CEO Hồ Nhân lên tiếng về loạt ảnh ôm ấp Hiền Hồ: ‘Chúng tôi chỉ là anh em nương tựa’

(VOH) - Nói về mối quan hệ giữa mình với Hiền Hồ, Tổng giám đốc Nanogen nói: 'Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu'.

Tối ngày 20/3, mạng xã hội vô cùng xôn xao khi những bức ảnh thân thiết giữa Hiền Hồ và một người đàn ông U60 bất ngờ được tung ra và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong ảnh, hai người không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ khiến dân mạng càng thêm tò mò về mối quan hệ thật sự giữa cả hai. 

Xem thêm: Rầm rộ hình ảnh Hiền Hồ ôm hôn đại gia U60 thắm thiết, netizen soi ra luôn thời điểm bên nhau

CEO Hồ Nhân lên tiếng về loạt ảnh ôm ấp Hiền Hồ: ‘Chúng tôi chỉ là anh em nương tựa’ 1
 
CEO Hồ Nhân lên tiếng về loạt ảnh ôm ấp Hiền Hồ: ‘Chúng tôi chỉ là anh em nương tựa’ 2
 

Ngay sau đó, nhiều người đã nhận ra danh tính của người đàn ông U60 bên cạnh Hiền Hồ chính là ông Hồ Nhân - Tổng giám đốc Công ty Nanogen. 

Trước những hình ảnh ôm hôn thắm thiết và thông tin lan truyền cho rằng mình và Hiền Hồ có quan hệ tình cảm, ông Hồ Nhân đã lên tiếng khẳng định hai người chỉ là “anh em họ” của nhau. Cụ thể, khi chia sẻ với Zing, Tổng giám đốc Công ty Nanogen cho biết: "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu".

CEO Hồ Nhân lên tiếng về loạt ảnh ôm ấp Hiền Hồ: ‘Chúng tôi chỉ là anh em nương tựa’ 3
 

Ngoài ra, khi được hỏi về việc có đề nghị cơ quan chức năng làm rõ nếu những thông tin được lan truyền là sai sự thật hay không? Ông Hồ Nhân nói: “Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà".

Liên quan đến bức ảnh dắt tay nhau trên sân golf, ông Hồ Nhân nói rằng gia đình đều biết mình đến đó với Hiền Hồ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô” -  Tổng giám đốc Công ty Nanogen nói thêm. 

CEO Hồ Nhân lên tiếng về loạt ảnh ôm ấp Hiền Hồ: ‘Chúng tôi chỉ là anh em nương tựa’ 4
 

Những chia sẻ của ông Hồ Nhân về mối quan hệ giữa mình với Hiền Hồ nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền và bàn tán. Theo đó, nhiều người không khỏi bất ngờ trước danh tính người anh họ có profile quá “khủng” của Hiền Hồ.

Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ thắc mắc, không biết rằng thời điểm Hiền Hồ mới bắt đầu đi hát, người anh họ này đang ở đâu mà lại để cô chật vật đến như vậy? Ngoài ta, cũng có không ít cư dân mạng đùa vui rằng họ cũng mong muốn có được người anh họ như ông Hồ Nhân để có thể “nương tựa” khi gặp áp lực trong công việc, cuộc sống. 

Xem thêm: Hiền Hồ bất ngờ bị CĐM đào lại phát ngôn cũ, liệu năm nay cô đã có bạn trai?

CEO Hồ Nhân lên tiếng về loạt ảnh ôm ấp Hiền Hồ: ‘Chúng tôi chỉ là anh em nương tựa’ 5
 
CEO Hồ Nhân lên tiếng về loạt ảnh ôm ấp Hiền Hồ: ‘Chúng tôi chỉ là anh em nương tựa’ 6
 

Ông Hồ Nhân sinh năm 1966, là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen (Nanogen). Ngoài ra, ông cũng được biết đến là thành viên của gia tộc sở hữu Sơn Kim, một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ đến thời trang.

CEO Hồ Nhân lên tiếng về loạt ảnh ôm ấp Hiền Hồ: ‘Chúng tôi chỉ là anh em nương tựa’ 7
 

Trong khi đó, Hiền Hồ (tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997), từng giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi. Xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Hiền Hồ đã có khởi đầu vô cùng chật vật khi theo đuổi con đường ca hát. Sau nhiều năm hoạt động, Hiền Hồ sở hữu nhiều bản hit như: Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Cưới nhau đi…

Thời gian gần đây, Hiền Hồ khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục chia sẻ những hình ảnh hé lộ cuộc sống sang chảnh của mình. Ở tuổi 25, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại đang sở hữu khối tài sản khủng, điển hình có thể kể đến một căn hộ hiện đại cùng chiếc siêu xe hơn 13 tỷ. 

Xem thêm: Hiền Hồ ngày ấy diện đồ ngây thơ, bây giờ 'nghiện' diện bikini hết cỡ!

CEO Hồ Nhân lên tiếng về loạt ảnh ôm ấp Hiền Hồ: ‘Chúng tôi chỉ là anh em nương tựa’ 8
Hiền Hồ là giọng ca khá quen thuộc với khán giả
CEO Hồ Nhân lên tiếng về loạt ảnh ôm ấp Hiền Hồ: ‘Chúng tôi chỉ là anh em nương tựa’ 9
Cô nàng sở hữu trong tay khối tài sản khủng dù vẫn còn rất trẻ tuổi