Kim Oanh, Kiều Thanh gây tranh cãi với phát ngôn về chuyện nghệ sĩ vướng bê bối ở nước ngoài

(VOH) - Kim Oanh và Kiều Thanh đồng loạt có phát ngôn khiến đông đảo khán giả tỏ ra bất bình giữa tâm điểm scandal của 2 nghệ sĩ Việt tại nước ngoài.

Liên quan đến scandal cáo buộc cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi của hai nghệ sĩ Việt chưa rõ danh tính những ngày qua, rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz lần lượt lên tiếng bàn luận, Kim Oanh và Kiều Thanh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, những phát ngôn của 2 nữ diễn viên này lại gây ra khá nhiều tranh cãi. 

Diễn viên Kim Oanh với phát ngôn đụng chạm khán giả

Mới đây, NSƯT - diễn viên Kim Oanh đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái liên quan đến vụ việc 2 nghệ sĩ Việt vướng bê bối ở Tây Ban Nha. Khác với những người khác, nữ nghệ sĩ đã có những lời nói được cho là không tôn trọng khán giả với những từ ngữ như: "Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử". Điều này đã khiến cô trở thành mục tiêu công kích của dân tình, rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước sự so sánh được cho là không tôn trọng khán giả của cô.

Kim Oanh, Kiều Thanh gây tranh cãi với phát ngôn về chuyện nghệ sĩ vướng bê bối ở nước ngoài 1
Nguyên văn dòng trạng thái gây tranh cãi của "vợ anh Núi"

Không những vậy Kim Oanh còn tiếp tục lên tiếng khẳng định sẽ bênh vực bạn bè, đồng nghiệp dù họ có sai lầm. Ngay sau đó cô cũng nhận được một "cơn mưa" ném đá và bị mỉa mai là "đu bám scandal". Nhiều cư dân mạng cũng khuyên cô nên im lặng chờ phán quyết từ pháp luật, đừng bênh đồng nghiệp vội vàng.

Diễn viên Kim Oanh từng được khán giả biết đến qua vai diễn "vợ Xuân Bắc" trong bộ phim Sóng Ở Đáy Sông (2000). Ngoài ra cô cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Những Ngọn Nến Trong Đêm, Những Giấc Mơ Dài, Ma Làng,... Trong đó, cô nổi tiếng là nữ diễn viên chuyên trị các vai diễn phản diện. 

Kim Oanh, Kiều Thanh gây tranh cãi với phát ngôn về chuyện nghệ sĩ vướng bê bối ở nước ngoài 2
Diễn viên Kiều Oanh

NSƯT Kiều Thanh với quan điểm trái chiều khiến dân tình ồn ào

Tiếp nối dòng trạng thái của NSƯT - diễn viên Kim Oanh, phát ngôn của NSƯT - diễn viên Kiều Thanh lại càng thêm "táo bạo", thu hút làn sóng khán giả ùa vào phản bác. Cụ thể trên trang cá nhân cô chia sẻ: "Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử 'dâu ngô' một tí..." . Tuy nhiên. Hiện tại nữ nghệ sĩ đã xóa bài đăng.

Quan điểm về "văn hóa đàn ông" của nữ nghệ sĩ đã để lại một ấn tượng xấu trong lòng khán giả. Nhiều người cho rằng ở cương vị của một người có tầm ảnh hưởng rộng rãi, Kiều Thanh nên có những góc nhìn đúng đắn cho vấn đề trước khi công khai.

Kim Oanh, Kiều Thanh gây tranh cãi với phát ngôn về chuyện nghệ sĩ vướng bê bối ở nước ngoài 3
Diễn viên Kiều Thanh

NSƯT - diễn viên Kiều Thanh nổi tiếng và được biết đến rộng rãi qua vai diễn Trà "Cave" trong bộ phim Phía Trước Là Bầu Trời. Đồng thời, cô cũng đặc biệt gây ấn tượng với vai diễn Kiều Dung trong bộ phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái, phát sóng vào năm 2019. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet