Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, Seohyun và Na In Woo được khen ngợi

(VOH) - Bộ phim với sự góp mặt của hai cái tên thân thuộc được mong chờ nhất dạo gần đây cuối cùng cũng ra mắt khán giả.

Jinx's Lover (Người Tình Của Jinx) là bộ phim được chuyển từ bộ Webtoon cùng tên vô cùng nổi tiếng. Phim thuộc thể loại hài, tình cảm, lãng mạn xen lẫn yếu tố giả tưởng, với nội dung kể về cô gái có khả năng nhìn thấy tương lai của bất kì ai mà cô chạm vào. Cũng vì thế mà cô và nam chính mới có nhân duyên gặp gỡ và bên nhau.

Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 1
Jinx's Lover (Người Tình Của Jinx) đã lên sóng tập đầu tiên

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của bộ phim đạt được lượt rating 3,9%, nhanh chóng giành lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng so với các bộ phim phát sóng trong cùng khoảng thời gian đó. Jinx's Lover được đánh giá cao về cốt truyện, phản ứng hóa học của đôi chính Seohyun (SNSD) và Na In Woo cũng nhận được nhiều lời khen từ người xem.

Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 2
 
Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 3
"Anh chàng số nhọ" gặp phải "nữ thần may mắn" của đời mình

Câu chuyện được mở ra trong khung cảnh hỗn loạn của thời chiến tại Hàn Quốc lúc bấy giờ. Tại nơi này, có những người phụ nữ được trời ban "phép thuật" bẩm sinh có thể thực hiện được mong ước của người khác. 

Lee Seul Bi (Seohyun) và mẹ cô sống cùng nhau trong một căn phòng bí mật và bị một kiểm bị soát bởi một người đàn ông quyền lực. Nỗi bất hạnh của hai người chính là hệ lụy từ những thế hệ trước kéo dài đến tận hôm nay. Tưởng rằng cuộc đời của Lee Seul Bi ấn định sẽ bị giam cầm mãi mãi thì bị đảo lộn bởi một biến cố bất ngờ. 

Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 4
Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 5
Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 6

Trong một lần tình cờ, "thánh nhọ" Gong Soo Kwang (Na In Woo) cùng bạn bè tụ tập tại một khách sạn nọ thì đột nhiên anh có cảm giác vô cùng kỳ lạ khi đứng gần một bức tường trong đó. Anh cũng không ngờ rằng ở phía bên kia chính là căn phòng của Lee Seul Bi và mẹ cô đang bị mắc kẹt. Soo Kwang và Seul Bi cùng lúc đặt tay lên tường, nhờ đó mà cô vô tình được giải thoát. 

Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 7
Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 8

Lần đầu tiên Seul Bi được bước ra ngoài cuộc sống thật, cô đi lung tung khắp nơi trong sự "đau khổ" của Soo Kwang. "Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn" bởi Seul Bi vì bị kìm hãm quá lâu trong căn phòng 4 bức tường, nên cô không có đủ năng lực để tồn tại trong thế giới bên ngoài. Cô được Soo Kwang mang trở về và bất đầu từ giây phút đó, cả hai đã được gắn kết sợi dây "tơ duyên".

Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 9
Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 10
Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 11

Ngay từ tập 1, nội dung của phim đã tạo hứng thú cho người xem bởi tiết tấu nhanh, gọn và hấp dẫn. Cuộc gặp gỡ của Seo Hyun và Na In Woo cũng đủ để tạo cho khán giả cảm giác tò mò với những diễn biến tiếp theo. Bên cạnh đó, các nhân vật khác cũng lần lượt xuất hiện và có đủ đất diễn để khán giả có thể nắm bắt phần nào về bối cảnh cũng như tình huống trong phim.

Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 12
Tập 1 của phim với các tình tiết được sắp xếp hợp lý, thú vị

Sự thể hiện của Seohyun với vai diễn Lee Seul Bi cũng nhận được nhiều lời ngợi khen của khán giả. Em út SNSD đã tăng thêm chiều sâu cho lời kể của nhân vật bằng cách truyền tải hoàn cảnh đau buồn của Seul Bi thông qua ánh mắt của mình. Cách tạo kiểu tóc, trang điểm và các chi tiết trang phục của Seul Bi đều bám sát nguyên tác tạo nên vẻ ngoài đáng yêu, đầy sức sống hệt như một nhân vật bước ra từ truyện thực thụ. Có thể thấy rằng sau nhiều vai diễn khác nhau, Seohyun đã từng bước thoát ra khỏi cái mác "idol diễn xuất". 

Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 13
 
Jinx's Lover mở màn với rating khả quan, tương tác của Seohyun và Na In Woo được khen ngợi 14
Diễn xuất của Seohyun trong phim nhận nhiều lời khen ngợi.

Với nội dung mới mẻ, hài hước cùng những tương tác thú vị của Seohyun và Na In Woo, Jinx's Lover (Người Tình Của Jinx) hẳn sẽ làm xiêu lòng các khán giả. 

Jinx's Lover (Người Tình Của Jinx) hiện đang được công chiếu vào mỗi Thứ tư và Thứ năm hàng tuần trên KBS2. Ngoài ra, khán giả cũng có thể theo dõi bộ phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng VieON.

Trailer phim Jinx's Lover (Người Tình Của Jinx):

 

Hãy cùng VOH Giải Trí cập nhật những thông tin mới nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: VieON, chụp màn hình