La Chí Tường tái hợp với Chu Dương Thanh sau khi bị tố ngoại tình, thác loạn?

VOH - Sao nam Đài Loan La Chí Tường và nữ blogger nổi tiếng tại Trung Quốc Chu Dương Thanh từng có cuộc tình kéo dài 9 năm, nhưng cả hai đã chia tay nhau vào năm 2020.

Những ngày qua, trên mạng bất ngờ rộ lên tin đồn hai người đã tái hợp. Mới đây, một cư dân mạng tại Trung Quốc phát hiện cả hai đeo cùng một kiểu lắc tay, khiến mọi người đồn đoán rằng cả hai đã quay lại với nhau và chủ đề này nhanh chóng trở thành 'hot search' trên mạng Weibo.

Thời gian gần đây, kể từ khi La Chí Tường quay trở lại showbiz sau hơn 2 năm dính bê bối ngoại tình, lăng nhăng và thác loạn, giới truyền thông từng đặt câu hỏi với anh rằng liệu anh có ý định tái hợp trở lại với tình cũ Chu Dương Thanh hay không.

Chu Dương Thanh và La Chí Tường
Chu Dương Thanh và La Chí Tường

Trước sự truy vấn của báo giới, nam tài tử không đưa ra câu trả lời dứt khoát, chỉ nói rằng: "Tôi không biết, không thể nói ra!", sau đó anh lại khẳng định: "Không thể nói ra, có nghĩa là có!".

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội, La Chí Tường đăng tải một đoạn video do anh tự quay, trong đó nam diễn viên mặc chiếc áo thun 3 lỗ đang thực hiện việc tẩy lông nách bằng sáp tẩy lông, trên tay anh có đeo chiếc lắc tay màu bạc.

Thật trùng hợp, trong một video mà nữ blogger Chu Dương Thanh đăng tải mới đây, trên tay cô cũng đeo chiếc lắc giống với chiếc lắc trên tay của La Chí Tường.

Vì thế, trên mạng rộ lên tin đồn cả hai đã quay trở lại, thậm chí thông tin về sự tái hợp giữa hai người trở thành tin tức được tìm kiếm nhiều trên Weibo.

La Chí Tường và Chu Dương Thanh
La Chí Tường và Chu Dương Thanh đeo lắc tay giống nhau

Tuy nhiên, có cư dân mạng cho rằng mẫu lắc tay trên khá thường gặp, hơn nữa cả hai trước đây từng cạch mặt nhau nên khó có thể tái hợp trở lại.

La Chí Tường sinh năm 1979, từng là ngôi sao đình đám rất được yêu thích. Cách đây 3 năm, nam tài tử khiến làng giải trí Hoa ngữ "dậy sóng" khi bị bạn gái Chu Dương Thanh "bóc phốt".

Nữ blogger tố bạn trai lăng nhăng, ngoại tình, cùng lúc nhắn tin tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái, thậm chí tiệc tùng thác loạn...

La Chí Tường
La Chí Tường từng là ngôi sao đình đám rất được yêu thích trong làng giải trí Hoa ngữ

Sau vụ "bóc phốt", La Chí Tường lên tiếng xin lỗi tình cũ cùng những cô gái từng bị mình lừa dối tình cảm. Vụ bê bối khiến danh tiếng và sự nghiệp của anh tuột dốc không phanh, anh bị xóa tên khỏi nhiều chương trình và dự án phim, các nhãn hàng lần lượt quay lưng với anh trong khi khán giả "tẩy chay" anh kịch liệt.

Mặc dù rất hối tiếc về những gì đã xảy ra, nhưng nam tài tử vẫn phải chấp nhận sự thật đã đánh mất quá nhiều thứ sau vụ bê bối.

Hiện tại, La Chí Tường đang nỗ lực tạo dựng lại hình ảnh và danh tiếng của mình sau scandal gây chấn động.