Nhật Kim Anh, Vy Oanh ghé thăm biệt thự 30 tỷ của Kiều Linh

(VOH) - Tranh thủ quãng thời gian rảnh rỗi, Nhật Kim Anh và Vy Oanh đã đến thăm căn nhà sang trọng của Kiều Linh tại Đà Lạt. Cả hai tranh thủ 'check in' những nơi đẹp nhất của biệt thự.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã có chuyến du lịch tại Đà Lạt sau quãng thời gian dài làm việc chăm chỉ. Nhân dịp này, nữ nghệ sỹ đã có dịp ghé thăm căn biệt thự 500m2 của người bạn thân thiết là diễn viên Kiều Linh.

Nhật Kim Anh nhanh chóng bị ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và tráng lệ của căn nhà. Cô nàng cũng tranh thủ chụp ảnh "sống ảo" để đăng tải lên mạng xã hội, khoe với người hâm mộ. Biệt thự này là ngôi nhà mơ ước của Kiều Linh, cô nàng quyết định xây nhà tại Đà Lạt với mục đích nghỉ dưỡng, đồng thời tạo nên khung cảnh cổ điển như châu Âu để bạn bè có dịp ghé thăm và chụp ảnh.

nhat-kim-anh-vy-oanh-den-tham-biet-thu-30-ty-kieu-linh-5
Nhật Kim Anh đã ghé thăm nhà của diễn viên Kiều Linh khi có dịp du lịch Đà Lạt

Nhật Kim Anh tiết lộ khi lần đầu đến thăm nhà bạn: "Góc nào trong biệt thự của Kiều Linh cũng cảm thấy thoải mái và yên tĩnh, nó thể hiện sự chỉn chu, tâm huyết của chủ nhân, đến đây rồi tôi cứ muốn ở lại mãi. Mỗi lần đến thành phố ngàn hoa, Kim Anh đều lưu luyến và cảm thấy tiếc nuối khi đến ngày phải trở lại Sài Gòn làm việc. Đây là lần đầu đến biệt thự này, nhưng sẽ có nhiều lần nữa nếu có dịp đi diễn hay nghỉ dưỡng ở tỉnh Lâm Đồng."

nhat-kim-anh-vy-oanh-den-tham-biet-thu-30-ty-kieu-linh-2
Cô nàng đã tranh thủ "chụp choẹt" tại căn biệt thự được thiết kế sang trọng rộng 500m2. Nữ chính Tiếng Sét Trong Mưa còn bày tỏ sẽ lưu luyến nơi này khi phải trở lại Sài Gòn

Ngoài dạo chơi sân vườn, Nhật Kim Anh cũng có dịp tham quan không gian sang trọng trong phòng ngủ của căn biệt thự. Không nằm ngoài dự đoán, nội thất bên trong rất sang trọng, có đến 9 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, được thiết kế theo phong cách châu Âu.

Xem thêm: Nhật Kim Anh khoe nhan sắc rạng ngời, tự tin đọ sắc cùng bà xã Khánh Đơn trong đám cưới Lý Tuấn Kiệt (HKT)

nhat-kim-anh-vy-oanh-den-tham-biet-thu-30-ty-kieu-linh-3
Nhật Kim Anh cũng dạo vòng quanh bên trong căn biệt thự và check in tại 1 trong số các phòng ngủ sang trọng

Ngoài Nhật Kim Anh, ca sĩ Vy Oanh hiện cũng đang có chuyến công tác tại Đà Lạt và cũng tranh thủ thời gian ghé thăm cơ ngơi đồ sộ của cô bạn Kiều Linh. Cô nàng cảm thấy thích thú bởi căn nhà được trang trí đa dạng, đầy màu sắc.

nhat-kim-anh-vy-oanh-den-tham-biet-thu-30-ty-kieu-linh-4
Nữ ca sĩ Vy Oanh cũng ghé thăm căn biệt thự cách đây mấy ngày và yêu thích cách bày trí của cơ ngơi này
nhat-kim-anh-vy-oanh-den-tham-biet-thu-30-ty-kieu-linh-1
Cô nàng Kiều Linh đã quyết định tự thưởng cho bản mình khi chi 30 tỷ mua căn biệt thự này sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ

Sau nhiều năm hoạt làm việc chăm chỉ, người đẹp Kiều Linh quyết định chi số tiền khủng 30 tỷ để xây dựng một căn biệt thự theo đúng ý mình tại đồi An Sơn, Đà Lạt. Cô nàng đã cẩn thận chọn lựa từng tông màu, kiểu mẫu cho đến các thiết kế để cho ngôi nhà mơ ước trở nên thật tráng lệ như hiện tại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet