Doanh nhân Nguyễn Thị Sơn lần đầu lên tiếng về lùm xùm giữa con rể Hồ Nhân và Hiền Hồ

(VOH) - Thấy cháu ngoại buồn không muốn đến trường, Nhà sáng lập Sơn Kim Group sau bao ngày 'im lặng là vàng' cuối cùng cũng đã lên tiếng trên MXH.

21/3/2022 đã là ngày thứ 3 Hiền Hồ giữ im lặng trước loạt sóng gió bủa vây. Hiện tại, tất cả các tài khoản mạng xã hội của nữa ca sĩ đều đã khoá hoặc chuyển về chế độ riêng tư. Thế nhưng, những tin tức liên quan đến mối quan hệ "nương tựa lẫn nhau" giữa Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân vẫn khiến mạng xã hội không thôi bàn tán.

Thậm chí, dù nam chính trong tin đồn đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương trai gái giữa mình và nữ ca sĩ, khẳng định là anh em họ thì các cư dân mạng vẫn chưa chịu dừng mỉa mai. Trưa nay, netizen tiếp tục lan truyền nhiều bức ảnh tình tứ khác (sau những tấm ảnh thân mật đã tung ra trong 3 ngày qua) của cả hai. Một bức ảnh chụp chính diện Hiền Hồ sánh đôi ông Hồ Nhân, được cho là khoảnh khắc cả hai đi du lịch cùng nhau.

Chủ tịch Sơn Kim lần đầu lên tiếng về scandal giữa con rể Hồ Nhân và Hiền Hồ 1
 

Trong ảnh, khuôn mặt Hiền Hồ và đại gia U60 đều rất tươi tắn, rạng rỡ. Gây chú ý nhất chính là hành động nữ ca sĩ và "anh em nương tựa" siết chặt tay nhau vô cùng tình tứ. Nhìn hành động này, netizen càng thêm thắc mắc mối quan hệ của Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân.

Xem thêm: Thêm loạt ảnh tình tứ của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân: mặc cùng 1 chiếc áo đến dí sát mặt vào nhau

Chủ tịch Sơn Kim lần đầu lên tiếng về scandal giữa con rể Hồ Nhân và Hiền Hồ 2
Đâu chỉ dừng lại ở đó. Trong một khoảnh khắc khác với tấm hình "anh em họ"  khá thân mật.

Có vẻ như mệt mỏi nhất lúc này không chỉ có mỗi Hiền Hồ hay ông Hồ Nhân mà phía gia đình của vị CEO này cũng phải gánh chịu không ít áp lực dư luận. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà Nguyễn Thị Sơn - nhà sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group và cũng là "mẹ vợ" của ông Hồ đã lên tiếng về những bức ảnh của con rể và nữ ca sĩ Hiền Hồ trong những ngày qua. 

Chủ tịch Sơn Kim lần đầu lên tiếng về scandal giữa con rể Hồ Nhân và Hiền Hồ 3
Doanh nhân Nguyễn Thị Sơn, người phụ nữ quyền lực đứng đầu tập đoàn Sơn Kim.

Nhà sáng lập 73 tuổi của Sơn Kim Group cho biết trong vài ngày qua bà nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm về hình ảnh nhạy cảm của con rể. Song, bà Sơn giữ vững quan điểm "có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con"

Đồng thời, theo xác nhận của nhà sáng lập Kim Sơn Group về việc tình trạng hôn nhân giữa ông Hồ Nhân và con gái bà Sơn là bà Hồng Vân thì "hiện vẫn là vợ chồng hợp pháp". Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Sơn cũng đặt câu hỏi về trách nhiệm của người đàn ông với gia đình khi phải nhìn thấy các cháu của mình phải buồn rầu, đau lòng và sợ hãi, không muốn đi đến trường vì áp lực dư luận.

Chủ tịch Sơn Kim lần đầu lên tiếng về scandal giữa con rể Hồ Nhân và Hiền Hồ 1
Đăng bài nhưng "bà lão" vẫn không quên đính kèm loạt hình ảnh gia đình hạnh phúc giữa ông Hồ Nhân bên cạnh vợ và các con.

Cụ thể, bà viết: "IM LẶNG LÀ VÀNG

1. Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhậy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng.

2. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con.

3. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

4. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.

5. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm.

6. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc.???

* Mong các bạn đừng inbox hỏi thăm bà lão nữa nhé.

Nguyễn Thị Sơn

21.3.2022"

Cựu Chủ tịch tập đoàn Sơn Kim cho biết bà có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng.

Ông Hồ Nhân, Chủ tịch công ty dược phẩm Nanogen, lấy con gái bà Nguyễn Thị Sơn là bà Nguyễn Thị Hồng Vân làm vợ. Họ có với nhau hai người con gái. Mới đây, ông Nhân đã vướng phải những lùm xùm tình cảm liên quan đến nữ ca sĩ Hiền Hồ. Tối 20/3, trả lời phỏng vấn Zing News, ông Nhân cho biết mình với ca sĩ này chỉ là anh em họ.