Bảo Thy khẳng định 'em cô đơn' trong khi ai cũng biết ngày chị kết hôn rồi!

(VOH) - Bỏ ngoài tai những tin đồn của cộng đồng mạng về đám cưới của mình trong thời gian qua, Bảo Thy vẫn thể hiện sự cô đơn đến bất tận trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Dù đã được "nhá nhẹ" trước hình ảnh cool ngầu thông qua teaser và poster trước đó, thế nhưng khán giả không khỏi bất ngờ trước hình tượng nữ quyền đầy cá tính, nổi loạn, cùng một chút "điên dại" mà Bảo Thy mang đến trong MV (music video) mới ra mắt Baby em cô đơn.

Mỗi lần trở lại là một diện mạo mới

Bảo Thy được biết đến là một trong những nghệ sĩ luôn biết cách làm mới bản thân từ âm nhạc đến phong cách mỗi khi giới thiệu sản phẩm âm nhạc, và rất chịu chi để đầu tư thật chất lượng cho từng MV. Đó là điều đáng quý của một người nghệ sĩ đầy tâm huyết với nghề. Và sản phẩm Baby em cô đơn lần này cũng không ngoại lệ.

voh-bao-thy-baby-em-co-don-01
Hình tượng sang chảnh xuyên suốt MV mới của Công chúa bong bóng

Theo nữ ca sĩ tiết lộ, để thực hiện MV, cả êkip đã lặn lội 10 ngày trời từ Venice sang đến 5 điểm của Cinque Terre (Ý) dưới nhiệt độ 8 - 10 độ C. Cực khổ là vậy, nhưng bù lại cô đã có một sự lột xác đầy mạnh mẽ, trong hình tượng một người phụ nữ độc lập, cá tính và vô cùng quyến rũ xuyên suốt 14 concept thay đổi liên tục. Đáng chú ý là những thương hiệu thời trang mà Bảo Thy show ở trong MV phải nói là "bao chất", có thể kể ra như: Louis Vuitton, Gucci, Salvatore Ferragamo, Versace, Moschino, Dolce&Gabbana, Fendi và Dior. Kèm theo đó là những phụ kiện trang sức được mix vừa đủ giúp cô toát lên vẻ thần thái đỉnh cao, đặc biệt là sự biến hóa đầy ấn tượng với mái tóc bạch kim và hồng pinky... mặc dù cả bài hát vẫn than cô đơn.

voh-bao-thy-baby-em-co-don-02

voh-bao-thy-baby-em-co-don-03

voh-bao-thy-baby-em-co-don-04

voh-bao-thy-baby-em-co-don-05

voh-bao-thy-baby-em-co-don-06
Sự biến hóa đến choáng ngợp của giọng ca Là con gái phải xinh

Bằng thông điệp: "Thất tình thì vẫn phải xinh đẹp. Đi shopping, lên đồ thật "chanh sả" để ai dám bỏ rơi mình phải thật tiếc nuối", Bảo Thy muốn đề cao tinh thần nữ quyền trong thời đại ngày nay khi cô gác lại những định kiến lạc hậu để được sống hết mình bằng chính con người thật của bản thân và "yolo" với mọi thứ xung quanh nhằm lãng quên đi tình yêu bội bạc không đáng.

voh-bao-thy-baby-em-co-don-07

voh-bao-thy-baby-em-co-don-08

voh-bao-thy-baby-em-co-don-09
Loạt biểu cảm thần thái của Bảo Thy trong Baby em cô đơn

Luôn cầu toàn trong từng sự hợp tác

Baby em cô đơn là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, với phần phối nhạc của producer Nimbia. Được biết đây là lần thứ hai Nimbia hợp tác cùng với Bảo Thy sau I can't breath vào cuối năm 2018, thế nhưng anh cho biết vẫn luôn ấn tượng về tính cầu toàn của nữ ca sĩ: "Vì phải đến bản phối thứ 6 thì Thy mới thôi "làm khổ" tôi". Nhờ đó mà người nghe có thể cảm nhận được sự chín muồi trong giọng hát, lẫn cách xử lý uyển chuyển ca khúc của cô. Baby em cô đơn hứa hẹn sẽ trở thành bản nhạc dance dễ dàng khuấy động không khí ở bất cứ đâu.


MV I can't breath do Nimbia sản xuất âm nhạc
 
Bên cạnh đó, Baby em cô đơn còn được "nhào nặn" dưới bàn tay mix và master của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Khán giả có thể an tâm mà thưởng thức, bởi lẽ bản hit Là con gái phải xinh trước đó là một minh chứng quá rõ ràng. Đến chính Bảo Thy cũng phải khâm phục sự sáng tạo trong nghệ thuật của anh, khi anh luôn biết biến tấu cho bản phối bắt tai hơn và phát huy được thế mạnh trong quãng giọng của nữ ca sĩ.
 

Là con gái phải xinh - bản hit Đỗ Hiếu viết dành cho Bảo Thy
 
Ngoài việc lần đầu trải nghiệm với thể loại nhạc mới, Bảo Thy còn mạo hiểm khi quyết định kết hợp với Red T - một rapper trẻ tuổi. Chia sẻ về sự hợp tác này, cô cho biết: "Trước đó, RedT có gửi một bản demo sáng tác khác cho Thy. Nên sẵn Thy muốn bạn ấy tìm một rapper mới để thu cho Baby em cô đơn. Nhưng lúc nghe bản thu của RedT, Thy liền ký hợp đồng hợp tác vì đúng chất Thy cần cho dự án này. Thy luôn muốn hợp tác với các nghệ sĩ mới để “đổi gió” cho âm nhạc cũng như giới thiệu đến khán giả những tài năng mới".

voh-bao-thy-baby-em-co-don-10

voh-bao-thy-baby-em-co-don-11
Bối cảnh quay tại Ý được êkip khai thác những góc máy rất đẹp

Điều gì sẽ đọng lại trong lòng người hâm mộ?

"Dạo" một vòng khảo sát cộng đồng mạng, có thể thấy nhiều khán giả khó tính khi cho rằng Bảo Thy nên thực hiện một MV ballad có nội dung còn hơn là bản EDM mà không có vũ đạo, hay thậm chí là hụt hẫng vì nghĩ cô quay MV chỉ để khoe quần áo. Còn một phía thì chỉ thích nghe kèm xem MV chứ không thích nghe bản audio truyền thống, vì có lẽ chất nhạc còn khá mới nên nghe lần đầu vẫn chưa cảm được.

voh-bao-thy-baby-em-co-don-12

voh-bao-thy-baby-em-co-don-13
Liệu sự thử nghiệm mới trong âm nhạc lần này có thành công?

Dù vậy nhưng nhìn chung và so với các sản phẩm trước, Baby em cô đơn vừa đánh dấu một "công cuộc cách mạng" hình ảnh lẫn âm nhạc đáng khen cho nữ ca sĩ, chính sự thần thái của Bảo Thy đã tạo nên những ấn tượng đáng nhớ trong những góc quay cận cảnh. Và với tháng 11 đầy biến động này, Baby em cô đơn là một sản phẩm trở lại đầy phá cách, đồng thời khẳng định cái tên Bảo Thy vẫn là một thỏi hút nam châm của showbiz Việt.

voh-bao-thy-baby-em-co-don-14

voh-bao-thy-baby-em-co-don-15
Baby em cô đơn đánh dấu một "công cuộc cách mạng" hình ảnh lẫn âm nhạc đáng khen cho Bảo Thy

Tuy nhiên, sau khi khán giả đã thưởng thức và ủng hộ cho sản phẩm mới của cô thì điều mà mọi người luôn trông ngóng suốt mấy ngày qua đó là thông tin xác nhận về việc kết hôn của nữ ca sĩ. Trước đó Bảo Thy còn tuyên bố: "Từ đây đến khi MV ra mắt sẽ không có thông báo nào liên quan đến chuyện kết hôn", vậy thì Baby em cô đơn đã "ra lò", liệu chủ nhân có chịu "xuất xưởng" thông tin xác nhận và công bố dàn khách mời trong đám cưới của mình hay chưa?

voh-bao-thy-baby-em-co-don-16
Thiệp cưới được cho là của nữ ca sĩ được lan truyền trong thời gian qua

Tin tức sao Việt 7/11: Bảo Thy, Min đồng loạt 'thả thính' cho sự trở lại; Hồ Ngọc Hà chu du Hàn Quốc: Cả Bảo Thy và Min đều cùng nhau tung hình ảnh cho sản phầm âm nhạc mới của mình. Hồ Ngọc Hà đẹp đến nao lòng, thần thái sang chảnh ở Hàn Quốc.
HOT: Lộ diện khách mời đầu tiên trong tiệc cưới của Bảo Thy, đám cưới được xác nhận: Vị khách mời chính thức đầu tiên ‘được khui’ thiệp mời đám cưới của Bảo Thy là nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy.