Đạo diễn Lê Hoàng phát ngôn về vấn đề chồng ngoại tình do vợ không chủ động

(VOH) - Những vấn đề xoay quanh cuộc sống hôn nhân luôn được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên mới đây, đạo diễn Lê Hoàng đã châm ngòi một cuộc tranh luận về quan điểm gìn giữ hạnh phúc.

Mới đây, trong chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ, đạo diễn Lê Hoàng cùng các nghệ sĩ Việt đã có màn thảo luận xoay quanh những vấn đề hôn nhân gia đình. Tuy nhiên, trong buổi trò chuyện, nam đạo diễn đã có những phát ngôn gây sốc khiến người hâm mộ tranh cãi kịch liệt.

Đạo diễn Lê Hoàng phát ngôn về vấn đề chồng ngoại tình do vợ không chủ động 1
Đạo diễn Lê Hoàng

Cụ thể, khi ấy đạo diễn Đức Thịnh đề cập đến vấn đề đàn ông ngoại tình là do một phần bản tính lăng nhăng, một phần nằm ở người vợ không biết chủ động trong chuyện tình cảm. Đức Thịnh bày tỏ: "Với những người phụ nữ thụ động đàn ông rất chán. Nhưng với những người quá chủ động và có quá nhiều kinh nghiệm giường chiếu thì người đàn ông lại bắt đầu nghi ngờ: "À, cô này trải đời".

Đạo diễn Lê Hoàng phát ngôn về vấn đề chồng ngoại tình do vợ không chủ động 2
Đạo diễn Đức Thịnh

Mai Ngô sau khi nghe thấy những điều này từ đàn anh thì nhanh chóng lên tiếng phân trần rằng không phải lý do nằm ở vị trí người phụ nữ quá thụ động mà bởi vì đàn ông luôn khao khát có được cảm giác mới và muốn người mới mẻ hơn.

Song, nam đạo diễn Lê Hoàng đã thẳng thừng cho biết lý do của chuyện ngoại tình nằm ở vấn đề các bà vợ không giống 'gái làng chơi': "Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều các cô 'gái làng chơi' làm, chừng đó những người đàn ông còn có sự xấu xa bên ngoài. Câu đó tôi thấy cũng 5/5 thôi, không phải đúng lắm, nhưng nói ra mình cũng ngượng”.

Đạo diễn Lê Hoàng phát ngôn về vấn đề chồng ngoại tình do vợ không chủ động 3
Mai Ngô đã nhanh chóng đính chính về quan điểm của hai vị đạo diễn

Ngay sau khi câu nói này của Lê Hoàng được phát sóng trên Youtube, cư dân mạng bắt đầu nảy ra cuộc tranh cãi dữ dội. Phần lớn các khán giả cho rằng quan điểm của đạo diễn Gái Nhảy đã quá "hiện đại" so với tư duy của người bình thường. Một số khán giả bày tỏ sự khó chịu về các câu nói tỏ ý kích động của nam đạo diễn. 

Xem thêm: Đạo diễn Lê Hoàng 'vạch trần' góc khuất những cuộc thi 'Hoa hậu quý bà'

Đạo diễn Lê Hoàng phát ngôn về vấn đề chồng ngoại tình do vợ không chủ động 4
Phát ngôn gây sốc của Lê Hoàng nhận nhiều sự phản hồi từ công chúng

Thêm vào đó, cư dân mạng còn cho rằng việc gìn giữ hạnh phúc gia đình không phải chỉ là công việc của người phụ nữ mà đây là vấn đề chung giữa hai vợ chồng. Thậm chí, có người còn đặt ngược câu hỏi cho đạo diễn rằng vì sao không yêu cầu đàn ông hãy chung thủy mà chỉ yêu cầu người phụ nữ.

Có thể nói, câu nói của đạo diễn Gái Nhảy đã gây sốc người xem. Đứng trước những tranh luận gay gắt vì phát ngôn của mình, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định hiện tại anh không muốn nói thêm về những vấn đề này. Lê Hoàng cho biết: "Hiện tại tôi không hề quan tâm trên mạng người ta cắt ghép cái gì hay bàn luận điều gì về tôi".

Đạo diễn Lê Hoàng phát ngôn về vấn đề chồng ngoại tình do vợ không chủ động 5
Ông cho biết đến giờ phút này không muốn nhắc thêm về những vấn đề trên

Được biết, từ trước đến nay đạo diễn Lê Hoàng thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi và được mọi người chú ý. Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng bàn tán xôn xao về những câu nói của ông.

Màn đối thoại giữa đạo diễn Lê Hoàng và các khách mời (Nguồn: BEE Entertainment)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.