Trấn Thành phủ nhận thông tin ly hôn với Hari Won

(VOH) - Sau dòng trạng thái lạ, Trấn Thành và Hari Won bị đồn đoán là đã xảy ra rạn nứt và sắp ly hôn. Nam MC nổi tiếng đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành vừa có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề ly hôn với ca sĩ Hari Won. Được biết, đây là lần đầu tiên nam diễn viên đáp trả về những tin đồn đang “làm mưa làm gió” suốt mấy ngày qua.

Cụ thể, cách đó ít phút, ông xã Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ cùng những tấm ảnh đen trắng có đính kèm những dòng chữ trải lòng về cuộc hôn nhân: “Tất cả những gì trải qua… với tôi là di sản”. Ngay sau khi đăng bài viết lên mạng xã hội, hàng loạt các trang mạng nhanh chóng cập nhật thông tin về vụ việc khiến tin đồn ly hôn của nam diễn viên đình đám ngày càng lan rộng. Tuy nhiên, sau đó Trấn Thành buộc phải đăng đàn xác nhận sự việc khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Trấn Thành phủ nhận thông tin ly hôn với Hari Won 1
Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ

Chồng của giọng ca Hương Đêm Bay Xa chia sẻ: "Em mới chụp 1 bộ ảnh mới! Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình “Người ấy là ai” vô. Em thấy hay em post em khoe cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời???".

Chưa dừng lại ở đó, nam MC còn bức xúc cho biết: "Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng em lắm rồi! Định im gòi, nhưng nói miết nên em nói ở đây 1 lần luôn nà! Để rà lại coi: Mới quen thì nói tui là người thứ ba. Quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắc mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê hôn? Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ!".

Trấn Thành phủ nhận thông tin ly hôn với Hari Won 2
Tuy nhiên anh đã lên tiếng đính chính sau khi thấy phản ứng của khán giả

Những ngày qua khi truyền thông thường xuyên đề cập đến vấn đề hôn nhân của hai nghệ sĩ nổi tiếng, nam diễn viên cho biết anh đều đã đọc qua và thậm chí có nghe nói về những tin đồn giữa hai vợ chồng. Song, ngày hôm nay Trấn Thành mới có dịp để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về những thông tin sai sự thật. 

Xem thêm: Hari Won gặp sự cố trên sân khấu, Trấn Thành hoảng hốt phải ‘bỏ ghế nóng’

Trấn Thành phủ nhận thông tin ly hôn với Hari Won 3
Nam diễn viên cho biết tất cả đều là tin đồn 

Thêm vào đó, anh cũng nhấn mạnh tin đồn về hợp đồng hôn nhân của cặp đôi là những lời bịa đặt, vu khống: "Ký hợp đồng hôn nhân ai mà ký chi tới 5 - 6 năm dài dữ vậy? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!".

Trấn Thành phủ nhận thông tin ly hôn với Hari Won 4
Thậm chí anh còn đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong hôn nhân

Đây được xem là lần đầu tiên giữa loạt tin tức về việc “đường ai nấy đi”, người trong cuộc như Trấn Thành mới lên tiếng đính chính. Thậm chí, anh còn khẳng định mối quan hệ vợ chồng giữa mình và bà xã Hari Won vẫn tốt đẹp và êm ấm: "Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn á, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ!".

Trấn Thành phủ nhận thông tin ly hôn với Hari Won 5
Nam MC khẳng định hai vợ chồng vẫn hạnh phúc

Sau khi Trấn Thành lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc của cư dân mạng, giờ đây người hâm mộ cặp đôi có thể thở phào nhẹ nhõm. Được biết, hiện tại nam MC đang tất bật ghi hình cho dự án mới nên những khoảnh khắc xuất hiện cùng vợ Hari Won có phần hiếm hoi hơn trước.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV.