NewJeans tỏa sáng trên tạp chí Harper's Bazaar: Visual 'đỉnh cao', fans vui sướng reo mừng

(VOH) - Từ trước đến nay, hiếm có nhóm nhạc nữ tân binh nào đạt được những thành tích đáng nể như các cô gái NewJeans. Sau nhiều ngày nỗ lực, cuối cùng 5 thành viên đã tỏa sáng trên Harper's Bazaar.

Nhắc đến nhóm nhạc nữ tân binh của Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn những ngày gần đây không ai lại không biết đến NewJeans.

Ra mắt với 5 cô gái 10x đầy tài năng, NewJeans đã chứng minh được gen Z có thể làm những điều mà các idol khác phải mất nhiều năm mới chứng minh được. Để có thể debut ấn tượng như thế, ekip hùng hậu đằng sau của gia đình HYPE Entertainment đã dốc sức hết mình hỗ trợ "gà nhà".

NewJeans trên tạp chí Harper's Bazaar, phản ứng của công chúng 1
Nhóm nhạc tân binh NewJeans

Thành công kể từ khi được công chúng biết đến với hình ảnh trong sáng, hồn nhiên và phù hợp với lứa tuổi, NewJeans của hiện tại đang cố gắng bùng nổ và chứng minh bản lĩnh cá nhân. Mới đây, cả nhóm nhạc nữ tân binh vừa có cơ hội được xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar đình đám của xứ kim chi khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Từ trước đến nay, Harper’s Bazaar luôn được xem là một tạp chí fashion uy tín nhất thế giới, chuyên cung cấp các xu hướng thời trang nổi bật. Không những vậy, Harper's Bazaar luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của các ngôi sao hàng đầu và thường xuyên làm việc với những tên tuổi lớn trong showbiz như: Han Hyo Joo, BLACKPINK, BTS,...

NewJeans trên tạp chí Harper's Bazaar, phản ứng của công chúng 2
Nữ idol gốc Việt Hanni xuất hiện trên Harper's Bazaar

Việc các cô gái nhà HYPE Entertainment vinh dự hợp tác với tạp chí này chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của NewJeans. Xuất hiện đầy cá tính, các nữ thần tượng 10x thể hiện vẻ trưởng thành, chín chắn hơn thường ngày. 

Xem thêm: BXH danh tiếng thành viên nhóm nhạc nữ tháng 9: Jennie (BLACKPINK) dẫn đầu, tân binh NewJeans có 3 thành viên lọt top 10

Trong các bức ảnh, từng thành viên bộc lộ những nét riêng biệt của mình thông qua ánh mắt và nụ cười. Bên cạnh đó, tông màu chủ đạo của concept chính là sắc tối bí ẩn, mang đến cảm giác tò mò, huyền bí cho người xem.

NewJeans trên tạp chí Harper's Bazaar, phản ứng của công chúng 3
Danielle xinh đẹp tựa công chúa

Nếu như trong các tấm ảnh được Harper’s Bazaar tiết lộ, Hanni và Danielle vui vẻ cười đùa trước ống kính với phong thái thoải mái, biểu cảm trẻ trung, nhiều năng lượng thì 3 thành viên khác lại mang một nét lạnh lùng, sắc sảo. Cô nàng Minji trở nên xuất thần với góc nghiêng quen thuộc, Hyein để mái ngố xinh như búp bê và Haerin không ngại chụp ảnh cận mặt với tỉ lệ hoàn hảo. 

NewJeans trên tạp chí Harper's Bazaar, phản ứng của công chúng 4
"Búp bê sống" Hyein

Theo như quan sát, những tấm ảnh trên đa số đều được zoom kỹ vào các cô gái. Ấy thế, NewJeans lại chẳng hề lộ bất kỳ khuyết điểm nào. Qua đó, công chúng có thể dễ dàng nhận ra nét đẹp tuổi thanh xuân của từng idol qua lối trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản.

NewJeans trên tạp chí Harper's Bazaar, phản ứng của công chúng 5
Tông makeup nhẹ nhàng của Haerin gây thương nhớ cho fans
NewJeans trên tạp chí Harper's Bazaar, phản ứng của công chúng 6
Minji cực kỳ "sang chảnh" với góc nghiêng hoàn hảo

Quả thật, ngay sau khi người hâm mộ nhìn thấy NewJeans xuất hiện trên bìa tạp chí Harper’s Bazaar của Hàn Quốc, các fans không khỏi phấn khích vì cuối cùng thần tượng của mình đã có cơ hội đáng giá này. Thậm chí chỉ qua vài tấm ảnh được hé lộ, công chúng đều dành nhiều lời khen có cánh cho 5 nữ idols bởi nhan sắc nổi bật và sự sang trọng của các thành viên.

NewJeans trên tạp chí Harper's Bazaar, phản ứng của công chúng 7
Người hâm mộ "bấn loạn" vì các thành viên NewJeans chụp ảnh cho tạp chí Harper's Bazaar

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.