Đoàn Văn Hậu lần đầu công khai hẹn hò Doãn Hải My

(VOH) – Dẫu xuất hiện nhiều lần cùng nhau tại các sự kiện, nhưng đây là lần đầu Đoàn Văn Hậu công khai bạn gái hotgirl. Cặp đôi đang nhận được sự chú ý của NHM.

Vào tối ngày 15/8, mạng xã hội được một phen nháo nhào vì hậu vệ Đoàn Văn Hậu bất ngờ công khai ảnh bạn gái tên Doãn Hải My trên các tài khoản mạng xã hội chính thức của anh. Ngay lập tức, hình ảnh của cặp đôi được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Hầu hết đều tỏ ra bất ngờ về việc nam cầu thủ có động thái đột ngột như vậy.

Đoàn Văn Hậu lần đầu công khai hẹn hò Doãn Hải My 1
 
doan-van-hau-cong-khai-ban-gai-doan-hai-my-1
Đoàn Văn Hậu bất ngờ công khai bạn gái xinh đẹp Doãn Hải My

Loạt ảnh Đoàn Văn Hậu ôm eo bạn gái xinh đẹp nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều cho rằng họ là một cặp rất xứng đôi. Đáng nói, trong số đó có tấm ảnh cặp đôi cùng nhau đi dự đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng, đến giờ mới được chàng trai đăng tải.

doan-van-hau-cong-khai-ban-gai-doan-hai-my-2
Cặp đôi được nhận xét là xứng đôi vừa lứa
doan-van-hau-cong-khai-ban-gai-doan-hai-my-3
Như vậy, Đoàn Văn Hậu đã cùng bạn gái đi dự đám cưới Bùi Tiến Dũng vào mấy tháng trước

Ngay sau khi Đoàn Văn Hậu đăng tải loạt ảnh, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng cho cặp đôi trai tài gái sắc, Đặc biệt, hội cầu thủ thân thiết cũng quyết không ngồi yên khi lần lượt rủ nhau hỏi thiệp cưới. Có lẽ mọi người cũng đều đang rất nôn nóng được dự hôn lễ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. 

Đoàn Văn Hậu lần đầu công khai hẹn hò Doãn Hải My 4
 
Đoàn Văn Hậu lần đầu công khai hẹn hò Doãn Hải My 5
 
Đoàn Văn Hậu lần đầu công khai hẹn hò Doãn Hải My 6
Hội cầu thủ rủ nhau đòi thiệp cưới, riêng Hà Đức Chinh vẫn không quên "tấu hài"

Trước khi được biết đến với danh phận “bạn gái Đoàn Văn Hậu”, Doãn Hải My có profile khá ấn tượng khi hiện theo học Đại học Luật Hà Nội, đồng thời cũng là nhà sáng lập của một hãng mỹ phẩm, phụ kiện dành cho nam giới. Đáng chú ý, người đẹp sinh năm 2001 từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Thời điểm đó, cô nàng nhận được sự ủng hộ của các fan sắc đẹp với hy vọng làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc cấp quốc gia.

doan-van-hau-cong-khai-ban-gai-doan-hai-my-4
Doãn Hải My hiện đang là sinh viên năm 1 của Đại học Luật Hà Nội
doan-van-hau-cong-khai-ban-gai-doan-hai-my-5
Cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt được đến top 10, một thành tích vô cùng ấn tượng

Được biết, suốt 12 năm học phổ thông, Hải My đều là học sinh giỏi, không chỉ có vậy, 3 năm cấp 3, cô nàng liên tục đạt điểm tổng kết môn Văn cao nhất khối. Ngoài ra, Hải My còn giỏi cả cầm kỳ thi họa ngay từ khi còn rất nhỏ. Cô cũng đạt 7.0 kỳ thi IELTS và thành thạo giao tiếp tiếng Trung.

doan-van-hau-cong-khai-ban-gai-doan-hai-my-6
Cô nàng còn có thành tích học rất xuất sắc và khả năng ngoại ngữ ấn tượng
Đoàn Văn Hậu lần đầu công khai hẹn hò Doãn Hải My 11
Doãn Hải My sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng vô cùng quyến rũ

Đầu tháng 10/2020, netizen soi được Đoàn Văn Hậu chỉ follow một mình Hải My trên mạng xã hội và ngược lại, người đẹp cũng follow anh chàng. Năm lần bảy lượt bị hỏi khó về mối quan hệ tình cảm, cả hai luôn khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Xem thêm: Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc cưới linh đình với bạn gái Tây sau 2 năm hẹn hò, dàn cầu thủ bảnh bao cùng nhau góp mặt

doan-van-hau-cong-khai-ban-gai-doan-hai-my-7
Nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò, nhưng Đoàn Văn Hậu đã chính thức công khai bạn gái của anh là Doãn Hải My

Như vậy, sau gần 2 năm “làm bạn” thì cặp đôi đã chính thức công khai là người yêu của nhau trong sự chúc phúc của nhiều người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet