Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả tin đồn hẹn hò với Jack

(VOH) - Đang yên đang lành bỗng bị réo gọi vì tin đồn hẹn hò đồng nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn đáp trả cực gắt.

Sáng ngày 21/3, cư dân mạng vô cùng xôn xao trước thông tin “ngọc nữ” màn ảnh Việt đang hẹn hò với một nam ca sĩ triệu view đình đám. Theo như mô tả, nữ chính sở hữu tính cách dễ thương, hài hước, từng để lại dấu ấn qua hàng loạt gameshow. Trong khi đó, đàng trai là giọng ca nổi tiếng với lượng fan khủng, tuy nhiên anh cũng dính “phốt” bắt cá nhiều tay nên đã ở ẩn được một thời gian. 

Không chỉ vậy, tin đồn còn khẳng định cả hai đang hẹn hò một thời gian và tình cảm cả hai đang rất bền chặt. Cô gái cũng không quan tâm scandal tình ái của chàng trai và đang cố gắng để anh thay đổi tốt lên. 

Ngay lập tức, Ninh Dương Lan NgọcJack trở thành hai cái tên bị cư dân mạng réo gọi. Nguyên do bắt nguồn từ việc cả hai có nhiều điểm trùng hợp với nhân vật được miêu tả. Trước đó, Lan Ngọc và Jack còn từng hợp tác với nhau trong chương trình Running Man Việt NamNên việc cả hai bị đưa vào tầm ngắm trong tin đồn hẹn hò này là khó tránh khỏi. 

Xem thêm: Trước ồn ào clip nóng, ‘ngọc nữ’ Ninh Dương Lan Ngọc còn vướng những thị phi khủng khiếp nào?

Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả tin đồn hẹn hò với Jack 1
Ninh Dương Lan Ngọc bỗng dưng bị nghi hẹn hò với Jack
Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả tin đồn hẹn hò với Jack 2
Cả hai từng ghi hình chung 1 số chương trình 
Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả tin đồn hẹn hò với Jack 3
và Running Man bản Việt

Không để người hâm mộ phải hoang mang quá lâu, Ninh Dương Lan Ngọc đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn trên trạng cá nhân. Thậm chí, nữ diễn viên còn lên tiếng đáp trả với thái độ cực “gắt”: “Em bị đồn hết showbiz chưa ạ? Sắp tới ai nữa báo em biết em chuẩn bị, chứ tự ập vô vậy em hết hồn”. 

Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả tin đồn hẹn hò với Jack 4
Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Jack

Không chỉ vậy, Ninh Dương Lan Ngọc còn chính thức công khai “người yêu” hiện tại ngay bên dưới phần bình luận của bài viết. Hóa ra gương mặt này không hề xa lạ mà chính là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Min Ho. Ninh Dương Lan Ngọc còn thừa nhận rằng anh chàng chính là “người yêu lâu năm” khiến người hâm mộ cười ngất. 

Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả tin đồn hẹn hò với Jack 5
Cô nàng còn tiết lộ người yêu của mình chính là Lee Min Ho

Động thái nhanh gọn và dứt khoác của Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ người hâm mộ. Dù lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò rất thẳng thừng, nhưng cô nàng cũng không quên đùa vui một chút với các fan hâm mộ của mình. 

Vốn là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt, đường tình duyên của Lan Ngọc luôn là vấn đề khiến dân mạng không ngừng bàn tán. Mặc dù bình thường, Lan Ngọc có thể giữ thái độ im lặng để tránh ồn ào, nhưng khi xuất hiện những tin đồn vô căn cứ, nữ diễn viên sẽ lập tức lên tiếng để trấn an các fan hâm mộ của mình. 

Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả tin đồn hẹn hò với Jack 6
Lan Ngọc vốn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng cũng sẵn sàng lên tiếng đáp trả nếu bản thân không hẹn hò

Trái ngược hoàn toàn với Ninh Dương Lan Ngọc, hiện tại Jack vẫn đang giữ im lặng và không hề có bất cứ chia sẻ nào. Trước đó, anh từng vướng scandal có con với hotgirl Thiên An và gây ra nhiều tranh cãi vì thái độ vô trách nhiệm đối với 2 mẹ con. Cho đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu sẽ trở lại khiến người hâm mộ càng thêm hoang mang. 

Xem thêm: Thiên An trải lòng quá trình làm mẹ đơn thân, dân mạng không thương mà còn đồng loạt chỉ trích vì điều này

Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả tin đồn hẹn hò với Jack 7
Vẫn như những lần ồn ào trước, Jack vẫn giữ nguyên thái độ im lặng trước mọi chuyện