Ảnh full HD của Hiền Hồ ở đâu ra mà cứ vài giờ lại bị leak 1 lần?

(VOH) – Những tấm hình của Hiền Hồ và 'anh em nương tựa' đang xuất hiện ngày một dày đặc trên khắp các trang mạng xã hội. Chẳng những ảnh mới rò rỉ liên tục mà tấm nào tấm nấy đều nét căng đét.

Hôm nay đã là ngày thứ 4 kể từ khi scandal tình ái giữa Hiền Hồ và "người anh họ đại gia" nổ ra. Mặc dù nam chính của sự việc đã đứng ra đã giải thích rằng cả hai chỉ là anh em họ “nương tựa” vào nhau nhưng phát ngôn chưa kịp đi xa thì đã bị hàng loạt tấm hình nét căng đét giữa mình và giọng ca Cần Xa thổi ngược trở lại.

Những tấm hình này hiện đang phủ sóng trải dài khắp mạng xã hội từ Facebook, Instagram cho đến Tik Tok, Youtube.  Với loạt bằng chứng sắc nét như thế này, cộng đồng người hóng tin không thể nào không tò mò, thắc mắc về nguồn phát tán.

Như vậy, rốt cuộc là ai đã phát tán những hình ảnh đầy tính "trong cuộc" như vậy? Chẳng những thế, công cuộc bốc phốt này còn diễn ra rất chuyên nghiệp và có timeline vô cùng rõ ràng - cứ 4 tiếng là lên hình một lần.

1
Hiền Hồ cùng "anh trai nương tựa" tựa mặt vào nhau. 
2
"Anh họ" còn tình cảm choàng vai nữ ca sĩ
3
Cả hai còn ăn mừng sinh nhật bên cạnh nhau.

Đối với những ai có theo dõi Hiền Hồ thì có lẽ đều biết việc nữ ca sĩ từng thông báo bị mất điện thoại vào đầu năm nay. Ở thời đại 4.0 này, điện thoại đã trở thành một thiết bị lưu trữ nhiều thứ cá nhân là điều ai ai cũng biết. Bản thân nữ ca sĩ cũng vậy, cô nàng từ trước đến này được biết là người thích dùng điện thoại để chụp hình và lưu giữ những kỷ niệm.

Điều này khiến dân tình bán tính bán nghi rằng liệu drama lần này có dính liếu đến việc bị mất điện thoại của cô nàng hay không. Một nghi vấn lớn được nhiều người đặt ra rằng có phải kẻ đánh cắp điện thoại của Hiền Hồ đã tung ra loạt ảnh này?


Xem thêm: Các đơn vị tổ chức hé lộ cát-xê khủng của Hiền Hồ, con số cụ thể là bao nhiêu?

Có không ít đồn đoán cho rằng những bức ảnh tình tứ này của Hiền Hồ và “anh trai” sẽ tiếp tục được tung ra trong những ngày tới và chắc chắn sẽ không có dấu hiệu dừng lại cho đến khi nữ ca sĩ chịu lên tiếng. Trên các diễn đàn, các blogger giải trí xứ Việt còn khẳng định những hình đi ăn uống, du lịch cùng nhau vẫn chưa phải là gì cả so với những tấm hình có thể được đăng sắp tới đây.

Không ít người làm trong ngành truyền thông cho rằng đây là một trong những chiến dịch “bóc phốt” quy mô bậc nhất trong nhiều năm qua của showbiz Việt. Đứng sau vụ bóc phốt này chắc chắn là một nhân vật "không phải dạng vừa đâu".

Bên cạnh đó, bà xã của CEO Hồ Nhân - đại tiểu thư tập đoàn Sơn Kim vì bị đồn là người đứng sau vụ bóc phốt này mà đã mời cơ quan chức năng vào cuộc.

Đến thời điểm hiện tại, Hiền Hồ vẫn bặt vô âm tín, không ai biết cô nàng làm gì, ở đâu trong thời khắn “dầu sôi lửa bỏng” thế này. Về phần người anh họ, với phát ngôn “chúng tôi chỉ là anh em nương tựa” của mình cho đến thời điểm hiện tại ông vẫn đang giữ im lặng và chưa có động thái gì mới.