Nhan sắc của Hanni trong fansign đầu tiên với NewJeans

(VOH) - Hiện tại Hanni đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Nổi tiếng với visual xinh xắn và quốc tịch Việt Nam, tân binh NewJeans được đánh giá cao trong lần xuất hiện tại fansign.

Mới đây, các thành viên nhóm nhạc tân binh NewJeans đã có buổi gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các fans sau khi ra mắt cách đây không lâu. Trong lần fansign đầu tiên này, Hanni lại tiếp tục gây sốt vì visual quá đáng yêu.

Nhan sắc của Hanni trong fansign đầu tiên với NewJeans 1
Hanni trong buổi fansign đầu tiên của sự nghiệp

Xuất hiện với chiếc áo nhung tăm màu hồng, Hanni nổi bật trong outfit cực kỳ đơn giản ở buổi họp báo. Nhan sắc của nữ tân binh thần tượng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ qua phong cách make up nhẹ nhàng, không cầu kỳ nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút. Thêm vào đó, Hanni được stylish tạo kiểu tóc năng động và phù hợp với lứa tuổi khi búi tóc hai bên. 

Nhan sắc của Hanni trong fansign đầu tiên với NewJeans 2
Kiểu tóc đáng yêu của cô nàng được nhiều người hâm mộ thích thú

Trong suốt buổi giao lưu cùng người hâm mộ, biểu cảm đáng yêu của cô nàng cũng được nhiều fans chụp lại. Khoảnh khắc nữ tân binh vui vẻ trò chuyện cùng khán giả và tham gia trò chơi cùng các thành viên trong nhóm đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Ai nấy đều dành tặng nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc trong veo của Hanni.

Xem thêm: Sức hút của Hanni (Newjeans) - Tân binh người Việt khiến idol Hàn Quốc cũng phải si mê

Nhan sắc của Hanni trong fansign đầu tiên với NewJeans 3
Trong suốt buổi ký tặng, Hanni liên tục tươi cười rạng rỡ

Trước khi tham gia fansign cùng các đồng đội, nữ thần tượng gốc Việt từng khiến các “thần dân nước Việt” liên tục “bấn loạn” chỉ vì cô nàng thể hiện khả năng nói tiếng Việt của mình. Thậm chí, Hanni còn chia sẻ bản thân rất muốn quay về quê nhà cùng các thành viên của NewJeans để có dịp giới thiệu những món ăn ngon ở Việt Nam cũng như truyền bá văn hóa Việt đến mọi người thông qua vlog.

Nhan sắc của Hanni trong fansign đầu tiên với NewJeans 4
Trước đó cô nàng từng chia sẻ tâm sự về văn hóa và các món ăn ngon ở Việt Nam

Được biết, hiện tại NewJeans là nhóm nhạc tân binh nữ trực thuộc công ty HYPE Entertainment. Vào ngày 4/8 vừa qua, cả nhóm đã được debut với 3 sân khấu hoành tráng ở M! CountdownHanni (NewJeans) cùng những khoảnh khắc khiến khán giả mê mẩn - BlogAnChoi. Phạm Ngọc Hân (Hanni) là thành viên người Việt dành được chú ý lớn mới được ra mắt cùng với nhóm NewJeans gần đây. Hanni khiến khán giả mê mẩn với những . M! Countdown. https://bloganchoi.com/hanni-newjeans-cung-nhung-khoanh-khac-khien-khan-gia-me-man/với các bài hát như: Attention, Hype Boy, Cookie. Đáng chú ý, fancam của cô nàng idol gốc Việt Hanni đã nhận về nhiều lời khen nhờ phong thái biểu diễn chuyên nghiệp của mình. Thậm chí, chỉ sau đêm diễn hoành tráng cùng với nhóm, hastag “Fancam Hanni” đã đứng đầu bảng xếp hạng hot search.

Nhan sắc của Hanni trong fansign đầu tiên với NewJeans 6
Các cụm từ về Hanni luôn nằm trong top hot search của mạng xã hội

Một số ảnh của nữ idol gốc Việt tại buổi giao lưu với người hâm mộ:

Nhan sắc của Hanni trong fansign đầu tiên với NewJeans 7
 
Nhan sắc của Hanni trong fansign đầu tiên với NewJeans 8
 
Nhan sắc của Hanni trong fansign đầu tiên với NewJeans 9
 
Nhan sắc của Hanni trong fansign đầu tiên với NewJeans 10
 
Nhan sắc của Hanni trong fansign đầu tiên với NewJeans 11
 
Nhan sắc của Hanni trong fansign đầu tiên với NewJeans 12
 

Có thể nói, đây được xem là một trong những thành công lớn nhất của các bạn trẻ Việt Nam mong muốn có cơ hội trở thành idol Hàn Quốc. Quả thật, dù chỉ mới ra mắt với nhóm cách đây không lâu nhưng độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Hanni đã khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.