Trương Ngọc Ánh tiết lộ lý do yêu say đắm ‘tình trẻ’ nhỏ hơn 14 tuổi

(VOH) – Nữ diễn viên sinh năm 1976 vừa có những trải lòng gây chú ý khi nói về chuyện tình cảm của mình.

Trương Ngọc Ánh là diễn viên vốn rất nổi tiếng vào những thời kỳ đầu năm 2000. Với vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo cho nên dù không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng tên tuổi của cô nàng vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Vì vậy, câu chuyện tình của cô cùng với tình trẻ Anh Dũng luôn nằm trong tầm ngắm của đông đảo khán giả và cánh báo chí. Mới đây, nữ chính vừa có những trải lòng rất chân thành về nửa kia của mình.

Khi xuất hiện tại một talkshow, Trương Ngọc Ánh cho biết đang hạnh phúc trong tình yêu với tình trẻ nhỏ hơn mình 14 tuổi. Cô nàng không đặt nặng tuổi tác vì tình yêu có những lý lẽ riêng cho mình. Điều mà cô nàng quan tâm nhất là cả hai cùng vui vẻ và phù hợp vì ai cũng nên sống cho bản thân.

Nữ diễn viên còn không ngần ngại bày tỏ quan điểm: "Đây chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn".

1
Trương Ngọc Ánh khi yêu cô không quan tâm đến tuổi tác, mà chỉ nghe theo con tim của mình

Khi được hỏi về lý do giấu chuyện hẹn hò với Anh Dũng trong suốt thời gian qua, nữ diễn viên cho biết là do bản thân cô chưa sẵn sàng yêu đương mà chủ yếu dành trọn thời gian cho công việc và con gái Bảo Tiên. Khi mối quan hệ thật sự sâu sắc và vững chắc, Trương Ngọc Ánh mới dám công khai cho mọi người biết.

Ngoài ra, cô nàng còn dành những lời xen có cánh cho tình trẻ, cô cho hay "Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến.

2
Trương Ngọc Ánh và "tình trẻ" Anh Dũng luôn hạnh phúc, thấu hiểu nhau

Đáng nói, cô nhấn mạnh ưu điểm tuyệt vời nhất ở bạn trai đó chính là Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, hoàn toàn vì yêu nên mới âm thầm xuất hiện bên cạnh Trương Ngọc Ánh để thương yêu bạn gái theo cách riêng của mình.

3
Nữ diễn viên tiết lộ cô chọn Anh Dũng là vì nam diễn viên chững chước, yêu đương một cách kín đáo

Xem thêm: Tiết Cương âm thầm làm đám cưới với vợ trẻ, Lý Hải cùng dàn sao Việt nô nức chung vui

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng được đồn đoán yêu nhau vào năm 2020. Cặp đôi được cho là luôn kín tiếng nhưng không ít lần bị cánh truyền thông bắt gặp những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm mà Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh dành cho nhau ở những sự kiện đông người.

Ảnh: Internet