Lời tiên tri của Lưu Thiên Hương về Hiền Hồ năm xưa ‘linh ứng như thần’

(VOH) - Màn tiên tri của người Lưu Thiên Trang giờ đây được cư dân mạng tích cực “đào” lại.

Ồn ào hẹn hò của nữ ca sĩ Hiền Hồ dường như vẫn chưa đi đến hồi kết và ngày càng được dân tình lùng sục hàng loạt câu chuyện, thông tin liên quan. Do vậy, Lưu Thiên Hương mới đây trở thành tâm điểm khi có hành động liên quan đến Hiền Hồ.

Cụ thể, trên mạng xã hội TikTok, phần đông người dùng đang liên tục truyền tay nhau một đoạn video nói lên khả năng 'tiên tri' của Lưu Thiên Hương. Theo đó, khi có một chú chim bất ngờ đến đậu trên chiếc siêu xe Mercedes G63 AMG trị giá 13 tỷ của giọng ca Rồi Người Thương Bỗng Hóa Người Dưng, Lưu Thiên Hương đột ngột thốt lên trong giọng điều đùa giỡn: "Em ấy đậu lên xe Hiền vào một ngày cuối năm là năm sau có chuyện".

1
Lời tiên tri "đúng không thể cãi được" của Lưu Thiên Hương

Giữa lúc scandal của Hiền Hồ đang làm chao đảo showbiz trong hơn 3 ngày qua, lời tiên tri của Lưu Thiên Hương thời điểm đó mang tính chất giải trí nhưng giờ lại vô cùng hot vì cực tài tình khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Tin tức, hình ảnh về Hiền Hồ và đại Gia Hồ Nhân vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại nhưng nữ ca sĩ vẫn chọn cách giữ im lặng và khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội.

Ở một diễn biến khác, mạng xã hội và đầu giờ chiều hôm nay tiếp tục nháo nhào thông tin Hiền Hồ xuất hiện lần đầu tiên giữa lùm xùm. Cụ thể, một cư dân mạng đã có bài đăng trên Facebook tiết lộ đã gặp cô nàng trên sân golf vào sáng hôm nay (21/03):

"Bất chấp bão dư luận, sáng nay đi tập golf vẫn thấy xe của Hiền Hồ". Ngoài ra, người này còn nói thêm: "Mặt em ấy có nét hơi đượm buồn, chắc có lẽ vì hôm qua khóc khá nhiều nhưng mà nhìn bên ngoài vẫn xinh". Không chỉ có vậy, người này còn đăng tải hình ảnh kèm theo là chiếc siêu xe được cho là của nữ ca sĩ.

2
Bài đăng của một cư dân mạng bảo là nhìn thấy Hiền Hồ đi chơi golf như chưa có gì xảy ra?
3
Chiếc xe được cho là của nữ ca sĩ ?

Xem thêm: Hiền Hồ và loạt thị phi để đời khiến sự nghiệp lao dốc ở tuổi 25

4
Hiền Hồ thường xuyên tạo dáng bên chiếc xế hộp đắt giá này