Trương Bân Bân hút thuốc lá điện tử phun khói vô mặt bạn diễn gây phẫn nộ

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Trương Bân Bân ở phim trường Nguyệt Ca Hành đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, một blogger xứ Trung đã đưa tin và đăng kèm hình ảnh nam diễn viên nổi tiếng Trương Bân Bân - người bạo lên từ Tư Đằng vào năm 2020 đang thản nhiên hút thuốc lá điện tử và phà khói vào mặt bạn diễn ngay tại phim trường. Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự ý của dư luận và gây không ít bức xúc trong công chúng.

Trương Bân Bân hút thuốc lá điện tử phun khói vô mặt bạn diễn gây phẫn nộ 1
Hình ảnh Trương Bân Bân hút thuốc điện tử trên phim trường

Theo hình ảnh được leak ra cho thấy, nam diễn viên họ Trương đang ở phim trường của Web Drama Nguyệt Ca Hành. "Gà cưng" nhà Gia Hành đang thực hiện tập vợt cho một cảnh quay luyện kiếm. Tuy nhiên, trong khi các diễn viên quần chúng ai cũng cầm kiếm luyện tập chăm chỉ, thì chỉ riêng Trương Bân Bân không cầm kiếm mà thay vào đó là luyện tập với điếu thuốc lá điện tử trên tay. Thậm chí, khi phát hiện thuốc lá điện tử trên tay không còn khói, ngay lập tức nam thần Trương Bân Bân gọi quản lý đến thay.

Đoạn clip gây xôn xao khiến không ít người phẫn nộ của Trương Bân Bân:

Trương Bân Bân hút thuốc lá điện tử phun khói vô mặt bạn diễn gây phẫn nộ 2
Nam diễn viên Trương Bân Bân

Trước sự cố này, blogger đánh giá diễn viên họ Trương này là không kính nghiệp. Netizen vô cùng bức xúc và kêu gọi nam diễn viên "hãy tôn trọng các diễn viên khác".

- Này là không sợ bị chụp mới hút công khai như thế. Vô ý thức vừa phải thôi. Đã flop còn thế này bị chửi không ngóc đầu lên nổi mất.

- Thái độ của nam diễn viên này hời hợt, lơ đễnh thật sự.

- Ủa tôi thấy khá ưa anh này, nhưng trường hợp này thì không thể nào mà bênh vực được. Tôi ghét mấy đứa phì phèo thuốc lá chỗ đông người lắm.

- Đùa nhau ,phim trường bao nhiêu người như thế mà vẫn công khai làm vậy thì chắc không sợ đâu nhỉ?

Xem thêm: Trương Bân Bân - 'Gà cưng' Dương Mịch có những bộ phim nổi bật nào?

Trương Bân Bân là “gà cưng” Truyền Thông Gia Hành. Anh được biết đến qua thành công của vai diễn Ly Kính trong phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đóng chung với Dương Mịch và gần đây nhất là bộ phim Tư Đằng ghép đôi với Cảnh Điềm hay Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau cùng Tôn Di... Sắp tới sẽ là Khu Vườn Nhỏ Của Hai Người cùng "công chúa đỉnh lưu" Ngu Thư Hân. Chính vì luôn được kết đôi với các sao nữ nổi tiếng, Trương Bân Bân đã trưởng thành và phát triển nghiệp diễn của mình hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, với ngoại hình điển trai, anh còn là cái tên được công chúng yêu thích và nhiều nhà sản xuất săn lùng. 

Trương Bân Bân hút thuốc lá điện tử phun khói vô mặt bạn diễn gây phẫn nộ 3
Trương Bân Bân và Dương Mịch

Được biết, Drama cổ trang Nguyệt Ca Hành lần này sẽ do Trương Bân Bân và Từ Lộ đóng chính. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bôn Nguyệt của nhà văn Thục Khánh. 

Trương Bân Bân hút thuốc lá điện tử phun khói vô mặt bạn diễn gây phẫn nộ 4
Nguyệt Ca Hành tung poster Trương Bân Bân và Từ Lộ đóng chính

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Liễu Tiêu (Từ Lộ thủ vai), thiếu nữ thuở nhỏ gặp được một người thần bí, nàng đã dùng ba ngày vui chơi để trao đổi vận mệnh của tương lai. Không thể khống chế sức mạnh bí ẩn trong cơ thể mình, Liễu Tiêu đành bất đắc dĩ trốn đến Vũ Vương Hầu phủ và cũng tại đây gặp được người bạn nhập môn cùng Lục Ly (Trương Bân Bân).

Do thấy Lục Ly có dung mạo giống hệt người thần bí nên Liễu Tiêu có phần nương tựa chàng, trong khi Lục Ly cũng vì thấy thấy nàng xinh đẹp đơn thuần mà hết lần này đến lần khác giúp đỡ nàng vượt qua khảo hạch. Cặp đôi ở phủ cùng nhau trải qua nhiều hiểm nguy cũng như sự đố kỵ bài xích, cũng từ đó mà kết bạn được thêm nhiều đông môn, khắc họa nên câu chuyện tình yêu cũng như tình bằng hữu đẹp.

Bộ phim này hiện tại vẫn chưa lên sóng. Theo được biết, Nguyệt Ca Hành được quay từ khi Trương Bân Bân chưa đại bạo nhờ cơn sốt Từ Đằng. Ở thời điểm đó, nam diễn viên vẫn còn là một cái tên ở hàng sao hạng B. Hiện tại, địa vị trong giới của Trương Bân Bân đã khác xưa, đột nhiên bị soi lại khoảnh khắc ở hậu trường phim cũ thế này đã gây ảnh hưởng lớn đến anh.