Toàn cảnh tiệc cưới sang trọng của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng

(VOH) - Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Cặp đôi không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ.

Tối 18/11, Lê Âu Ngân Anh và chồng MC Phan Tô Ny đã tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Cặp đôi chuẩn bị hơn 20 bàn tiệc và khách mời chủ yếu là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tới dự. 

Đám cưới 'siêu sang' của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng 1
Lễ cưới của Lê Âu Ngân Anh được tổ chức tại TP.HCM

Trong concept của buổi lễ, đôi uyên ương lên ý tưởng cho thiệp cưới với tông màu trắng kết hợp với vàng chủ đạo. Ngoài thông tin về gia đình hai bên, thời gian và địa điểm diễn ra lễ cưới, thiệp còn có những quy định riêng dành cho khách mời. Đáng chú ý, lễ cưới của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny không phục vụ trẻ em trong tiệc.

Đám cưới 'siêu sang' của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng 2
Trong thiệp, cặp đôi có những quy định riêng dành cho khách mời

Khu vực đón khách sử dụng nhiều bong bóng và hoa nhỏ màu trắng nhẹ nhàng. Cặp đôi mong muốn hôn lễ của mình được trang trí theo phong cách thuần khiết, mơ mộng. Ngoài hoa và bóng bay, khu vực sảnh đón khách còn xuất hiện những tấm ảnh lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào, hạnh phúc của Lê Âu Ngân Anh cùng ông xã.

Xem thêm: Đám cưới Lê Âu Ngân Anh: choáng ngợp trước dàn siêu xe rước dâu

Toàn cảnh tiệc cưới sang trọng của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng 3
Không gian bên trong tiệc cưới của đôi uyên ương
Đám cưới 'siêu sang' của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng 4
 
Đám cưới 'siêu sang' của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng 5
 
Đám cưới 'siêu sang' của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng 6
Không gian tiệc cưới được trang trí ngập tràn hoa tươi và bong bóng

Chia sẻ về concept ngày cưới tại TP.HCM, chú rể Phan Tô Ny lý giải: "Quan điểm của tôi từ đầu là muốn làm đám cưới ấm cúng, có người thân tham dự. Những điều chúng tôi xây dựng đều xoay quanh gia đình. Lễ gia tiên ở hai nơi trước đó tổ chức trang trọng, truyền thống. Tôi và Ngân Anh chỉ đơn giản tạo ra những giá trị tích cực. Chúng tôi luôn biết ơn sự quan tâm từ mọi người".

Đám cưới 'siêu sang' của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng 7
Chú rể Phan Tô Ny mong muốn lễ cưới được diễn ra ấm cúng và sang trọng

Từ 17h30, cặp đôi đã có mặt tại sảnh tiệc để đón khách. Chú rể Phan Tô Ny diện vest trắng lịch lãm. Trong khi đó, cô dâu Ngân Anh chọn chiếc váy cưới có thiết kế vừa cổ điển, vừa trang trọng. Được biết, bộ trang phục có công đoạn chuẩn bị hết sức cầu kỳ, ekip gồm năm nghệ nhân làm trong 180 giờ để hoàn thành. Điểm nhấn của chiếc đầm là bông hồng xếp tay ở phần hông vô cùng độc đáo. Ngoài ra, bộ cánh còn được kết hợp phụ kiện bao tay đính hạt, áo choàng đi liền choker, dòng chữ thêu tay tỉ mỉ ở vạt áo.

Đám cưới 'siêu sang' của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng 8
Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những ánh mắt tình tứ

Tại buổi lễ, chú rể Phan Tô Ny đã không kìm được xúc động khi phát biểu cảm nghĩ. Anh tâm sự về những khó khăn mà bà xã đã vượt qua, đồng thời nam MC cũng an ủi vợ. Phan Tô Ny trải lòng: "Có 2 câu chuyện khiến Ny muốn ở cạnh cô gái này. Thứ nhất, khi tôi hỏi Ngân Anh sợ nhất điều gì. Cô ấy nói sợ bị bắt nạt trên mạng. Thứ hai, Ngân Anh cho tôi xem 1 email, viết rằng có hai vợ chồng cô chú ở Hà Nội, những người học bách khoa như bố em. Họ có con trai là tiến sĩ và muốn em trở thành con dâu. Tôi biết Ngân Anh luôn nghĩ về cha mẹ, là người hướng về gia đình".

Toàn cảnh tiệc cưới sang trọng của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng 9
Chú rể xúc động bật khóc trong hôn lễ
Đám cưới 'siêu sang' của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng 9
Phan Tô Ny đồng cảm với những khó khăn mà vợ phải chịu đựng

Khoảng 2 năm trước, Lê Âu Ngân Anh quen Phan Tô Ny trong một lớp học làm MC. Lúc ấy, anh là thầy giáo còn cô là học trò. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai nảy sinh tình cảm do có chung quan điểm sống và được người thân ủng hộ nên quyết định tiến xa hơn. 

Đám cưới 'siêu sang' của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng 10
Chiếc váy cưới được nghệ nhân thực hiện trong vòng 180 giờ cho nàng hậu

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, đồng thời người đẹp cũng là Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Hiện tại, Ngân Anh là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen, thỉnh thoảng làm MC truyền hình. 

Đám cưới 'siêu sang' của Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng 11
Lê Âu Ngân Anh khoe nhan sắc rạng rỡ trong ngày vui

Phan Tô Ny sinh năm 1990, là biên tập viên - MC của Đài truyền hình TP.HCM. Anh được khán giả yêu mến bởi vẻ điển trai phong thái nói chuyện lôi cuốn, trưởng thành. Nam MC được biết đến với vai trò là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình như: Quyền Năng Phái Đẹp, Góc Khuất Hôn Nhân, Con Nhà Người Ta, Đẳng Cấp Quý Cô, Góc Nhìn, Bản Tin Sáng, 60 Giây,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.