Nhật Kim Anh đọ sắc cùng bà xã Khánh Đơn trong đám cưới của Lý Tuấn Kiệt

((VOH) - Mặc dù đã ở tuổi U40, song Nhật Kim Anh vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê. Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với ngoại hình chỉn chu và gu thời trang ấn tượng.

Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Lý Tuấn Kiệt quyết định tạm gác lại nhiều hoạt động âm nhạc để tập trung chuẩn bị cho cuộc sống riêng. Ngày 10/10, hôn lễ của anh và bạn gái hot girl Linh Rin đã chính thức diễn ra trong một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Được biết trước đó, nam ca sĩ đã tổ chức lễ hỏi và đám cưới cùng Linh Rin tại quê nhà Đà Lạt của cô dâu.  

Góp mặt chung vui với vợ chồng Lý Tuấn Kiệt tối ngày 10/10 có rất đông bạn bè là những nghệ sĩ đình đám như Phạm Trưởng, Lâm chấn Khang, Nhật Kim Anh, Titi, Hồ Gia Hùng, Văn Võ Ngọc Nhân, Nguyễn Đình Vũ,...

Nhật Kim Anh đọ sắc cùng bà xã Khánh Đơn trong đám cưới của Lý Tuấn Kiệt 1
 
Nhật Kim Anh đọ sắc cùng bà xã Khánh Đơn trong đám cưới của Lý Tuấn Kiệt 2
Đám cưới của cựu thành viên HKT Lý Tuấn Kiệt được tổ chức linh đình tại TP.HCM
Nhật Kim Anh đọ sắc cùng bà xã Khánh Đơn trong đám cưới của Lý Tuấn Kiệt 3
Titi
Nhật Kim Anh đọ sắc cùng bà xã Khánh Đơn trong đám cưới của Lý Tuấn Kiệt 4
Nguyễn Đình Vũ
Nhật Kim Anh đọ sắc cùng bà xã Khánh Đơn trong đám cưới của Lý Tuấn Kiệt 5
Phạm Trưởng

Xuất hiện tại đám cưới của Lý Tuấn Kiệt, diễn viên Nhật Kim Anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp. Khoảnh khắc cô đọ sắc bên cạnh hot girl Huỳnh Như - bà xã của nhạc sĩ Khánh Đơn cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa. Cùng được bắt gặp trong một khung hình, Nhật Kim Anh gây bất ngờ với nhan sắc “lão hóa ngược”. Mặc dù lớn tuổi hơn bà xã Khánh Đơn, song nữ diễn viên vẫn rất tươi trẻ và rạng rỡ.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa và bà xã nam ca sĩ Khánh Đơn cùng đứng chung một khung ảnh, khiến công chúng liên tục phải trầm trồ khen ngợi vì nét đẹp “một chín một mười”. Nếu Nhật Kim Anh xuất hiện trong chiếc đầm trắng có họa tiết ren thanh lịch, đằm thắm và sang trọng với tóc xõa bồng bềnh thì Huỳnh Như lại mang một nét đẹp hoàn toàn trái ngược. Hot girl nhí nhảnh diện chiếc đầm bông màu xanh lá đầy trẻ trung và năng động. Thêm vào đó, người đẹp còn nhấn nhá cho outfit bằng băng đô ngọc trai lấp lánh. 

Xem thêm: Đám cưới Lý Tuấn Kiệt (HKT): Chú rể ân cần chăm sóc cô dâu, TiTi điển trai và dàn khách mời đình đám đến chúc mừng 

Nhật Kim Anh đọ sắc cùng bà xã Khánh Đơn trong đám cưới của Lý Tuấn Kiệt 6
Nhật Kim Anh đọ sắc với bà xã Khánh Đơn
Nhật Kim Anh đọ sắc cùng bà xã Khánh Đơn trong đám cưới của Lý Tuấn Kiệt 7
Cả hai vô cùng thân thiết, vui vẻ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.