Động thái mới của Hiền Hồ tạo phản ứng ngược khi 'người tình U60' lên tiếng bác bỏ tin đồn

(VOH) - Không tiếp điện thoại của phóng viên nhưng Hiền Hồ lại làm việc này ngay sau khi 'người tình U60' lên tiếng về tin đồn.

Tối ngày 20/3/2022, sau khi ông Hồ Nhân lên tiếng về tin đồn tình ái giữa mình và nữ ca sĩ Hiền Hồ thì giới truyền thông cũng nhiều lần liên lạc với phía Hiền Hồ nhưng đều không nhận được phản hồi.

Tuy nhiên, ngay sau khi câu nói "Chúng tôi chỉ là anh em nương tựa" của ông Hồ Nhân bị lan truyền và gây bão thì Hiền Hồ tiếp tục có động thái mới. Cụ thể, vào lúc 0h30 ngày 21/3, Hiền Hồ đã chính thức khoá Instagram hơn 1,7 triệu người theo dõi. Và cho đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa mở lại fanpage đã bị khóa vì cuộc tấn công diện rộng trước đó của cộng đồng mạng, kể từ khi tin đồn này nổ ra.

Không chỉ vậy, Hiền Hồ còn khóa luôn bình luận ở tài khoản Tiktok và trang Youtube. Động thái tránh bão dư luận của Hiền Hồ khiến netizen càng thêm tò mò thực hư của drama này ra sao.

Hồ Nhân, đại gia U60 bị tung ảnh ôm hôn thắm thiết Hiền Hồ lên tiếng bác bỏ tin đồn 4
Như vậy, đến hiện tại, từ Fanpage, Facebook, Instagram cá nhân của Hiền Hồ đều đã được chính chủ khoá. Còn riêng kênh "Tóp Tóp" và Youtube thì Hiền Hồ tắt tính năng bình luận.

Về chia sẻ trước đó của ông Hồ Nhân vào tối ngày 20/3. Ông khẳng định trước báo giới: "Tôi và Hiền Hồ coi nhau như anh em ruột trong nhà. Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu".

Đồng thời, vì để giảm tải áp lực dư luận trước những bức ảnh thân mật, ông Hồ Nhân cho biết hai người chỉ là anh em họ của nhau. Nghe qua thì cũng có vẻ hợp lí khi cả ông Hồ Nhân và Hiền Hồ đều có cùng một họ.

Hồ Nhân, đại gia U60 bị tung ảnh ôm hôn thắm thiết Hiền Hồ nói gì về scandal ngoại tình? 1
Một bức ảnh ông Hồ Nhân chụp cùng Hiền Hồ được chia sẻ trên mạng. Vì cùng họ nên nói là anh em họ thì cũng thuyết phục quá đi chứ hả?

Về tấm ảnh dắt tay nhau ở sân golf, Tổng giám đốc Nanogen nói gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”, ông Hồ Nhân giải thích.

Hồ Nhân, đại gia U60 bị tung ảnh ôm hôn thắm thiết Hiền Hồ nói gì về scandal ngoại tình? 2
Tấm ảnh Hồ Nhân và Hiền Hồ dắt tay nhau ở sân Golf được Hồ Nhân giải thích là "tôi bị lôi vào cuộc" để diễn kịch vì Hiền Hồ đang dỗi nhau với bạn.

Với lời khẳng định này thì có vẻ như các cáo buộc 2 người có quan hệ tình cảm là sai sự thật. Theo đó, giới truyền thông cũng đặt câu hỏi cho ông Hồ Nhân rằng: "Liệu ông có đề nghị cơ quan chức năng làm rõ hay không?". Trước câu hỏi này, ông Hồ Nhân nói: “Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà".

Hồ Nhân, đại gia U60 bị tung ảnh ôm hôn thắm thiết Hiền Hồ nói gì về scandal ngoại tình? 3
Tuy bị tung tin đồn sai sự thật nhưng "anh họ của Hiền Hồ" lại khẳng định sẽ không nhờ đến luật pháp can thiệp vì "mệt lắm".

Hiền Hồ (tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997) giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi. Theo đuổi dòng nhạc Ballad, Hiền Hồ sở hữu nhiều bản hit như: Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Ngày Xưa Khác Rồi, Cưới Nhau Đi…

Hồ Nhân, đại gia U60 bị tung ảnh ôm hôn thắm thiết Hiền Hồ lên tiếng bác bỏ tin đồn 5
 

Ông Hồ Nhân, sinh năm 1966, là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen (Nanogen). Ngoài ra, ông Nhân còn được biết đến với tư cách là là con rể của gia tộc Sơn Kim, một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ đến thời trang.

Hồ Nhân, đại gia U60 bị tung ảnh ôm hôn thắm thiết Hiền Hồ lên tiếng bác bỏ tin đồn 6
Sau khi những ảnh thân thiết với ca sĩ Hiền Hồ bị tung tràn lan trên mạng, nam chính trong ảnh đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ giữa hai người. Khẳng định chỉ là anh em họ.

Hiện tại, những bàn tán về scandal chấn động này vẫn chưa chịu dừng lại dù ông Nhân đã lên tiếng giải thích mình và Hiền Hồ chỉ là anh em họ.