Lý Nhã Kỳ: Hốt hoảng vì thất lạc vali chứa kim cương, khao khát được kết hôn ở tuổi 40

VOH - Ở thời điểm hiện tại, điều Lý Nhã Kỳ mong mỏi nhất chính là được kết hôn với người mình yêu.

Trong tập mới nhất của series Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh, Thảo Trang trải lòng với Lý Nhã Kỳ về cuộc sống thăng trầm với nhiều vết cắt trong quá khứ. Tại đây, nữ ca sĩ tiết lộ bản thân rất ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ và thường xuyên theo dõi các chuyến đi của cô.

Lý Nhã Kỳ: Hốt hoảng vì thất lạc vali chứa kim cương, khao khát được kết hôn ở tuổi 40 1
Lý Nhã Kỳ và Thảo Trang

Khi nghe Thảo Trang nhắc về chuyến đi Trung Đông, Lý Nhã Kỳ không kìm được bình tĩnh mà thốt lên rằng đó là chuyến đi nhớ đời nhất của cô. Cụ thể, nữ doanh nhân cho biết vì quãng đường di chuyển xa nên ê kíp và cô cảm thấy mệt mỏi. Chính vì vậy, cả đoàn đã vô tình để quên chiếc vali kim cương ngay tại sân bay. "Ôi kinh khủng lắm, một chuyến đi đầy chật vật. Chuyến đi này mệt đến nỗi mà cả ê kíp và chị quên luôn vali đang chứa kim cương tại sân bay".

Sau khi phát hiện ra sự việc, cả đoàn ê kíp của Lý Nhã Kỳ "xanh mặt" và hối hả đi tìm vali. Nữ doanh nhân phải nhờ đến sự trợ giúp của quản lý an ninh sân bay để truy tìm hành lý thất lạc. May mắn thay, cuối cùng cô cũng lấy lại được chiếc vali đó.

Xem thêm: Lý Nhã Kỳ sang chảnh trong sự kiện tại Qatar, được gặp gỡ công chúa Ả Rập

Lý Nhã Kỳ: Hốt hoảng vì thất lạc vali chứa kim cương, khao khát được kết hôn ở tuổi 40 2
Lý Nhã Kỳ hốt hoảng vì bị thất lạc vali kim cương

Xuyên suốt cuộc trò chuyện, ca sĩ Thảo Trang cho biết ở tuổi 36, cô sẵn sàng kết hôn nếu tìm được đối tượng phù hợp. Theo Thảo Trang, ai cũng mong tìm được một người bạn đời cho mình, cô cũng vậy. "Tôi đang trên hành trình ấy. Mong là từ đây tới cuối đời, tôi sẽ lấy được một anh chồng dù chưa biết hôn nhân có ý nghĩa gì mà nhiều người kết hôn rồi chia tay nhiều vậy", Thảo Trang chia sẻ.

Sau khi nghe những lời tâm sự của khách mời, Lý Nhã Kỳ cũng cho hay thời điểm này cô luôn khao khát được mặc váy cô dâu, bước vào lễ đường. "Tôi mê mặc đầm cưới lắm. Thỉnh thoảng tôi chụp ảnh thời trang cưới, nhiều người tưởng tôi đi lấy chồng nhưng không phải. Tôi tưởng tượng nếu được mặc váy cưới và lên xe hoa thực sự chắc tôi sẽ khóc. Trong tất cả các bộ đầm hiệu của tôi, có cả bộ trị giá hai tỷ đồng nhưng tôi chỉ thích mặc đầm cưới", Lý Nhã Kỳ nói.

Lý Nhã Kỳ: Hốt hoảng vì thất lạc vali chứa kim cương, khao khát được kết hôn ở tuổi 40 3
Cả hai có dịp trò chuyện cùng nhau trong show của Lý Nhã Kỳ

Nữ ca sĩ Thảo Trang chia sẻ cô là kiểu người mạnh mẽ, tự lập. Tính cách này được cô trui rèn qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Thảo Trang tiết lộ quá khứ sóng gió: "Tôi sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn. Tôi không may mắn như các bạn khác vì trải qua nhiều chuyện buồn trong gia đình. Cha mẹ tôi sống không hạnh phúc. Cha tôi là người hay say rượu. Thói rượu chè của ông dẫn đến nhiều drama trong gia đình".

Sau khi cha mẹ ly hôn, Thảo Trang cùng các anh chị theo mẹ vào miền Nam sinh sống. Từ đó cuộc sống của cô dần rẽ sang trang mới. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ quan niệm hạnh phúc là sự vừa phải, biết cảm thấy đủ: "Tôi không cầu cạnh điều gì, chỉ tập trung sống cho hiện tại. Dù cuộc sống lắm lúc thăng trầm nhưng tôi vẫn thấy yêu đời, lạc quan vì có con trai 7 tuổi ở bên". 

Lý Nhã Kỳ: Hốt hoảng vì thất lạc vali chứa kim cương, khao khát được kết hôn ở tuổi 40 4
Thảo Trang và Lý Nhã Kỳ trải lòng về hôn nhân

Khi nghe câu chuyện của Thảo Trang, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết dù thăng trầm nhưng cuộc đời cô khá may mắn khi mọi hoạch định tương lai đều thành công: "Năm 23 tuổi, tôi mơ làm doanh nhân nên mở công ty. Làm chủ rồi, tôi lại mơ có biệt thự. Thế là tôi chuyển sang làm bất động sản, đi mua đất ruộng. Đến 25 tuổi, tôi may mắn sở hữu căn biệt thự tại Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Chán rồi, tôi lại muốn làm ngoại giao. Thế là tôi trở thành Lãnh sự danh dự Romania. Tôi cũng mơ ước làm nghệ thuật và đến giờ đã có một số tác phẩm cho riêng mình".

Qua đó, Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm rằng cô cảm thấy tất cả phụ nữ có mạnh mẽ đến mấy thì vẫn chọn sự an toàn trong hôn nhân. Tuy nhiên, nữ doanh nhân khẳng định nếu có cơ hội, cô vẫn mong muốn cho mẹ thấy bản thân được mặc váy cưới đứng bên cạnh người bạn đời.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!