Ganh tị hết nấc với nhan sắc cực phẩm của quý tử 3 tuổi của mỹ nhân đẹp nhất Philipines

(VOH) – Nữ diễn viên nổi tiếng Marian Rivera vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc mừng sinh nhật 3 tuổi của con trai. Thay vào đó, dân tình lại xôn xao tập trung vào nhan sắc cực phẩm của bé trai.

Cặp đôi Marian Rivera và Dingdong Dantes vốn là những tên tuổi đình đám của làng giải trí Philipines khi không chỉ sở hữu gia tài sự nghiệp đồ sộ mà thay vào đó cả hai đã kết hôn, sinh ra 1 bé trai, 1 bé gái vô cùng dễ thương. Vừa qua, hình ảnh bé trai 3 tuổi có tên Ziggy vừa ăn mừng sinh nhật lần thứ 3 bên cạnh gia đình đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ đông đảo các fan trong và ngoài nước.

Theo đó, bộ đôi đã tổ chức bữa tiệc linh đình để ăn mừng sinh nhật con trai. Cậu bé Ziggy có vẻ ngoài kháu khỉnh, điển trai và thừa hưởng mọi gen trội của bố mẹ. Điểm sáng trên gương mặt bầu bỉnh đó chính là đôi mắt to tròn, đen tuyền của càng làm tăng vẻ thu hút của cậu bé lên gấp bội.

con-trai-marian-rivera-1
Ziggy có vẻ ngoài vô cùng điển trai, kháu khỉnh với cặp má bầu bĩnh và đôi mắt biết nói
con-trai-marian-rivera-2
Cậu bé được ba mẹ tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng vào ngày 18/04
con-trai-marian-rivera-3
 
con-trai-marian-rivera-4
Ziggy thừa hưởng mọi tinh tứu của cả ba và mẹ

Ngoài ra, không chỉ có con út của Marian và Dingdong sở hữu nét kháu khỉnh vạn người muốn nựng mà con gái lớn Zia tuy chỉ mới có 7 tuổi nhưng được dự đoán sẽ sớm soán ngôi vị “xinh đẹp nhất Philippines” của mẹ trong vài năm tới. Bà mẹ 2 con rất thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của mình lên tài khoản cá nhân như một nơi lưu trữ những kỷ niệm đẹp của cô nàng.

con-trai-marian-rivera-5
 
con-trai-marian-rivera-6
Con gái Zia của Marian tuy tuổi còn nhỏ nhưng nhìn đã rất "ra dáng" của một mỹ nhân

Xem thêm: Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera tự tay nấu 200 suất cơm hỗ trợ bác sĩ chống dịch Covid-19

Marian Rivera và Dingdong Dantes đóng chung đã “phim giả tình thật” lúc hợp tác với nhau trong phim Vũ Điệu Hoang Dã, được xem là một trong những bộ phim Philippines đáng xem nhất mỗi khi nhắc về nền điện ảnh nước này. Cặp đôi được đông đảo các fan toàn châu Á vì chuyện tình đẹp như mơ và hạnh phúc viên mãn đến thời điểm hiện tại.

Ảnh: Internet