Lynk Lee lên tiếng phủ nhận xuất hiện trong thảm kịch Halloween tại Itaewon

(VOH) - Bất ngờ bị tung tin có mặt trong đêm Halloween tại Itaewon (Hàn Quốc). Lynk Lee đã có động thái phủ nhận tin đồn, tránh gây hoang mang cho người hâm mộ.

Liên quan đến vụ thảm kịch ở Itaewon (Hàn Quốc) đang được truyền thông và công chúng quan tâm trong những ngày gần đây. Nữ ca sĩ Lynk Lee bất ngờ bị một diễn đàn lớn đưa tin là đã có mặt trong vụ việc, khiến công chúng không khỏi xôn xao bàn tán.

Lynk Lee lên tiếng phủ nhận xuất hiện trong thảm kịch Halloween tại Itaewon 1
Bài viết từ một diễn đàn lớn đưa tin về Lynk Lee

Ngay sau khi đó, cô nàng đã nhanh chóng để lại lời phủ nhận dưới phần bình luận của bài viết với thái độ bức xúc. Nguyên văn câu viết cực "gắt" của cô: "Page tào lao. Thông tin tôi đi ở đâu ra đấy? Đi bao giờ?". 

Lynk Lee lên tiếng phủ nhận xuất hiện trong thảm kịch Halloween tại Itaewon 2
Nữ ca sĩ ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn

Mặc dù đã lên tiếng dập tan tin đồn ngay dưới bài đăng trên diễn đàn nọ, Lynk Lee vẫn tiếp tục khẳng định thêm một lần nữa trên trang cá nhân: "Em không đi chơi tối ở Itaewon hôm trước nha mọi người. Ai bảo em đi vậy trời? Em khổ ghê vậy á. Sáng ra giật mình, hết hồn với loạt tin luôn ạ. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm".

Lynk Lee lên tiếng phủ nhận xuất hiện trong thảm kịch Halloween tại Itaewon 3
 

Trong khoảng thời gian gần đây, giọng ca Tạm Biệt Nhé đã có chuyến công tác tại xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc nhưng không hề tham dự bữa tiệc Halloween tại Itaewon như diễn đàn trên đưa tin. Hành động giả mạo thông tin gây ảnh hưởng đến danh tiếng người khác của diễn đàn này khiến Lynk Lee và người hâm mộ không khỏi phẫn nộ, lên án.

Lynk Lee lên tiếng phủ nhận xuất hiện trong thảm kịch Halloween tại Itaewon 3
Lynk Lee xuất hiện với diện mạo ấn tượng tại Seoul Fashion Week
Lynk Lee lên tiếng phủ nhận xuất hiện trong thảm kịch Halloween tại Itaewon 4
Nữ ca sĩ ngày càng nhuận sắc với đường nét cơ thể đầy nữ tính

Xem thêm: Lynk Lee nghẹn ngào kể về bố, tiết lộ lý do chưa từng công khai giới tính thật cho bố biết

Mới đây, Lynk Lee vừa cho ra mắt MV Chắc Nên Thôi thực hiện tại Hàn Quốc. Sản phẩm âm nhạc được cô nàng ấp ủ trong thời gian dài với nhiều công sức và tâm huyết. Trở lại đường đua Vpop sau khoảng nghỉ dài hơi, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ đem đến nhiều dự án đặc biệt đáng mong chờ hơn nữa trong tương lai.

Lynk Lee sinh năm 1988 là một trong những giọng ca được khán giả yêu thích với nhiều bản hit để đời như: Tạm Biệt Nhé, Ngày Ấy Bạn Và Tôi, Buồn Thì Cứ Khóc Đi, Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ,... Sau khi công khai giới tính thật của bản thân, với nhiều lần thay đổi ngoại hình ngoạn mục, cô ngày càng được quý mến. Bên cạnh đó, Lynk Lee còn là một đại diện cho cộng đồng LGBT với nhiều đóng góp ý nghĩa thông qua các chiến dịch ủng hộ cộng đồng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh và video: Internet