Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xác nhận sắp kết hôn

(VOH) - Mặc dù không còn hoạt động sôi nổi trong giới showbiz nhưng thông tin Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lên xe hoa cùng đại gia vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trong thời gian gần đây, thông tin nàng hậu Lê Âu Ngân Anh lên xe hoa được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội khiến nhiều người thắc mắc ngóng chờ. Không để người hâm mộ phải chờ lâu, mới đây Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng xác nhận cô thật sự đã có dự định kết hôn, còn về thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố. Hiện tại, chân dung chồng sắp cưới của nàng hậu vẫn còn là bí ẩn đối với người hâm mộ.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lấy chồng đại gia 1

Cách đây 2 năm khi nhắc đến chuyện tình cảm, "Hoa hậu giảng viên" từng bộc bạch tâm sự: "Tất nhiên, mỗi người có những cách thể hiện tình cảm khác nhau để họ cảm thấy hạnh phúc. Nhưng nếu là tôi, tôi sẽ chỉ công khai khi mình xác định nghiêm túc tiến đến cam kết lâu dài với người bạn của mình để tránh những ồn ào không đáng có. Vì hẳn nhiên là một người của công chúng, cuộc sống riêng và chuyện tình cảm luôn là đề tài sốt dẻo mà khán giả luôn quan tâm.]

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lấy chồng đại gia 2Lê Âu Ngân Anh xác nhận có dự định kết hôn nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể

Tôi đang rất mong muốn có thể tìm một người có thể song hành với mình trong công việc và cuộc sống. Có những ngày về đến nhà lúc 9 - 10 giờ đêm phải ăn một mình, thậm chí còn tự đặt đồ ăn ở ngoài, tôi thấy tủi thân và cô đơn vô cùng. Trong tình cảm chắc chắn tôi là người hết lòng. Tôi đặt kế hoạch cho mình, sau tuổi 27, tôi muốn có một mối quan hệ nghiêm túc để tiến đến hôn nhân".

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xác nhận sắp kết hôn 3Cô thỉnh thoảng vẫn tham dự các show thời trang

Năm 2017, Lê Âu Ngân Anh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam và đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ dư luận. Thời điểm đó, cô chỉ vừa tròn 22 tuổi, vì sức ép của sự đàm tiếu nên nàng hậu đã quyết định từ bỏ ánh hào quang để ra nước ngoài du học.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lấy chồng đại gia 4
Lê Âu Ngân Anh hiện đang là giảng viên, cô dành đa số thời gian cho việc giảng dạy ở trường đại học
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lấy chồng đại gia 5
Năm nay cô nàng vừa tròn 27 tuổi.

Sau một thời gian miệt mài học tập, nàng hậu tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Salford danh giá, thuộc thành phố Manchester vào năm 2019. Hiện nay, Lê Âu Ngân Anh đang là một giảng viên Đại học được nhiều sinh viên yêu quý. Đồng thời, cô cũng dần lấy được sự thiện cảm từ khán giả.

Lê Âu Ngân Anh rất chăm chỉ hoạt động mạng xã hội như chia sẻ về các khoảnh khắc đời thường, ảnh đi sự kiện nhưng rất hạn chế nhắc đến chuyện tình yêu với công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet