Trấn Thành cùng Hari Won ngọt ngào chụp ảnh đón Tết Trung Thu

(VOH) - Không còn những tin đồn ly hôn bủa vây, giờ đây Trấn Thành tung hẳn bộ ảnh chụp cùng bà xã Hari Won trong trang phục truyền thông của nhà vợ. Cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ yêu thương.

Nhân dịp Tết Trung Thu sắp đến, cả showbiz Việt ai nấy đều náo nức chuẩn bị nên Trấn ThànhHari Won cũng không ngoại lệ. Mới đây trên trang cá nhân của nam diễn viên hài, anh hào hứng tung hẳn bộ ảnh đón Trung Thu Việt Nam trong trang phục Hanbok truyền thống của người Hàn Quốc.

Có thể nói, dù chỉ khoác lên mình những chiếc áo Hanbok có thiết kế đơn giản, song hai vợ chồng Trấn Thành đều khiến người hâm mộ trầm trồ vì visual xuất sắc trong bộ ảnh mới. Đáng chú ý, để chuẩn bị cho dịp Trung Thu thêm hoành tráng hơn, bà xã Hari Won đã tự tay chuẩn bị bộ Hanbok. 

Trấn Thành cùng Hari Won ngọt ngào chụp ảnh đón Tết Trung Thu 1
Cặp đôi tung bộ ảnh đón Trung Thu 

Xuất hiện trong trang phục truyền thống của quê hương mình, Hari Won một lần nữa gây ấn tượng với người hâm mộ bởi nhan sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng đúng chuẩn cô gái xứ Kim chi. Thêm vào đó, bộ ảnh Tết Trung Thu của cặp đôi có tông màu hồng càng làm tăng thêm sức hút cho làn da trắng trẻo của giọng ca Hương Đêm Bay Xa.

Quả thật khi chụp ảnh cùng chồng, người đẹp sinh năm 1985 tươi cười rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc. Có thể nói, thông qua bộ ảnh lần này, cặp đôi hot nhất làng giải trí Việt phần nào đã đập tan tin đồn hôn nhân tan vỡ trong suốt thời gian qua.

Trấn Thành cùng Hari Won ngọt ngào chụp ảnh đón Tết Trung Thu 2
Nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của nữ ca sĩ Hàn Quốc

Bên cạnh visual đẹp không tỳ vết của bà xã, Trấn Thành cũng nhanh chóng thu hút ánh nhìn của các fans vì quá đỗi bảnh bao trong bộ trang phục Hanbok truyền thống. Cặp đôi không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Thậm chí, Trấn Thành còn liên tục nhìn và âu yếm vợ qua từng bức ảnh.

Trấn Thành cùng Hari Won ngọt ngào chụp ảnh đón Tết Trung Thu 3
Trấn Thành liên tục thể hiện tình cảm mặn nồng với vợ

Được biết trước đó, Hari Won từng chia sẻ đoạn clip dài 11 phút tâm sự với người hâm mộ về căn bệnh liệt nửa mặt của mình. Ngoài ra, trong đoạn video được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân, người đẹp 8x cũng ngầm phủ nhận mọi tin đồn “đường ai nấy đi”, “hợp đồng hôn nhân” giữa Hari Won và Trấn Thành. Tuy nhiên ngay sau đó, Hari Won đã tích cực chia sẻ những chuyển biến tốt của căn bệnh sau khi cô nàng cố gắng điều trị bằng phương pháp châm cứu, ăn uống điều độ và hạn chế làm việc quá sức. 

Xem thêm: HOT: Hari Won lên tiếng về những tin đồn suốt những ngày qua, nguyên nhân bất ngờ được hé lộ

Trấn Thành cùng Hari Won ngọt ngào chụp ảnh đón Tết Trung Thu 4
Người đẹp đã cải thiện được tình trạng sức khỏe, tự tin cười tươi trước ống kính

Quả thật giờ đây, gương mặt của bà xã nam MC nổi tiếng đã tươi tắn hơn hẳn. Hari Won đã tự tin cười tươi hơn trước và tình trạng méo mặt cũng đã thuyên giảm. Mặc dù trong quá trình điều trị căn bệnh nguy hiểm này, giọng ca Anh Cứ Đi Đi cũng vướng phải những chương trình đang thực hiện dang dở, song cô vẫn cố gắng cân bằng lịch trình và hạn chế nhận thêm show để dành thời gian điều trị bệnh.

Trấn Thành cùng Hari Won ngọt ngào chụp ảnh đón Tết Trung Thu 5
Hiện tại nam MC đình đám đang ấp ủ nhiều dự án lớn trong tương lai

Trong khi đó, ông xã Trấn Thành lại đang tất bật chuẩn bị cho những dự án quan trọng trong năm sắp tới. Trước mắt, anh sẽ dành trọn quỹ thời gian của mình cho sự nghiệp điện ảnh để ra mắt với công chúng vào dịp Tết năm sau. Được biết, đây là một bộ phim hứa hẹn sẽ “quậy tung” phòng vé và khẳng định tên tuổi của Trấn Thành ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.