Chờ...

Somin bất ngờ tung ảnh cưới, chú rể hóa ra là Na In Woo

(VOH) - Bức ảnh cưới của Somin và Na In Woo khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Liệu đây có phải là sự thật?

Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, cô nàng Somin của Running Man đã bất ngờ đăng tải ảnh cưới bên cạnh chú rể Na In Woo. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đăng kèm chú thích: "Xin chào Clean Up. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bộ phim. Yêu mọi người. Inkyung thấy vui lắm đó!"

Bộ ảnh cưới này ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Nhưng có vẻ như nội dung của bức hình đã che mờ đi dòng chú thích mà Somin đăng tải khi có rất nhiều người bày tỏ sự bất ngờ, cứ ngỡ Somin và Na In Woo thật sự sắp kết hôn. 

Somin bất ngờ tung ảnh cưới, chú rể hóa ra là nam chính phim Người Tình Của Jinx 1
Bài đăng của Somin thu hút sự quan tâm của dân mạng

Ngày 24/7 vừa qua, Cleaning Up đã chính thức khép lại. Dù có chút tiếc nuối nhưng phía nhà sản xuất đã không làm người hâm mộ thất vọng trước cái kết quá đỗi ngọt ngào dành cho cặp đôi Doo Yeong (do Na In Woo thủ vai) và Ahn Inkyung (Somin thủ vai).

Somin bất ngờ tung ảnh cưới, chú rể hóa ra là nam chính phim Người Tình Của Jinx 2
Khung cảnh nên thơ đám cưới "giả" của Somin và Na In Woo

Theo Nielsen Korea, Cleaning Up đạt rating 3.015% cho tập 16, dù không phải là quá cao nhưng với một bộ phim không có sự hiện diện của các ngôi sao lớn, kết quả này thực sự đáng được công nhận.

Bên cạnh đó Na In Woo còn là nam chính trong bộ phim Người Tình Của Jinx, đóng cặp cùng Seohyun (SNSD), hiện đang là bộ phim được nhiều người xem yêu thích. Chỉ còn vài tập nữa thôi là Người Tình Của Jin cũng sẽ kết thúc, nhiều mắt xích và nút thắt sẽ dần được tháo gỡ. Việc tham gia trong 2 bộ phim lên sóng cùng thời điểm đã giúp tên tuổi nam diễn viên được thăng hạng, nhận được nhiều sự chú ý hơn. 

Somin bất ngờ tung ảnh cưới, chú rể hóa ra là nam chính phim Người Tình Của Jinx 3
Na In Woo nên duyên cùng đàn chị Seohyun trong Người Tình Của Jinx

Xem thêm: Na In Woo cùng lúc đóng hai phim Jinx's Lover và Cleaning Up, tạo hình lẫn tính cách khác biệt thế nào mà khiến fan rần rần thích thú?

Na In Woo sinh năm 1994 là một tài năng trẻ, anh chàng đã có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, từng tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Chàng HậuSông Đón Trăng Lên, Chờ Mùa Xuân Xanh,...và gần đây nhất là Cleaning Up. Sau nhiều cố gắng, Na In Woo cuối cùng cũng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khán giả với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình.

Somin bất ngờ tung ảnh cưới, chú rể hóa ra là nam chính phim Người Tình Của Jinx 4

Somin là một cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ, trước khi theo nghiệp diễn cô nàng từng là gương mặt quen thuộc của các tạp chí thời trang trong làng người mẫu. Mặc dù hiện tại Somin là thành viên cứng cựa của Running Man nhưng vẫn rất chăm chỉ tham gia hoạt động trong nhiều án phim. Một số bộ phim mà Somin từng đóng có thể kể đến như: Công Chúa Aurora, Ngày Mai Chiến Thắng, Hạnh Phúc Bất Ngờ,..

Somin bất ngờ tung ảnh cưới, chú rể hóa ra là nam chính phim Người Tình Của Jinx 5

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)