Tăng Thanh Hà thông báo từng bị bệnh nặng khiến đồng nghiệp và fans lo lắng

(VOH) - Tăng Thanh Hà là một trong những nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Việt. Mỗi khi người đẹp xuất hiện, công chúng đều dành nhiều lời khen vì nhan sắc và tính cách của cô.

Mới đây, diễn viên Tăng Thanh Hà đã gây sốt cộng đồng mạng bởi loạt ảnh mẹ bỉm chụp ảnh cho tạp chí ELLE tháng 7. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi nhất của “ngọc nữ màn ảnh” khi cô xuất hiện trong tạp chí thời trang sau một khoảng thời gian vắng bóng trước công chúng.

Tăng Thanh Hà thông báo bị bệnh nặng khiến đồng nghiệp và fans lo lắng 1
Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà trên tạp chí tháng 7

Đáng chú ý, bên cạnh nhan sắc ngày càng thăng hạng và mặn mà của nữ diễn viên, cô còn thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ, đồng nghiệp bởi những dòng chia sẻ đầy xúc động về hành trình vượt qua căn bệnh của mình. Người đẹp sinh năm 1986 cho biết cô từng phải đối mặt với biến cố về sức khỏe trong một khoảng thời gian dài. Thậm chí, Tăng Thanh Hà đã gặp những triệu chứng khó thở, sụt cân đến mức đáng báo động. 

Tăng Thanh Hà thông báo bị bệnh nặng khiến đồng nghiệp và fans lo lắng 2
Cô cho biết bản thân từng cảm thấy khó thở vì bệnh nặng

Cụ thể, căn bệnh mà diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc đề cập đến chính là bệnh dạ dày. Theo như chia sẻ của Tăng Thanh Hà, người đẹp 8x đã bị trào ngược dạ dày thực quản, sức khỏe suy giảm và luôn trong trạng thái mệt mỏi, ho nhiều như cảm cúm.

Tăng Thanh Hà thông báo bị bệnh nặng khiến đồng nghiệp và fans lo lắng 3
Mẹ 3 con Tăng Thanh Hà bị bệnh về dạ dày

Tăng Thanh Hà bày tỏ suy nghĩ về những điều mình đã trải qua: “Tôi đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản, suốt 3 năm trời tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm. Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…”

Tăng Thanh Hà thông báo bị bệnh nặng khiến đồng nghiệp và fans lo lắng 4
Nguyên văn chia sẻ của Tăng Thanh Hà

Có thể nói, ngay sau khi biết được tình hình sức khỏe của mình, “ngọc nữ màn ảnh” đã nhanh chóng tìm kiếm phương thức chữa trị. Song, mọi sự cố gắng của người đẹp đều sụp đổ bởi cô cho biết sức khỏe chỉ thật sự ổn định khi uống thuốc, còn những lần sau đó tình trạng sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn. Thậm chí, bác sĩ còn chẩn đoán nữ diễn viên sẽ có nguy cơ biến chứng ung thư thực quản.

Xem thêm: 18 năm sau ‘Hương Phù Sa’, Kim Hiền và Tăng Thanh Hà đều có cuộc sống riêng nhưng lại có 1 điểm chung về nhan sắc

Tăng Thanh Hà thông báo bị bệnh nặng khiến đồng nghiệp và fans lo lắng 5
Bác sĩ từng thông báo người đẹp có nguy cơ bị ung thư

Chính vì lý do đó, Tăng Thanh Hà đã bộc bạch: “Tôi đã thử rất nhiều các phương pháp điều trị, nhưng chỉ thuyên giảm được phần ngọn và đỡ hơn khi có thuốc. Tôi đã dùng rất nhiều thuốc nhưng bệnh tình không hết hẳn mà tái đi tái lại và có dấu hiệu nặng hơn. Tháng 10 năm 2020 tôi đã có một sinh nhật thật buồn khi bác sĩ thông báo tôi có nguy cơ cao biến chứng Ung Thư Thực Quản.”

Tăng Thanh Hà thông báo bị bệnh nặng khiến đồng nghiệp và fans lo lắng 6
Cô đã suy sụp sau khi nghe về tình hình bệnh của mình

Ngay sau khi Tăng Thanh Hà đăng tải những dòng tâm sự về quá trình điều trị bệnh của mình, nhiều anh chị em nghệ sĩ đã lần lượt động viên mẹ bỉm 3 con. Phần lớn người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen có cánh và tích cực ủng hộ tinh thần lạc quan của Tăng Thanh Hà. Bên cạnh đó, một số khán giả cũng thể hiện sự đồng cảm cùng người đẹp khi đã từng vướng vào trường hợp tương tự nữ diễn viên. 

Tăng Thanh Hà thông báo bị bệnh nặng khiến đồng nghiệp và fans lo lắng 7
 
Tăng Thanh Hà thông báo bị bệnh nặng khiến đồng nghiệp và fans lo lắng 8
 
Tăng Thanh Hà thông báo bị bệnh nặng khiến đồng nghiệp và fans lo lắng 9
Nhiều sao Việt lên tiếng động viên và thông cảm với Tăng Thanh Hà

Được biết, hiện tại tình hình sức khỏe của Tăng Thanh Hà đã ổn định và dần hồi phục. Cô cảm thấy hạnh phúc và đã bật khóc sau khi có cơ hội được gặp gỡ chuyên gia dinh dưỡng - người đã giúp Tăng Thanh Hà vượt qua thử thách bệnh tật. Giờ đây, công chúng hy vọng sức khỏe của “ngọc nữ màn ảnh” sẽ tiếp tục có tiến triển tốt và sớm khỏe mạnh. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.