Cát Phượng nói rõ tin đồn ‘dao kéo’

(VOH) – Với diện mạo có nhiều khác thường hơn so với trước, Cát Phượng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cô vừa có động thái trên mạng xã hội nhằm phủ nhận.

Vừa qua, bài đăng mới nhất của Cát Phượng đã và đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, có một khán giả giấu tên đã nhắn tin trực tiếp cho nữ nghệ sỹ với ý muốn chất vấn Cát Phượng có ngoại hình khác trước khá nhiều. Chưa dừng lại ở đó, người này còn cho rằng Cát Phượng đã tiến hành “dao kéo”.

cat-phuong-len-tieng-ve-nghi-an-dao-keo-1
Cát Phượng công khai tin nhắn của người hâm mộ đã nhắn tin cho mình và cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ

Đứng trước sự ngờ vực của công chúng, tình cũ Kiều Minh Tuấn đã có động thái phản pháo nhằm tránh để sự việc bị đồn thổi đi quá xa. Cát Phượng vừa lên bài thanh minh trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ: “Mắt của Cát chưa cắt mí nhấn mí ạ, Cát vẫn còn đang dán mí, nên chị em mình có thấy miếng dán mí lồi lên không? Mũi của tôi cũng tự nhiên, cao tự nhiên không có sửa. Lần ba Cát sẽ chịu đau xíu để cà cho nó thấp nữa. Sống mũi cao lận đận đủ đường các chị ạ”.

cat-phuong-len-tieng-ve-nghi-an-dao-keo-2
Nữ nghệ sỹ còn đính kèm theo caption giải thích
cat-phuong-len-tieng-ve-nghi-an-dao-keo-3
Cát Phượng còn cung cấp thêm một tấm hình chụp cận mặt nhằm phủ nhận tin tức "dao kéo"

Đây không phải là lần đầu tiên nữ nghệ sỹ dính nghi án “dao kéo”. Cát Phượng từng bị đồn thổi đi “trùng tu” nhan sắc để cho xứng với bạn trai trẻ tuổi. Những lần đối diện với điều tiếng này, nữ nghệ sĩ đều đưa ra những tấm ảnh chụp cận mặt nhằm gián tiếp phủ nhận.

Xem thêm: Minh Nhí hé lộ chuyện Cát Phượng từng làm mất chiếc xe đáng giá bằng một căn nhà của mình

cat-phuong-len-tieng-ve-nghi-an-dao-keo-4
Mỗi lần dính đến tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Cát Phượng đều có động thái thanh minh

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet