H'Hen Niê khoe ảnh cùng HIEUTHUHAI, dân mạng rần rần 'đẩy thuyền'

(VOH) - Màn tương tác vô cùng dễ thương giữa nàng hậu H'Hen Niê khi gặp HIEUTHUHAI đã nhanh chóng nhận nhiều sự phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Đáng chú ý, fans còn 'ship' cả hai với nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê - đã đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ cùng chàng rapper HIEUTHUHAI. Đáng chú ý, cư dân mạng đã đổ xô vào Facebook người đẹp chỉ để bình luận cùng một quan điểm.

Được biết, nàng hậu H’Hen Niê có dịp được trở thành khách mời trong show truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội những ngày qua. Khi dàn cast có cơ hội được đến khám phá địa điểm Kon Tum, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đích thân xuống giao lưu và dẫn dắt chương trình bên cạnh các gương mặt đình đám như: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI, Cris Phan. 

Fans 'đẩy thuyền; H'Hen Niê và HIEUTHUHAI 1
H'Hen Niê trở thành khách mời trong chương trình "2 ngày 1 đêm"

Ngay từ khi xuất hiện, nàng hậu sinh năm 1992 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Cô diện trang phục dân tộc và nở một nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, H’Hen Niê đã mắc phải một tình huống “dở khóc dở cười” khi thản nhiên gọi chàng rapper điển trai HIEUTHUHAI bằng “anh”. 

Có thể nói, ngay sau khi biết được sự thật rằng giọng ca Dynamic Duo chỉ mới sinh năm 1999, cô nàng đã có biểu cảm bất ngờ và bày tỏ sự ngượng ngùng: “Xin lỗi ạ, tại em Hiếu đẹp trai quá".

Fans 'đẩy thuyền; H'Hen Niê và HIEUTHUHAI 2
Người đẹp ngượng ngùng khi biết được số tuổi thật của HIEUTHUHAI

Tuy chỉ là màn tương tác qua lại giữa hai nghệ sĩ, nhưng phần lớn cư dân mạng đều đồng loạt bày tỏ sự thích thú với cách ứng xử của người đẹp. Không chỉ vậy, khi buổi phát sóng đã kết thúc, H’Hen Niê đã mạnh dạn chia sẻ hình ảnh chụp cùng HIEUTHUHAI kèm dòng caption dí dỏm: “Theo dòng sự kiện chụp với "anh" HIẾU ĐẸP TRAI nhé! Hihihi hố xíu thôi giờ Hen biết Hen hơn Hiếu 7 tuổi lận.”

Fans 'đẩy thuyền; H'Hen Niê và HIEUTHUHAI 3
Nàng hậu vui vẻ đăng tải khoảnh khắc chụp hình cùng đàn em

Bên dưới bài viết của Miss Universe Vietnam 2017, các khán giả đều bày tỏ sự yêu thích. Một số ý kiến cho rằng họ cũng có quan điểm “thấy trai đẹp là tự khắc xưng anh” như H’Hen Niê. Thậm chí, người hâm mộ còn “đẩy thuyền” cực mạnh cho cặp đôi chị em vì quá đỗi đáng yêu.

Xem thêm: Sau thời gian bị nghi rạn nứt tình cảm, H'Hen Niê có động thái gây chú ý với bạn trai giấu mặt

Fans 'đẩy thuyền; H'Hen Niê và HIEUTHUHAI 4
Cô nàng nhanh chóng được fans ghép đôi cùng giọng ca 23 tuổi

Được biết, đây là lần đầu tiên HIEUTHUHAI và H’Hen Niê có dịp gặp gỡ trực tiếp dù cả hai đều hoạt động chung ngành giải trí. Chính vì thế, công chúng hy vọng trong tương lai sẽ có thể nhìn thấy màn tương tác duyên dáng của hai ngôi sao trẻ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tham gia chương trình truyền hình thực tế (Nguồn: ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Chụp màn hình, Internet.