Lý Nhã Kỳ sang chảnh trong sự kiện tại Qatar, được gặp gỡ công chúa Ả Rập

(VOH) - Là một diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt, Lý Nhã Kỳ ngày càng chứng minh năng lực của mình thông qua các mối quan hệ đầy "chất lượng".

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, là một diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt. Mới đây, cô được mời tham gia sự kiện thời trang EMERGE do Naomi Campbell tổ chức dưới sự bảo trợ của công chúa Ả Rập Sheikha Al-Mayassa. Qua đó, chúng ta có thể thấy được ngoài sự nghiệp diễn xuất thì mối quan hệ của Lý Nhã Kỳ đã vươn đến tầm quốc tế.

Lý Nhã Kỳ sang chảnh trong sự kiện tại Qatar, được gặp gỡ công chúa Ả Rập 1
Lý Nhã Kỳ là một doanh nhân có tiếng

Sau khi show diễn kết thúc, Lý Nhã Kỳ được mời tham dự tiệc VIP với sự góp mặt của 200 khách mời quyền lực như nhân vật hoàng gia, ngôi sao Hollywood hay tỷ phú nổi tiếng… Nữ diễn viên, doanh nhân người Việt đã được gặp gỡ người bạn thân sau bao ngày xa cách - Naomi Campbell.

Xem thêm: Lý Nhã Kỳ bị thất lạc hành lý chứa toàn kim cương?

Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Lý Nhã Kỳ và Naomi Campbell đã không được gặp nhau suốt 3 năm. Nhân cơ hội này, hai người đã có dịp ôn lại kỷ niệm, chụp ảnh bên nhau vô cùng vui vẻ.

Lý Nhã Kỳ sang chảnh trong sự kiện tại Qatar, được gặp gỡ công chúa Ả Rập 2
Lý Nhã Kỳ và Naomi Campbell

Không những được hội ngộ với bạn cũ, Lý Nhã Kỳ còn có vinh dự được gặp gỡ và trò chuyện với một trong những người phụ nữ quyền lực nhất làng thời trang - công chúa Ả Rập Sheikha Al-Mayassa.

Lý Nhã Kỳ sang chảnh trong sự kiện tại Qatar, được gặp gỡ công chúa Ả Rập 3
Lý Nhã Kỳ và công chúa Ả Rập

Công chúa Ả Rập là một trong những người mà Lý Nhã Kỳ rất hâm mộ, vì thế cô không kiềm được cảm xúc mà bày tỏ trên trang cá nhân: “Những tình cảm ngọt ngào từ Ả Rập. Tham dự một Event siêu hoành tráng tại đây cũng như buổi tiệc VIP cùng các khách mời là hoàng gia, tỷ phú, ngôi sao hàng đầu thế giới là một vinh dự rất lớn với Kỳ. Bên cạnh đó còn được trò chuyện cùng công chúa Ả Rập Sheikha Al-Mayassa - người phụ nữ Kỳ ngưỡng mộ và cô bạn lâu năm Naomi Campbell. Kỳ cảm thấy rất vui, một chuyến công tác trọn vẹn với nhiều điều tốt đẹp nè".

Lý Nhã Kỳ sang chảnh trong sự kiện tại Qatar, được gặp gỡ công chúa Ả Rập 4
Hình ảnh sang chảnh tại tiệc Vip của Lý Nhã Kỳ

Sheikha Al-Mayassa, công chúa nước Ả Rập là một trong những người có ảnh hưởng nhất đến giới nghệ thuật, thuộc top 100 người quyền lực nhất thế giới. Hiện tại, bà là Chủ tịch của Bảo tàng Qatar và là nhà sáng lập một viện phim nổi tiếng. Bà có niềm đam mê với các bức tranh và tác phẩm nghệ thuật, hàng năm bà tốn hàng tỷ USD cho thú vui này.

Lý Nhã Kỳ sang chảnh trong sự kiện tại Qatar, được gặp gỡ công chúa Ả Rập 5
Trước đó, cô suýt bị thất lạc chiếc valy chứa kim cương

Trước đó, để tham dự sự kiện này, Lý Nhã Kỳ vì bay đêm mệt mỏi mà để thất lạc một chiếc vali hành lý chứa toàn kim cương đắt giá. May mắn, cô đã được cảnh quan sở tại phối hợp giúp tim lại được sau đó. Hy vọng Lý Nhã Kỳ sẽ có một chuyến đi công tác thành công tại trời Tây.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.