Thiếu gia Phillip Nguyễn thông báo kết hôn với hot girl Linh Rin

(VOH) - Mối tình sâu đậm của chàng thiếu gia đình đám nhà Johnathan Hạnh Nguyễn cùng hot girl Linh Rin thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sáng nay, ngày 23/5, thiếu gia Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà - xác nhận thông tin chuẩn bị kết hôn với học trò của hoa hậu Phạm Hương - hot girl kiêm người mẫu đình đám Linh Rin

Thiếu gia Phillip Nguyễn thông báo kết hôn với hot girl Linh Rin 1
Phillip Nguyễn bất ngờ thông báo kết hôn với Linh Rin

Chàng thiếu gia nhà Johnathan Hạnh Nguyễn hạnh phúc bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân bằng tiếng Anh (tạm dịch): “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi và khiến tôi cảm thấy mình đặc biệt. Tôi thực sự biết ơn tất cả mọi thứ trong cuộc sống này. Năm vừa qua cũng đã có rất nhiều thay đổi và nó giúp tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Gửi tới hôn thê của tôi, Linh Rin, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ thứ gì mà em biết và anh hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, được chăm sóc và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng ta.

Hơn 10 năm qua, tôi luôn được hỏi bao giờ mới kết hôn. Và hôm nay, tôi có thể nói rằng cuối cùng tôi đã tìm thấy đúng người”.

Thiếu gia Phillip Nguyễn thông báo kết hôn với hot girl Linh Rin 2
Anh chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân

Được biết, cặp đôi thông báo hẹn hò với công chúng vào tháng 8/2019. Trong hơn 2 năm quen nhau, thiếu gia Phillip Nguyễn và hot girl Linh Rin luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. Em chồng Tăng Thanh Hà không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên cạnh người yêu của mình trên các nền tảng xã hội. 

Thiếu gia Phillip Nguyễn thông báo kết hôn với hot girl Linh Rin 3
 
Thiếu gia Phillip Nguyễn thông báo kết hôn với hot girl Linh Rin 4
 
Thiếu gia Phillip Nguyễn thông báo kết hôn với hot girl Linh Rin 5
Vị thiếu gia giàu có không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với bạn gái trên mạng xã hội
Thiếu gia Phillip Nguyễn thông báo kết hôn với hot girl Linh Rin 6
Linh Rin được gia đình Phillip Nguyễn vô cùng yêu quý
Thiếu gia Phillip Nguyễn thông báo kết hôn với hot girl Linh Rin 7
Cô nàng cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Hà Tăng

Trước đó, chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Bởi lẽ Linh Rin đã quá nổi tiếng trong cộng đồng người mẫu khi cô nàng thường xuyên góp mặt vào các show diễn thời trang đình đám. 

Thiếu gia Phillip Nguyễn thông báo kết hôn với hot girl Linh Rin 6
Hot girl Linh Rin đốn tim đối phương vì nét đẹp dịu dàng, nữ tính

Người đẹp sinh năm 1993 từng tham gia cuộc thi The Look và được hoa hậu Phạm Hương đánh giá là một trong những gương mặt nổi trội. Tuy nhiên khi công bố Top 3 chung cuộc, cô nàng đã xin phép rút lui khỏi cuộc thi vì lý do cá nhân. Sau đó, Linh Rin tham gia một số dự án phim.

Thiếu gia Phillip Nguyễn thông báo kết hôn với hot girl Linh Rin 7
Cô nàng từng là học trò của Hoa hậu Phạm Hương trong một cuộc thi đình đám

Hiện tại, thông tin về hôn lễ của thiếu gia Phillip Nguyễn và hot girl Linh Rin chưa được công bố. Công chúng hy vọng trong tương lai cặp đôi sẽ thông báo tin tức cụ thể hơn về đám cưới của mình.

Ảnh: Internet.