La Chí Tường nêu điều kiện chọn bạn đời sau chia tay Chu Dương Thanh

VOH - Từ khi chấm dứt quan hệ yêu đương với nữ blogger nổi tiếng Trung Quốc Chu Dương Thanh cách đây 3 năm, chuyện tình của ngôi sao Đài Loan La Chí Tường luôn thu hút sự quan tâm của mọi người…

Trong một show truyền hình mới đây, khi được hỏi "Anh có định tiếp tục hẹn hò hay không? Quan điểm của anh về tình yêu có sự thay đổi hay không (kể từ sau vụ lùm xùm với Chu Dương Thanh)?", La Chí Tường cho biết nếu như tình cờ gặp được tình yêu, anh nhất định sẽ đón nhận nó.

Nam ca sĩ đồng thời cũng tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn đời của anh, theo đó phải đáp ứng 3 điều kiện: Hiếu thảo, yêu động vật và ngoài hình dễ nhìn.

La Chí Tường nêu điều kiện chọn bạn đời sau chia tay Chu Dương Thanh 1
La Chí Tường (đeo kính) trong một show truyền hình ở Đài Loan

Sự xuất hiện của La Chí Tường trong show truyền hình mới đây là để quảng bá ca khúc mới cũng như buổi diễn ca nhạc liveshow của anh.

Khi được hỏi vì sao ca khúc mới lại đặt tên là "Don't be Late" (Đừng đến trễ)? La Chí Tường cho biết anh đặt tên như thế là để nhắc nhở bản thân hãy kiểm soát tốt thời gian của mình, không được đến trễ.

La Chí Tường nêu điều kiện chọn bạn đời sau chia tay Chu Dương Thanh 2
La Chí Tường là ngôi sao đình đám từng rất được yêu thích trong làng giải trí Hoa ngữ

Trong một câu hỏi khác, có người hỏi anh rằng "Anh sẽ xử lý thế nào khi gặp phải những nhà báo không thân thiện (thường hỏi những câu hóc búa)?", nam ca sĩ trả lời một cách thẳng thắn rằng, là một nghệ sĩ phải biết kiểm soát tốt gương mặt của mình, dù có bực mình cũng phải để trong lòng.

Anh cũng nói vui rằng bản thân bước chân vào showbiz đã gần 30 năm nên anh đã quen và thích nghi với điều đó, đồng thời cũng cảm thông với những người làm truyền thông vì đó là công việc của họ, mỗi nhà báo đều có phong cách riêng nhưng anh sẽ cố gắng phối hợp với họ để họ làm tròn công việc của mình.

Từng được mệnh danh là "Ông hoàng vũ đạo", khi được hỏi anh dự định sẽ nhảy nhót cho đến bao giờ? La Chí Tường cho biết trước đây anh từng đóng phim chung với Thành Long, khi đó anh từng đặt câu hỏi tương tự với đàn anh ngay tại phim trường rằng "Anh định đánh đấm đến bao giờ?".

La Chí Tường nêu điều kiện chọn bạn đời sau chia tay Chu Dương Thanh 3
La Chí Tường được mệnh danh là "Ông hoàng vũ đạo"

Do xuất thân là ngôi sao võ thuật nên Thành Long thẳng thắn đáp lại rằng anh sẽ tiếp tục đánh đấm cho đến cuối đời.

Có không ít người bày tỏ lo lắng về thể lực của anh, nhưng với tư cách là một vũ công chuyên nghiệp, La Chí Tường cho biết những bậc đàn anh đi trước như Quách Phú Thành và Đỗ Đức Vĩ vẫn nhảy nhót ngon lành, vì thế anh không có lý do để không tiếp tục nhảy nhót.

La Chí Tường sinh năm 1979, là ngôi sao đình đám từng rất được yêu thích trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh và nữ blogger Trung Quốc Chu Dương Thanh từng có cuộc tình kéo dài 9 năm, nhưng cả hai đã chia tay nhau vào năm 2020.

La Chí Tường nêu điều kiện chọn bạn đời sau chia tay Chu Dương Thanh 4
Chu Dương Thanh và La Chí Tường

Khi đó, nam ca sĩ khiến làng giải trí Hoa ngữ "dậy sóng" sau khi bị bạn gái cũ "bóc phốt". Nữ blogger tố bạn trai lăng nhăng, ngoại tình, cùng lúc nhắn tin tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái, thậm chí tiệc tùng thác loạn...

Vụ "bóc phốt" của tình cũ khiến danh tiếng và sự nghiệp của La Chí Tường tuột dốc không phanh, anh bị xóa tên khỏi nhiều chương trình và dự án phim, các nhãn hàng lần lượt quay lưng với anh trong khi khán giả tẩy chay anh kịch liệt.

Hiện tại, ngôi sao một thời đình đám đã trở lại showbiz và đang nỗ lực tạo dựng lại hình ảnh và danh tiếng của mình sau scandal gây chấn động.