Điểm lại loạt thị phi để đời khiến sự nghiệp Hiền Hồ lao dốc ở tuổi 25

(VOH) – Từ khi vào nghề cho đến nay, Hiền Hồ đã không ít lần vướng vào thị phi và thu hút không ít sự chú ý của dư luận.

Suốt 3 ngày qua, showbiz Việt đang chao đảo trước hàng loạt tin tức không hay về chủ nhân hit Rồi Người Thương Bỗng Hóa Người Dưng, sau khi Hiền Hồ bị cư dân mạng liên tục réo tên nhưng không đáp trả thì hàng loạt phốt trước đó của cô nàng cũng bị “đào” lại.

Làm ca sĩ mà hát nhép?

Vào năm 2020, một đoạn clip về Hiền Hồ được các fan yêu âm nhạc lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cụ thể, trong đoạn clip được chia sẻ, Hiền Hồ đang trình diễn nhạc phẩm Cần Xa cùng với màn phụ họa của khán giả. Chuyện sẽ không có gì rầm rộ nếu Hiền Hồ không quá phấn khích với khán giả mà buông micro làm lộ phần beat có giọng hát thu âm sẵn khá rõ ràng.

Điều này đã tạo ra cuộc tranh cãi dữ dội giữa việc nữ ca sĩ hát nhép hay hát đè. Tuy nhiên, cô nàng đã giữ im lặng và liên tục ra hàng loạt hit ăn khách nên nghi vấn hát nhép trên sân khấu này đã dần lắng xuống.

1
 
2
Trước đây, nữ ca sĩ từng lộ nghi vấn hát nhép vì quá phấn khích nên đã bỏ mic xuống, trong khi beat có lời vẫn vang lên

Bị đàn chị Tóc Tiên “cạch mặt” vì giả tạo?

Tiếp theo, nữ ca sĩ trẻ còn vướng vào nghi vấn khiến cả HLV The Voice năm xưa của mình là Tóc Tiên công khai cắt đứt quan hệ. Thời điểm đó, Hiền Hồ được cho là cố tình “tạo nhiệt” khi để lộ nhiều hình ảnh bản thân đang hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn. Đáng nói, nhiều đồng nghiệp đều ẩn ý bênh vực giọng ca Phía Sau Một Cô Gái mà không ai đứng về phía "người phụ nữ đáng thương" Hiền Hồ.

Tóc Tiên cũng không phải ngoại lệ khi có hành động bỏ theo dõi Hiền Hồ trên Instagram.

3
Ca sĩ Tóc Tiên bỏ theo dõi Hiền Hồ vì cho rằng học trò đã "đi đường tắt"
4
Không chỉ có vậy, Rhymastic được cho là đăng bài "đá xéo" HIền Hồ và bảo vệ người em Soobin Hoàng Sơn

Hiền Hồ là dân “3 dòng kẻ” thứ thiệt?

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, dân mạng lại lần nữa xôn xao truyền tay nhau tấm hình được cho là của một ca sĩ nổi tiếng có tên là “HH” đang sử dụng chất kích thích. Hình ảnh một ca sĩ nữ với mái tóc ngắn và ký danh đặc trưng làm cho sự việc tiếp tục hướng mũi dùi về phía Hiền Hồ giữa cơn giông bão mang tên "giật chồng người ta".

6
Hình ảnh được cho là của Hiền Hồ và cô nàng đang có hành động lạ khiến dân mạng đồn là "đang xào lên" cùng bạn bè.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ dính vào tin đồn dùng chất kích thích. Thời điểm năm 2020, khi danh hài Anh Đức lộ phải hình ảnh “phê pha” của bản thân và có nhiều tin tức cho rằng Anh Đức đã sử dụng thuốc cùng với Hiền Hồ. Song, sự việc dường như đã bị "chìm" cho đến thời điểm hiện tại mới được cư dân mạng “đào” lại nhờ vào tấm hình mới.

Những câu chuyện tình ồn ào

Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn

Giữa năm 2017, Hiền Hồ vướng vào lời đồn hẹn hò với “Hoàng tử ballad” Soobin Hoàng Sơn khi cả hai bị tung ảnh bí mật đi xem phim cùng nhau giữa khuya. Thời điểm đó, khoảnh khắc cả hai thân thiết cười nói bên nhau khiến dân tình không khỏi bất ngờ và choáng váng.

7
Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ bị nghi ngờ là đã hẹn hò nhau vào năm 2017 khi tham gia The Voice
8
Cả hai còn lộ hình ảnh đi coi phim cùng nhau. Đáng nói, nhiều người nghi ngờ rằng chính Hiền Hồ đã đứng sau việc này

Ngay sau đó, Soo Bin Hoàng Sơn đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ nhưng cho biết hai người đã chia tay. Thời điểm đó, ai cũng mắng nhà trai là tra nam rồi xót thương cho nhà gái. Nhưng dường như mọi người trong showbiz đều không ai thấy nhà gái đáng thương.

Đáng nói, Hiền Hồ bị nhiều người cho là đã tự dàn xếp scandal này, chủ ý chuyện lộ clip và ảnh để úp mở đang hẹn hò bạn trai nổi tiếng nhằm kiếm danh tiếng làm bệ đỡ cho bản thân. Các fan hâm mộ của Soobin Hoàng Sơn liên tục chỉ trích Hiền Hồ vì cho rằng nữ ca sĩ dựa hơi và đang lợi dụng thần tượng của mình.

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn

Sau ồn ào hẹn hò với Soobin được 2 năm, khi Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn hợp tác cùng nhau trong ca khúc Cưới Nhau Đi thì cô nàng cũng bị các fan liên tục đồn đoán là đang hẹn hò với đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, cặp đôi đã không thừa nhận mối quan hệ dẫu bị lộ nhiều hình ảnh đi du lịch, xem phim cùng nhau.

8
Thời điểm ra mắt MV Cưới Nhau Đi, Hiền Hồ cùng với đàn anh được cho là đang yêu đương

Không chỉ có vậy, những đoạn phỏng vấn của Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn nói về nhau cũng có phần mập mờ nên càng làm cho dân tình bán tính bán nghi về bộ đôi này.

Cụ thể nữ ca sĩ đã nhắc về Bùi Anh Tuấn là: “Nếu Tuấn nói tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy. Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại. Hy vọng tình bạn của tôi với Tuấn sẽ bền vững để cả 2 có thể chia sẻ với nhau trong công việc lẫn cuộc sống.”

9
Fan hâm mộ còn bắt gặp 2 người cùng nhau đi coi phim
10
Bùi Anh Tuấn còn đến phim trường ủng hộ Hiền Hồ thời điểm bấy giờ

Về phần đàn trai, anh cũng đã không tiếc lời tốt đẹp khi nói về cô em: “Về mối quan hệ của tôi và Hiền Hồ, mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy. Bản thân tôi chỉ muốn chia sẻ, Hiền Hồ với tôi là một người bạn đặc biệt. Cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác. Tôi có một cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ!” Những lời nói được cho là vòng vo càng khiến người hâm mộ hoài nghi về cả 2 thời điểm đó.

Hiền Hồ và B Ray

Cùng lúc tin đồn hẹn hò Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ đồng thời vướng phải tin tức đang qua lại với nam rapper B Ray. Vào khoảng thời gian đó, B Ray bất ngờ chỉ follow một mình Hiền Hồ trên tài khoản Instagram cá nhân của mình làm nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Không để sự việc được đẩy đi quá xa, Hiền Hồ nhanh chóng đập tan tin đồn bằng dòng trạng thái “Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì đó nhầm nhầm không em?”

11
Còn cả tin tức với B Ray nhưng nữ ca sĩ lại lên tiếng phủ nhận trước tin đồn này

Sau động thái của cô nàng, B Ray cũng bị cư dân mạng phát hiện được đã bỏ theo dõi nữ ca sĩ.

Sóng gió nhất tuổi 25 của Hiền Hồ: Scandal cặp kè với đại gia U60

Mới nhất, ắt hẳn các fan hâm mộ không khỏi nháo nhào trước loạt hình ảnh được cho là của chính nữ ca sĩ đã ôm, đứng sát rạt và còn nhiều cử chỉ thân mật khác với một người đàn ông giàu có, đáng tuổi bố của mình. Hiện người đàn ông bí ẩn đó đã chính thức lộ diện, ông có tên là Hồ Nhân, Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Ông Hồ Nhân không chỉ nổi tiếng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù mà vợ của ông cũng có gia thế "cực khủng".

12
Loạt ảnh cô nàng thân mật với người đàn ông bí ẩn được đồn đoán là đại gia hơn cô nhiều tuổi

Mới qua, ông cũng đã có những phát ngôn đầu tiên trước ồn ào này rằng “Chỉ là anh em nương tựa nhau, không có gì đâu”. Sau phát ngôn của ông, cư dân mạng tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi soi ra chi tiết cái tủ xuất hiện trong tấm hình cả hai ôm nhau mặn nồng chính là nội thất sang trọng đặc trưng ở các khách sạn tại Hà Nội. Đứng trước “cơn bão” lớn từ trước đến giờ, Hiền Hồ liên tục có nhiều động thái đáng ngờ khi đã khóa hết các tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội Facebook, Instagram và tắt tính năng bình luận trên Tik Tok. Hành động im lặng này của nữ ca sĩ càng làm cho dân tình càng tích cực săn lùng thêm nhiều bằng chứng.

Xem thêm: CEO Hồ Nhân nói chỉ là ‘anh em nương tựa’ với Hiền Hồ, cư dân mạng phản ứng thế nào?

13
Người đó chính là ông Hồ Nhân, ông giải thích rằng cả hai chỉ là anh em "nương tựa" vào nhau
13
Nữ ca sĩ hiện đã khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình trên nhiều nền tảng khác nhau.

Hiền Hồ là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo tại Việt Nam hiện nay nhờ vào giọng hát da diết, mùi mẫn trong các bài ballad làm lắng đọng lòng người. Cô nàng còn được biết đến là nghệ sĩ trẻ nhưng sở hữu khối tài sản kếch xù nhờ vào lao động chăm chỉ, song, tin tức “cặp kè” đại gia mới đây dường như làm người hâm mộ đã không còn tin tưởng những phát ngôn trước đây của nữ ca sĩ nữa.