úp mở và lòng vòng càng khiến mọi người có thêm cơ sở để tin rằng những điều mà Châu Dương Thanh nói hoàn toàn là sự thật. 

voh-la-chi-tuong-len-tieng-phan-hoi-ban-gai-voh.com.vn-anh5
Trước đó, La Chí Tường và Châu Dương Thanh đã có khoảng thời gian hẹn hò được 9 năm, cả hai cũng được công chúng biết đến là cặp đôi vô cùng hạnh phúc, chuẩn bị tiến tới hôn nhân

La Chí Tường bị bạn gái 9 năm tố lăng nhăng, khán giả đề nghị nên tự rời khỏi 'Sáng tạo doanh 2020': Trước thông tin về những bê bối của La Chí Tường bị bạn gái tố cáo, nhiều người đã đề nghị anh nên rời khỏi chương trình Sáng Tạo Doanh để tránh làm ảnh hưởng đến các học viên.
Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận tin ngoại tình với Cáp Ni Khắc Tư, quyết truy cứu pháp luật kẻ tung tin đồn: Trước hành động được cho là đáp trả lại tin đồn của Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã chính thức lên tiếng đáp lại sự tin tưởng của bà xã.