Mẹ Kim Jong Kook cực kì thích ‘con dâu’ Song Ji Hyo

(VOH) - Thành viên chính của show thực tế Running Man Hàn Quốc - Song Ji Hyo - được mẹ ruột Kim Jong Kook hết lòng khen ngợi về cách ứng xử của cô nàng.

Mới đây, khi được trở thành khách mời trong chương trình Problem Child In House của đài KBS2, Song Ji Hyo có dịp chia sẻ về câu chuyện “mẹ chồng” của “người năng lực” Kim Jong Kook: “Tôi tình cờ đi cùng 1 chuyến bay với mẹ và anh trai của “oppa” Jong Kook. Lúc ấy đã có một tai nạn nhỏ xảy ra. Đó chính là cửa sổ máy bay không đóng kín được. Anh trai Jong Kook đang ngủ nên tôi đã thay anh ấy trấn an bác gái". 

Mẹ Kim Jong Kook cực kì thích ‘con dâu’ Song Ji Hyo 1
Song Ji Hyo chia sẻ câu chuyện nhân duyên với mẹ Kim Jong Kook trong chương trình "Problem Child In House"

Câu chuyện trên của thành viên chính trong show Running Man đã mang đến hàng loạt bình luận bày tỏ sự thích thú của những ai đang “ship” cặp đôi này. Netizen trầm trồ cho rằng đó chính là “duyên nợ” giữa “tay thối” Song Ji Hyo và “người năng lực” Kim Jong Kook. Thậm chí, ngay khi biết câu chuyện, nam ca sĩ cũng bày tỏ sự bất ngờ của mình: "Đó quả là 1 mối nhân duyên không dễ có được".

Mẹ Kim Jong Kook cực kì thích ‘con dâu’ Song Ji Hyo 2
"Người năng lực" bất ngờ trước câu chuyện của "Mợ ngố"

Được biết, “nàng dâu tin đồn” Song Ji Hyo cực kì được lòng “mẹ chồng”. Cụ thể, không cần các fan ghép đôi, ngay cả mẹ Kim Jong Kook cũng từng nhận Song Ji Hyo là "con dâu" khi cùng cô xuất hiện trên chương trình My Ugly Duckling. 

Mẹ Kim Jong Kook cực kì thích ‘con dâu’ Song Ji Hyo 3
"Mẹ chồng" nhận "con dâu tin đồn" trên chương trình My Ugly Duckling

Cặp bài trùng Running Man là đôi trai tài gái sắc được "đẩy thuyền" nhiều nhất trong show thực tế ở thời điểm hiện tại, khi cả hai thường xuyên có những phát ngôn, cử chỉ thân mật trên sóng truyền hình.

Mẹ Kim Jong Kook cực kì thích ‘con dâu’ Song Ji Hyo 4
Cả hai thân thiết với nhau nhờ tham gia chung show Running Man và hàng loạt tin đồn hẹn hò xuất hiện từ đây

Chưa dừng lại ở đó, “mợ ngố” và “người sức mạnh” khiến netizen thích thú “đẩy thuyền” khi lộ hint trước hàng loạt nghi vấn cả hai đang bí mật hẹn hò. Bởi trong lúc tham gia Running Man, Song Ji Hyo từng thừa nhận: "Hình mẫu của tôi là oppa Kim Jong Kook. Quả thật thì hiện tại tôi có chút rung động với anh ấy". Nữ diễn viên lý giải, đối phương là một người đáng tin cậy, luôn quan tâm và hay lo lắng cho cô trong tất cả mọi việc. Đáp lại, Kim Jong Kook cũng khẳng định “mợ ngố” Song Ji Hyo dễ thương và đáng yêu. 

Mẹ Kim Jong Kook cực kì thích ‘con dâu’ Song Ji Hyo 5
Trai tài - gái sắc được fan "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi

Có thể nói, khi đề cập đến vấn đề hôn nhân và gia đình, Song Ji Hyo thẳng thắn chia sẻ: "Vì tôi đã hơn 40 tuổi nên mẹ cũng không còn nhắc đến chuyện kết hôn nữa. Tôi cảm thấy thoải mái thật sự đó. Bởi vì bạn biết không, trước kia lúc tôi 30 tuổi thì mẹ rất hay sắp xếp các cuộc hẹn hò cho tôi. Cứ mỗi lần như vậy, tôi luôn phải viện lý do để ra khỏi nhà".

Mẹ Kim Jong Kook cực kì thích ‘con dâu’ Song Ji Hyo 6
"Mợ ngố" của hiện tại đã ngoài 40 và không còn cảm thấy áp lực về chuyện kết hôn

Tuy nhiên, trái ngược với những lời chia sẻ ấy, Song Ji Hyo cũng cho biết thêm về mẫu người lý tưởng của mình khá giống Kim Jong Kook: "Tôi thích người biết chăm lo cho gia đình và cư xử lịch sự với người lớn tuổi". Thậm chí, cặp đôi liên tục được người hâm mộ gán ghép khi có những "phản ứng hóa học" đáng yêu trên sóng truyền hình. Ngoài ra, mối nhân duyên giữa nữ diễn viên và mẹ Kim Jong Kook càng khiến cho các fan "nuôi hy vọng" nhiều hơn nữa về tin vui của hai người. 

Ảnh: Internet.