Nhan sắc Hiền Hồ thời ấy và bây giờ, không dao kéo mà chỉ ‘chỉnh chút ít’

(VOH) – Ngoại hình có phần quá khác so với 5 năm trước khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Suốt 3 ngày qua, showbiz Việt đang chao đảo trước hàng loạt tin tức không hay về chủ nhân hit Rồi Người Thương Bỗng Hóa Người Dưng, sau khi Hiền Hồ bị cư dân mạng liên tục réo tên nhưng không đáp trả thì hàng loạt phốt trước đó của cô nàng cũng bị “đào” lại. Giờ đây, những hình ảnh của nữ ca sĩ trước khi vào nghề và hàng loạt nghi vấn “dao kéo” đang được gợi nhắc lại.

Trước khi trở nên xinh đẹp và phong cách thời trang sành điệu khiến nhiều người ngưỡng mộ như hiện tại, Hiền Hồ từng sở hữu gương mặt bầu bĩnh không hề có những đường nét thon gọn, Vline như hiện nay. Thêm vào đó, sóng mũi của nữ ca sĩ Gen Z cũng không cao và thẳng tắp như bây giờ. Trước khi dấn thân vào showbiz, Hiền Hồ từng được khen ngợi vì sở hữu khuôn mặt dễ thương, đáng yêu.

1
Gương mặt không được thon gọn trước kia (bên trái) của nữ ca sĩ
2
Hiền Hồ giờ đây không những ngày càng đẹp mà lại sở hữu luôn cả gu thời trang rất sành điệu và thời thượng

Hiền Hồ giờ đây sở hữu một nhan sắc thăng hạng thấy rõ nên đã không tránh khỏi những đồn đoán về phẫu thuật thẩm mỹ. Song, cô nàng khẳng định chưa bao giờ dao kéo mà chỉ sử dụng phương pháp thẩm mỹ tiêm filler mà thôi, thậm chí cô nàng còn tiết lộ liều lượng là 0,3cc filler và chỉ tiêm ở chóp mũi cho trông đẹp tự nhiên.

Không chỉ có vậy, đôi mắt to tròn của nữ ca sĩ cũng được coi là sản phẩm của dao kéo nhưng Hiền Hồ đã lên tiếng phủ nhận vào lúc trước. Theo đó, cô nàng lên tiếng khẳng định mình chỉ nâng cơ mí mắt chứ không cắt mí. Ngoài ra, cô nàng còn tiết lộ bản thân có tiêm filter baby để cho gương mặt trông bầu bĩnh và đáng yêu hơn. Được biết, nữ ca sĩ rất thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình trên mạng xã hội để giao lưu cùng các fan.

3
HIền Hồ phủ nhận tin đồn sửa mũi
2
Nhưng cô nàng thừa nhận tiêm filter ở chóp mũi cho đẹp hơn
4
Cô nàng còn khẳng định bản thân đã nâng cơ mí mắt
5
Thêm vào đó, nữ ca sĩ cũng thừa nhận với fan rằng bản thân tiêm thêm filter baby

Xem thêm: Doanh nhân Nguyễn Thị Sơn lần đầu lên tiếng về lùm xùm giữa con rể Hồ Nhân và Hiền Hồ

Nhan sắc Hiền Hồ thời ấy và bây giờ, không dao kéo mà chỉ ‘chỉnh chút ít’ 7
Hiền Hồ của hiện tại không chỉ trở nên xinh xắn
Nhan sắc Hiền Hồ thời ấy và bây giờ, không dao kéo mà chỉ ‘chỉnh chút ít’ 8
ngày càng quyến rũ hơn
Nhan sắc Hiền Hồ thời ấy và bây giờ, không dao kéo mà chỉ ‘chỉnh chút ít’ 9
mà còn vô cùng giàu có

Hiền Hồ không chỉ sở hữu giọng hát thiên phú, ngoại hình xinh đẹp đi đôi với gu thời trang sành điệu mà còn có gia tài kếch xù ở tuổi còn khá trẻ. Giờ đây, nếu như không có những scandal gây xôn xao dư luận, có lẽ cái tên Hiền Hồ sẽ vẫn là một nhân vật được bao nhiêu người ngưỡng mộ.