Hiền Hồ khủng hoảng tinh thần, mong nhận được sự thông cảm sau scandal người thứ 3

(VOH) - Nữ ca sĩ Hiền Hồ bày tỏ nguyện vọng mong muốn người hâm mộ hãy tha thứ cho lỗi lầm của mình và mong nhận được sự thông cảm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Hiền Hồ chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng sau khi bị phát hiện trở thành “người thứ ba”, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cụ thể, cô nàng ghi tâm thư dài trên Facebook để mong nhận được sự thông cảm của cộng đồng sau khi vụ việc “tiểu tam” xuất hiện.

Trong dòng trạng thái đầy hối hận của mình, giọng ca Em Ngày Xưa Khác Rồi bày tỏ quan điểm: “Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

‘Tiểu tam’ Hiền Hồ khủng hoảng tinh thần, mong nhận được sự thông cảm 1
Nữ ca sĩ đăng tải tâm thư dài gửi lời xin lỗi đến những người liên quan và fans

Được biết, vụ việc chấn động nổ ra vào cuối tháng 3 khi hàng loạt các hình ảnh của nữ ca sĩ bên cạnh một người đàn ông lạ mặt giàu có, lớn tuổi, có vợ con được tung lên mạng xã hội. Có thể nói, đứng trước những hình ảnh được chụp cận cảnh và “full HD” gương mặt Hiền Hồ đã làm dấy lên một làn sóng chỉ trích nặng nề nữ ca sĩ.

‘Tiểu tam’ Hiền Hồ khủng hoảng tinh thần, mong nhận được sự thông cảm 2
Hình ảnh "anh em nương tựa" cặp kè thân thiết "má kề má" bất ngờ được tung lên mạng

Có thể nói, hình ảnh nhẹ nhàng, ngọt ngào của giọng ca Em Ngày Xưa Khác Rồi hoàn toàn bị sụp đổ trước vụ việc đó. Các trang báo đồng loạt đưa tin và chia sẻ ngay khi thông tin xảy ra đã khiến những người trong cuộc và các bên liên quan bị ảnh hưởng nặng nề.

‘Tiểu tam’ Hiền Hồ khủng hoảng tinh thần, mong nhận được sự thông cảm 3
Hiền Hồ cảm thấy ân hận vì "vết nhơ" lớn trong sự nghiệp của mình

Thậm chí, “người yêu tin đồn” một thời của diễn viên Anh Đức cũng chia sẻ cô đã phải đóng toàn bộ mạng xã hội và các thông tin truyền thông xung quanh để khép mình lại và tự suy ngẫm về những lỗi lầm của bản thân. Nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân hoàn toàn biết sự việc chấn động trên là vết nhơ trong sự nghiệp ca hát của mình. 

‘Tiểu tam’ Hiền Hồ khủng hoảng tinh thần, mong nhận được sự thông cảm 4
Anh Đức và Hiền Hồ

Sau khi đăng tải đoạn xin lỗi trên trang cá nhân, hàng loạt ý kiến trái chiều của cư dân mạng xuất hiện chủ yếu thể hiện sự phẫn nộ và không chấp nhận lời xin lỗi của Hiền Hồ. 

‘Tiểu tam’ Hiền Hồ khủng hoảng tinh thần, mong nhận được sự thông cảm 5
Netizen phẫn nộ trước tâm thư của Hiền Hồ.

Có thể nói, mặc dù nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi và mong muốn nhận được sự tha thứ cho “vết nhơ” của mình nhưng đứng trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ thì khó ai có thể chấp nhận những hành động quá khứ của cô.

‘Tiểu tam’ Hiền Hồ khủng hoảng tinh thần, mong nhận được sự thông cảm 6
Nữ ca sĩ mong muốn nhận được sự thông cảm của cộng đồng mạng

Ảnh: Facebook nhân vật, Internet.