La Chí Tường lần đầu tiên trở lại Hồng Kông tổ chức liveshow sau scandal

VOH - La Chí Tường vừa tổ chức chuyến lưu diễn ca nhạc tại Hồng Kông vào tối 7/1.

Đây là buổi diễn nằm trong kế hoạch lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới mang tên "EVOLUTION".

Đây là lần đầu tiên La Chí Tường trở lại Hồng Kông tổ chức liveshow kể từ khi anh chính thức tái xuất trở lại sau scandal ngoại tình vào năm 2020.

 Theo trang mạng HK01 đưa tin, La Chí Tường cảm thấy rất vui và tràn đầy cảm xúc khi anh trở lại Hồng Kông sau 8 năm. Nam ca sĩ 44 tuổi nhớ lại rằng giải thưởng âm nhạc đầu tiên mà anh được nhận khi mới vào nghề là tại Hồng Kông.

Giờ đây 29 năm trôi qua, tại buổi diễn lần này, La Chí Tường nhận thấy có một số khán giả tuổi đời còn trẻ hơn so với tuổi nghề của anh. Nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy rất vui khi đến Hồng Kông nhận giải thưởng âm nhạc đầu tiên trong đời vào cách đây gần 3 thập kỷ.

 

La Chí Tường lần đầu tiên trở lại Hồng Kông tổ chức liveshow sau scandal 1
 Ca sĩ La Chí Tường trong đêm liveshow ca nhạc ở Hồng Kông vào ngày 7/1 - Ảnh: HK01

La Chí Tường chia sẻ, khi còn nhỏ, mỗi lần thấy các ngôi sao Hồng Kông nổi tiếng như Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, Lê Minh, Trịnh Tú Văn… xuất hiện trong chương trình ca nhạc chào mừng kỷ niệm ngày thành lập đài TVB, anh cảm thấy rất ngưỡng mộ, mong muốn sau này lớn lên sẽ trở thành ngôi sao.

 Giờ đây, La Chí Tường đã thực hiện được ước mơ của mình. Trên sân khấu, nam ca sĩ nhiều lần cúi đầu cảm ơn khán giả và nói rằng có mọi người nên anh mới có thể tiếp tục con đường ca hát.

 La Chí Tường sinh năm 1979, là một trong những ngôi sao đình đám từng rất được yêu thích trong làng giải trí Hoa ngữ, anh hoạt động trong nhiều lĩnh vực với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, vũ công, diễn viên và người dẫn chương trình.

La Chí Tường lần đầu tiên trở lại Hồng Kông tổ chức liveshow sau scandal 2
 La Chí Tường là ngôi sao đình đám từng rất được yêu thích trong làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh: Chinatimes

Tháng 4/2020, La Chí Tường khiến làng giải trí Hoa ngữ "dậy sóng" khi anh bị bạn gái lâu năm là Chu Dương Thanh "bóc phốt" và tuyên bố chia tay sau 9 năm hẹn hò.

Nữ blogger nổi tiếng tố bạn trai của mình lăng nhăng, cùng lúc nhắn tin tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái, tiệc tùng thác loạn...

 Sau khi vụ việc bị phanh phui, La Chí Tường lên tiếng xin lỗi tình cũ cùng những cô gái từng bị mình lừa dối tình cảm.

 Vụ bê bối khiến danh tiếng và sự nghiệp của anh tuột dốc không phanh, anh bị xóa tên khỏi nhiều chương trình và dự án phim, các nhãn hàng lần lượt quay lưng với anh trong khi khán giả tẩy chay anh kịch liệt.

 Hiện tại, La Chí Tường đang nỗ lực tạo dựng lại hình ảnh và danh tiếng sau scandal gây chấn động.