Ca sĩ Vy Oanh làm lễ rửa tội cho con gái út Mio

(VOH) – Những cập nhất mới nhất trong cuộc sống của nữ ca sĩ nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Vy Oanh từng là một ca sĩ nổi tiếng bởi giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn vào nhiều năm trước. Tuy nhiên, sau khi kết hôn cùng với ông xã doanh nhân thì cô nàng dường như đã lui về phía sau sân khấu để tập trung chăm lo cho tổ ấm bé nhỏ của mình. Vừa qua, Vy Oanh tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải những tấm hình mới nhất về con gái út Mio.

Theo đó, nữ ca sĩ đã hào hứng chia sẻ loạt ảnh cùng cả gia đình đưa con gái út đi rửa tội tại nhà thờ vào sáng ngày 18/04. Nữ ca sĩ viết: "Hôm qua nhà cháu mừng đại lễ Phục Sinh và cho em Mio được đến nhà thờ nhận Bí Tích rửa tội. Đây là một trong những Bí Tích quan trọng bên đạo Công Giáo bên em ạ. Mọi thứ tốt đẹp vui mừng hân hoan, vui nhất là ông bà nội vì ông bà luôn hướng con cháu làm giàu đời sống tinh thần, đức tin, ông bà ngoại ở bên kia chắc chắn cũng đang hạnh phúc lắm".

1
 
2
 
3
 
4
Đính kèm dưới dòng trạng thái trên là loạt hình ảnh hạnh phúc của Vy Oanh cùng gia đình tại nhà thờ 
5
Nữ ca sĩ cười đùa hạnh phúc với con gái út Mio
6
Vy Oanh chụp hình cùng với 3 bé con

Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút khán giả để lại bình luận. Phần lớn đều dành những “lời khen có cánh” cho gia đình của Vy Oanh. Cả nhà đều trông rất lịch thiệp và trang trọng trong những bộ đồ trắng tinh tươm.

7
Nhiều bình luận để lại lời chúc mùng chung vui cùng gia đình nữ ca sĩ

Xem thêm: Scandal 'cướp hit' của Vy Oanh lại tiếp tục hot khi Lệ Quyên đăng clip hát bài 'Để cho em khóc'

Vy Oanh nhiều lần chia sẻ rằng cô cảm thấy viên mãn với cuộc sống hiện tại khi có ông xã luôn yêu thương và chăm sóc mình chu đáo. Bà mẹ 3 con cho hay, ở mỗi giai đoạn cuộc đời con người sẽ có những lựa chọn riêng và mưu cầu hạnh phúc kháu nhau. Thời trẻ, cô đã dành trọn tuổi xuân cho sự nghiệp. Khi lập gia đình và sinh con, nữ ca sĩ hạnh phúc với vai trò người mẹ, người vợ.

Ảnh: Facebook Vy Oanh