Lý Tuấn Kiệt (HKT) công bố kết hôn, nhan sắc bà xã gây chú ý

(VOH) - Em út năm nào của nhóm nhạc "huyền thoại" HKT nay đã chính thức trở thành "chồng người ta".

Tháng 10 sắp tới sẽ càng thêm rộn ràng khi showbiz Việt vừa có thêm 1 nghệ sĩ xác nhận sẽ kết hôn. Theo đó, nam ca sĩ Lý Tuấn Kiệt, cựu thành viên HKT vừa gửi thiệp mời đến bạn bè, đồng nghiệp để thông báo về hôn lễ với bạn gái Linh Rin.

Lý Tuấn Kiệt (HKT) hé lộ thiệp cưới, nhan sắc bà xã gây chú ý 1
 

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, thiệp cưới của nam ca sĩ có gam màu nâu gỗ, được thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Đặc biệt, đám cưới của Lý Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào ngày 10/10, trùng ngày với đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi và cả nữ MC Liêu Hà Trinh.

Lý Tuấn Kiệt (HKT) hé lộ thiệp cưới, nhan sắc bà xã gây chú ý 2
 

Được biết, vợ sắp cưới của Lý Tuấn Kiệt tên là là Nguyễn Thị Thảo Linh (nghệ danh Linh Rin). Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Ngoài ra, Linh Rin cũng có nghề tay trái là kinh doanh online các mặt hàng mỹ phẩm.

Ngay lập tức, mạng xã hội lan truyền tấm thiệp cưới của chàng ca sĩ Lý Tuấn Kiệt (HKT) và bạn gái Linh Rin. Thông tin về Linh Rin, vợ sắp cưới của Lý Tuấn Kiệt liền trở thành chủ đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Trước đó, Linh Rin từng hợp tác với bạn trai trong nhiều dự án âm nhạc và được khán giả yêu thích bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp của mình.

Lý Tuấn Kiệt (HKT) hé lộ thiệp cưới, nhan sắc bà xã gây chú ý 3
 
Lý Tuấn Kiệt (HKT) hé lộ thiệp cưới, nhan sắc bà xã gây chú ý 4
 
Lý Tuấn Kiệt (HKT) hé lộ thiệp cưới, nhan sắc bà xã gây chú ý 5
Nhan sắc bà xã Lý Tuấn Kiệt gây chú ý vì xinh đẹp, quyến rũ không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz.

Theo dõi trang cá nhân của bạn gái nam ca sĩ 9X cũng có thể thấy, cô nàng rất chăm khoe những hình ảnh xinh đẹp trong cuộc sống đời thường. Có thể thấy, Bạn gái Lý Tuấn Kiệt sở hữu làn da trắng sáng, đặc biệt là vóc dáng thanh mảnh quyến rũ.

Lý Tuấn Kiệt (HKT) hé lộ thiệp cưới, nhan sắc bà xã gây chú ý 6
 
Lý Tuấn Kiệt (HKT) hé lộ thiệp cưới, nhan sắc bà xã gây chú ý 7
 

Ngoài ra, người đẹp này và bạn trai cũng thường xuyên đi du lịch nhiều nơi và chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng mong đợi đến ngày chính thức diễn ra hôn lễ của cặp đôi

Lý Tuấn Kiệt (HKT) hé lộ thiệp cưới, nhan sắc bà xã gây chú ý 8
 
Lý Tuấn Kiệt (HKT) hé lộ thiệp cưới, nhan sắc bà xã gây chú ý 9
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV