Ngọc Trinh bất ngờ muốn chạy show với Bảo Thy hậu lùm xùm “cướp hit” Hồ Ngọc Hà

(VOH) - Người đẹp nóng bỏng hàng đầu showbiz Việt bỗng muốn được cùng Bảo Thy chạy show. Tình bạn thân thiết giữa cả hai khiến nhiều khán giả thích thú.

Mới đây, cộng đồng mạng chú ý khi Ngọc Trinh đăng tải một loạt ảnh xinh đẹp cùng caption ngỏ ý “nhắc nhở” Bảo Thy nhớ mời mình cùng đi show:

“Hum trước ở Hà Nội diện đầm xuyên thấu, nay ở Sài Gòn bé tem tém lại chút, cả nhà thấy outfit này sao ạ. Phải nói là dạ tiệc tối qua đẳng cấp nhất Sài Gòn lun, đặt chân tới là như lạc vào khu vườn cổ tích tràn ngập hoa tươi, nhạc quá hay và mọi người còn cực sung nữa.  Bảo Thy nhớ lời hứa có show đi hát thì mời Trinh đi cùng đó nha”.

Ngọc Trinh bất ngờ muốn chạy show với Bảo Thy hậu lùm xùm “cướp hit” Hồ Ngọc Hà 1
Status mà Ngọc Trinh chia sẻ

Xem thêm: Dàn sao tề tựu chúc mừng sinh nhật Bảo Thy, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng càng thích thú hơn với câu trả lời của Bảo Thy: “Là con gái phải xinh & Ngôi nhà hoa hồng remix không nhìn fone nữa nha Trinh ơi”. Câu nói dí dỏm của giọng ca Ngốc Nghếch khiến nhiều người cười nghiêng ngả khi “nhắc nhẹ” người đẹp nội y hãy… học thuộc lời khi lên trình diễn.

Ngọc Trinh bất ngờ muốn chạy show với Bảo Thy hậu lùm xùm “cướp hit” Hồ Ngọc Hà 2
Bảo Thy hài hước đáp lời Bảo Thy, yêu cầu cô bạn thân học thuộc lời ca khúc 

Được biết, Bảo Thy và Ngọc Trinh đã chơi thân với nhau từ lâu và cả hai đều dành sự quan tâm, yêu mến cho đối phương. Ngọc Trinh tuy có cuộc sống cá nhân khá ồn ào nhưng cô là người đẹp luôn hết lòng với bạn bè. Một trong số bạn bè thân thiết thường xuyên ca ngợi tính hào sảng, phóng khoáng của Ngọc Trinh là Diệu Nhi.

Ngọc Trinh bất ngờ muốn chạy show với Bảo Thy hậu lùm xùm “cướp hit” Hồ Ngọc Hà 3
Bảo Thy vừa song ca với Ngọc Trinh trong một sự kiện mới đây

Trước đó, Bảo Thy và Ngọc Trinh đã có dịp song ca tại một sự kiện ở TPHCM. Hai người đẹp cùng thể hiện các ca khúc Ngôi Nhà Hoa Hồng, Là Con Gái Phải Xinh. Dù không sở hữu chất giọng trời phú nhưng Ngọc Trinh vẫn “quẩy” rất nhiệt tình trên sân khấu bên cô bạn thân thiết. Có lẽ vì thế mà Ngọc Trinh mới nhẹ nhàng nhắc khéo Bảo Thy lần sau nhớ mời mình cùng chạy show tiếp.

Ngọc Trinh bất ngờ muốn chạy show với Bảo Thy hậu lùm xùm “cướp hit” Hồ Ngọc Hà 4
Ngọc Trinh nổi tiếng là người "chơi đẹp" với bạn bè

Bảo Thy vừa vướng phải lùm xùm “cướp hit” của Hồ Ngọc Hà khi hát ca khúc mới Cô Đơn Trên Sopha tại một sự kiện trong khi “chính chủ” chưa từng trình diễn trực tiếp, nên cũng có thể Ngọc Trinh cố tình đăng đàn như thế để giúp cô bạn thân vui vẻ hơn. Màn tương tác đáng yêu của hai cô gái nhận được nhiều lời khen, hy vọng rằng họ sẽ thực sự hợp tác trong một show diễn mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.